ที่สุดของเกาะพีพี น้ำใสบริ๊งค์ หาดสวยวิ้งๆ วิวสวยหยุดโลก “พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท”

อยากเที่ยวแบบที่สุดของทะเลเมืองไทย ไปเจอหาดสวยๆ น้ำทะเลสีฟ้าใสแจ่มๆ ก็คือเกาะพีพีเลย ที่นี่คือรวมที่สุดของความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ไว้ เรียกว่าเกาะสวรรค์ของจริงเลยจ้า ทริปนี้เราพักกันที่ “พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท” หนึ่งในรีสอร์ทใหญ่บนเกาะพีพี ที่ซึ่งเพื่อนๆจะได้เห็นวิวอ่าวมาหยาตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ชายหาดสีขาวทอดยาว และน้ำทะเลที่สวยจนต้องตะลึง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47927

เราเดินทางไปขึ้นเรือสปีดโบ๊ทไปเกาะพีพีที่อ่าวนาง ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 30 นาที ตั๋วคนละ 400 บาท/เที่ยว ไปถึงท่าเรือต้นไทร โรงแรมจะมีเรือหางยาวมารับที่ท่าเรือค่ะ ใช้เวลาเดินทาง 10 นาทีจากท่าเรือต้นไทรถึงโรงแรม

หาดของโรงแรมสวยมากๆ หน้าหาดยาว เหมาะกับเล่นน้ำ อาบแดด

ห้องพักของ “พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท” ห้องนี้ชื่อ Deluxe Villa สร้างอยู่บนเนินเขา เพื่อให้เห็นวิวสวยอันเป็นจุดเด่นของเกาะพีพี ซึ่งเราชอบมากเพราะได้เห็นภูมิทัศน์ของทะเล และอ่าวมาหยาแบบไม่มีอะไรมาบดบังเลย เปิดวิลล่าห้องพักมาที่ระเบียง ก็มีทะเลสวยรออยู่ตรงหน้า สำหรับห้องพักคือตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล ผสมผสานแบบไทยร่วมสมัย หรูหราแบบไทยค่ะ ข้อเสียมีอยู่นิดเดียวคือต้องเดินขึ้นเนินค่ะ มีรถบักกี้ให้บริการนะคะ แต่สำหรับเราไม่มีปัญหาเลย เดินขึ้นลงได้ อยากได้ห้องพักวิวสวย ยอมแลกค่ะ มันคุ้มค่าจริงๆ

วิวจากห้องพักจะเห็นทะเลแบบนี้เลย

ห้องนี้จะเห็นทะเลบางส่วน Superior Partial Seaview

ห้องนี้คือ Superior Villa ค่ะ เป็นวิลล่าที่เดินไม่ไกลนัก ทางขึ้นไม่ชันค่ะ ข้อดีคือไม่ต้องเดินเยอะ และใกล้หาดด้วย

กิจกรรมดำน้ำตรงจุด Shark Point สามารถดำน้ำแบบ snorkeling ไปดูปลาได้เลย ซึ่งช่วงเช้าๆ สามารถมองเห็นปลาฉลามตัวเล็กๆ ซึ่งไม่อันตรายกับคนนะคะ

พระอาทิตย์ตกลับทิวเขาที่ พีพี เดอะ บีช คือสวยมาก อยากดินเนอร์ หรือมีโอกาสพิเศษให้ทางโรงแรม set โต๊ะ สำหรับทานริมหาดได้นะคะ บรรยากาศคือโรแมนติกเลย อาหารรสชาติคนไทยค่ะ ถูกปาก

ช่วงเช้าน้ำใสเป็นพิเศษเราเดินเล่นริมหาดนิดหน่อยก่อนจะไปทานอาหารเช้าค่ะ ช่วงนี้ทะเลสวยเป็นพิเศษ อาจจะเพราะว่านักท่องเที่ยวน้อยลง ธรรมชาติได้มีเวลาฟื้นฟู

พีพี เดอะ บีช มีสระว่ายน้ำด้วย เบื่อจากเล่นน้ำทะเล มาว่ายน้ำในสระได้นะ

อาหารเช้าของเราวันนี้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 177 หมู่ 7 เกาะพีพี ต.อ่าว​นาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81210
❀ Tel: 06-21914945, 08-6549-7879
❀ Line: https://lin.ee/qHyG5Lg
❀ E-mail: resvn@phiphithebeach.com
❀ Website: https://phiphithebeach.com/
❀ Facebook: Phi Phi The Beach Resort-พีพี เดอะบีชรีสอร์ท
❀ Instagram: pp_thebeach_resort

» รีวิวเรียโดย www.hotelandresortthailand.com