“พีพี เมาท์เท่น บีช รีสอร์ท” กับสวนน้ำสุดอลังการบนเกาะพีพี

“พีพี เมาท์เท่น บีช รีสอร์ท” ที่พักเปิดใหม่ ที่มาพร้อมสวนน้ำมองเห็นวิวเกาะพีพีจากมุมสูง รวมถึงอ่าวมาหยาด้วย แม้ไม่ติดทะเล แต่ความฟินของการได้เล่นน้ำ วิวจากจุดชมวิว และบรรยากาศเงียบสงบ ที่พักทันสมัยและใหม่มาก ทำให้ทริปนี้กับ “พีพี เมาท์เท่น บีช รีสอร์ท” ก็ได้ใจเราไปไม่แพ้ที่ พีพี เดอะ บีช เช่นกัน สำหรับใครที่มีเวลาสัก 2 คืน อาจจะแบ่งพักที่ละ 1 คืนก็ได้นะคะ หากอยากเปลี่ยนบรรยากาศ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47919

รีสอร์ทอยู่ห่างจากบีชไม่ไกลเลยค่ะ สามารถเรียกรถไปส่งได้ ลักษณะของรีสอร์ทจะสร้างอยู่บนเขา ลงเขาไป ก็เจอทะเล แต่เดินลงไปไม่ได้นะคะ จะเหนื่อยไป รถของรีสอร์ทให้บริการจนถึง 2 ทุ่ม สามารถไปเล่นน้ำที่หาดของพีพี เดอะ บีช รีสอร์ท ได้เลย

ล็อบบี้ก็จะมีกิจกรรมให้เล่นด้วยนะคะ

บรรยากาศทำให้นึกถึงซานโตรินีอยู่เหมือนกันนะ ประมาณยุโรปตอนใต้อะไรแบบนี้ อาจจะด้วยเพราะความเป็น building สีขาว มีปลูกดอกเฟื่องฟ้า

ห้องพักของเรามองเห็นวิวทะเลได้สวยสุดๆ และเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นด้วยค่ะ ชื่อห้อง Deluxe Double Room with Side Sea View ภายในกว้างพอใช้ จุดเด่นอยู่ที่ facilities ที่เป็นอ่างอาบน้ำจากุซซี่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ชอบมากเลยคือมีชูชีพให้ในห้องเลยเผื่อไปเล่นสวนน้ำ

อีกห้องหนึ่งที่สวยมากๆ ทั้งห้องน้ำและ วิวตรงระเบียง คือสวีท การตกแต่งห้องจะคล้ายๆกับ Deluxe Double Room with Side Sea View ที่เราพัก

สวนน้ำแห่งเดียวบนเกาะพีพี สร้างเหนืออ่างเก็บน้ำบนเกาะค่ะ นึกภาพว่าเล่นสไลด์เดอร์ลงมาจากมุมสูง ดูวิวทะเลไปด้วย ก่อนที่จะตกลงในสระน้ำอย่างรวดเร็ว คือแบบว่าสนุกมาก สำหรับสไลด์เดอร์มีหลายขนาดค่ะ เล็กๆเด็กเล่น ได้ หรือของเด็กโต-ผู้ใหญ่หน่อย ก็จะเป็นสไลด์เดอร์ยาว บรรยากาศสีสันสวนสนุกเลยที่นี่ แต่ช่วงที่เราไปไม่ค่อยมีคนเพราะเป็นช่วงที่ทางกระบี่ค่อนข้างเข้มงวดกับนักท่องเที่ยวเข้าออก ต้องมีผลฉีดวัคซีน หรือผลตรวจ rapid test ค่ะ ก็เลยอาจจะไม่ค่อยสะดวกนักสำหรับนักท่องเที่ยว

จุดชมวิวชิงช้าหน้าห้องอาหาร มุมนี้ดูทะเลได้สวยมากๆ อาหารเราฝากท้องไว้ที่นี่ทุกมื้อเลย อาหารอร่อยมากๆค่ะ เมนูแนะนำคือผัดไทห่อไข่ค่ะ อันนี้รวมถ่ายอาหารเช้าและเย็นนะคะ

วันนี้มีทริปไปเที่ยวอ่าวมาหยาด้วยค่ะ สามารถซื้อทริปได้กับทางรีสอร์ทเลย สามารถเหมาทริปส่วนตัวได้ด้วยนะคะ เป็นทริปเรือหางยาว พาไปชมถ้ำไวกิ้ง อ่าวมาหยา ปิเละลากูน และดำน้ำค่ะ ปลาที่นี่เชื่องมากนะคะ พอเห็นคนมาก็กรูกันเข้ามาหาเชียว กระบี่ช่วงนี้ทะเลสวยเป็นพิเศษ น้ำใสมากจริงๆ แล้วก็นักท่องเที่ยวน้อยค่ะ ถ่ายรูปก็จะไม่ติดคน ไม่ติดเรือ เราไปทริปตอนเช้าเป็นพิเศษ ช่วงประมาณ 10 โมงน้ำลง ปิเล๊ะลากูนลงไปเดินได้เลยทีเดียว

สีน้ำทะเลอ่าวมาหยา และปิเล๊ะ ไม่แพ้ที่ไหนในไทยเลย

กลับจากทริปก็แวะเล่นน้ำที่หาดของ พีพี เดอะ บีช ต่อได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 191 หมู่ 7 เกาะพีพี ต.อ่าว​นาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81210
❀ Tel: 063-5915052
❀ E-mail:rsvn.ppmountainbeachresort@gmail.com
❀ Website: https://www.ppmountainbeach.com/
❀ Facebook: PP Mountain Beach Resort and Waterpark
❀ Instagram: phiphimountainbeachresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com