ลัลลา เที่ยวหาดป่าตอง พักที่ “Holiday Inn Resort Phuket”

เที่ยวภูเก็ตช่วงนี้คือดีมาก ล่าสุดที่ไปมาภูเก็ตน้ำสวยมาก หาดสะอาด คนไม่เยอะจนวุ่นวาย รถไม่ติด แถมคนบนเกาะเค้าฉีดวัคซีนกันไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และมีแนวโน้มว่าจะทำให้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ในเร็วๆนี้ การมาภูเก็ตครั้งนี้ของเราจึงรู้สึกว่าปลอดภัยใช้ได้เลยทีเดียว เราจองห้องพักไว้ที่ Holiday Inn Resort Phuket ตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกได้ว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของหาดป่าตอง ใกล้แหล่งสีสันที่คึกคักที่สุดของภูเก็ต และห่างจากหาดเพียง 500 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47923

หรือหากไม่อยากเดินจะมีรถบักกี้ไปส่งตามรอบค่ะ

ฮอลิเดยอ์ อินน์ รีสอร์ท ป่าตอง แม้จะอยู่ในย่านแสงสีของภูเก็ต แต่พอได้เข้าสู่ตัวรีสอร์ทแล้ว เราเหมือนรู้สึกได้พักผ่อนในรีสอร์ทที่ร่มรื่นเงียบสงบ ไม่ได้มีความรู้สึกว่าพักใน city hotel เลย ทั้งๆที่ เดินออกนอกรีสอร์ทก็จะเจอร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และคนเดินไปมาคึกคัก

ห้องพักที่เราพักคืนนี้เป็นอีกโซนที่เน้นความ private เหมาะกับคู่รัก เป็นห้องพักวิลล่า ที่เทอเรซเชื่อมกับสระว่ายน้ำที่แชร์กับห้องวิลล่าด้วยกัน จำนวนผู้ใช้สระก็จะน้อยกว่า ได้ความเป็นส่วนตัวกว่าค่ะ ห้องพักที่นี่มีจุดเด่นอีกอย่างคือ ฟังชั่นห้อง ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ ตู้เสื้อผ้า อ่างล้างหน้า แยกเป็นสัดส่วนกับพื้นที่ใช้สอยบริเวณเตียงนอน โซฟาเบด มุมกาแฟ เป็นมุมพักผ่อนดูโทรทัศน์ ให้ความรู้สึกถึงความสะดวกสบายไม่อึดอัด

สำหรับคนที่อยากพักห้องโซนที่ติดกับสระว่ายน้ำหลักของโรงแรม จะแนะนำเป็นบุษกรสตูดิโอ ซึ่งเป็นห้องที่ได้รับการรีโนเวทใหม่ โดยห้องนี้เป็นห้องด้านบนเห็นวิวสวยเลย

ส่วนห้องชั้นล่าง บุษกรสตูดิโอข้างสระน้ำ มีเทอเรสนั่งเล่น เชื่อมกับสระกลางของโรงแรม การตกแต่งและฟังชั่นห้องก็จะคล้ายกันกับบุษกรสตูดิโอ

อีกความประทับใจของเราคือฟิตเนส คือดีมาก ใครชอบออกกำลังกาย เราจะบอกว่าคุณจะรักที่นี่ ห้องฟิตเนสมีอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลาย และมีมาตรการรักษาความสะอาดที่ดีเยี่ยม

อาหารเช้าของเราเป็นแบบ a la cate สั่งเลือกได้ทุกเมนูเลยค่ะ เสิร์ฟไม่อั้น

ช่วงนี้ Holiday Inn Resort Phuket มีโปรพิเศษมาก เรียกว่าพิเศษสุดๆ หลังจากนี้อาจจะไม่ได้โปรนี้แล้วค่ะ ใครที่ฉีดวัคซีนแล้วมาเที่ยวภูเก็ตได้โปรนี้คือคุ้มสุด กำไรสุดจริงๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 52 ถนนทวีวงศ์ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: +66 (0) 76 370 200
❀ E-mail: reservation@holidayinn-phuket.com
❀ Website: http://phuket.holidayinnresorts.com/
❀ Facebook: Holiday Inn Resort Phuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com