วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ม่วนแต่ม่วนว่า! @เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์

💗💗..เอ่ยถึงชื่ออำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ หลายๆคนคงเคยได้ยินมาว่าธรรมชาติที่นี่อุดมสมบูรณ์มาก มีความเป็นธรรมชาติที่เรียลไร้การปรุงแต่ง และที่นี่แหละเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทเล็กๆ ที่เราจะมาแนะนำให้ได้รู้จักกันในวันนี้ ที่ “เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์” ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แตง ตำบลกื้ดช้าง

🍀🍀  ‘กื้ดช้าง’ ชื่อนี้อาจฟังดูไม่คุ้นหูนัก แต่ลองนึกภาพตามว่าเป็นตำบลเล็กๆที่ปกคลุมไปด้วยบรรยากาศเรียบง่าย มีแม่น้ำไหลผ่านที่สองฝากฝั่งเต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ มีปางช้างแม่กื้ดที่เราจะได้พบฝูงช้างเดินตามถนนหรือเล่นน้ำอยู่ มีวิวโค้งแม่น้ำแสนสวย ได้ขี่ ATV ล่องแก่งแพยาง เดินป่า ได้เห็นวิถีชีวิตเรียบง่ายที่มีเสน่ห์ดึงดูดอย่างน่าประหลาดใจ ทั้งหมดนี้พบเห็นได้ที่อำเภอกี้ดช้างนี้เลย

🍀🍀  เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์ ตั้งอยู่ริมน้ำแม่แตง ซึ่งเป็นทำเลที่มองเห็นลำน้ำได้ยาวสุดสายตา ทักทายคนล่องแพยางที่ผ่านไปมาได้อย่างสนุกสนาน หรือนั่งเล่นชื่นชมธรรมชาติก็เพลินดี ที่นี่มีห้องพักสไตล์แคมป์หรู ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย เหมาะกับการรวมแก๊งค์มาเที่ยวสังสรรค์กันเป็นยิ่งนัก ห้องพักมี 2 ประเภท คือบ้านจิกน้ำและบ้านต้นข่อย

✅ บ้านจิกน้ำ (สำหรับ 4 ท่าน) 🔖ราคาหลังละ 10,000 บาท พร้อมแพ็คเกจฟรี‼ บ้านพักสไตล์เต้นท์ รองรับผู้เข้าพักได้ 4 ท่าน มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เสริมที่นอนเพิ่มได้อีก 2 ท่าน แถมด้วยมีสระส่วนตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าแช่น้ำไปชมธรรมชาติไปชิลๆ

✅ บ้านต้นข่อย (สำหรับ 6 ท่าน) 🔖ราคาหลังละ 15,000 บาท พร้อมแพ็คเกจฟรี‼ บ้านพักส่วนตัวสไตล์เต้นท์ แคมป์หลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและอ่างจากุซซี่ เสริมที่นอนได้อีก 4 ท่าน

🌀🌀 เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์ ที่นี่เอนเตอร์เทนแขกผู้มาพักด้วยกิจกรรมหลากหลายให้สำหรับผู้รักธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่า โหนสลิง ล่องแก่งแพยาง ขับ ATV ชมปางช้างแม่กื้ด โดยทั้งกิจกรรมทั้งหมดนี้หากท่านอยากเข้าร่วมกิจกรรมก็เพียงแต่แจ้งพนักงานของทางรีสอร์ทเท่านั้นเองจ๊ะ

🚵 สำหรับกิจกรรมที่เพียงแค่มาพักก็ได้ฟรีก็จะมี ปั่นจักรยานชมหมู่บ้านเมืองกึ้ด แวะเที่ยวแก่งกึ้ด แก่งหินที่มีความยาวมากที่สุด แวะทานอาหารนั่งชิวริมน้ำที่ร้านค้าชาวบ้านริมแก่ง อีกฟรีก็คือกิจกรรมการผจญภัยที่สุดตื่นเต้น การล่องแก่งแพยางที่ลำน้ำแตง ผ่านแก่งกึ้ด แก่งหินที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย รับชมธรรมชาติริมสองฝั่นลำน้ำแตง นอกจากนี้รีสอร์ทยังมีรถรับส่งไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่

⭐⭐ มาเต็มทั้งกิจกรรมและที่พักแสนสบาย อยากเที่ยวแบบป่าๆ อิงแอบแนบธรรมชาติที่เชียงใหม่ ลองไปเลย “เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์” รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

🎈🎈แพ็คเกจรวม: ที่พัก อาหารว่างวันที่เข้าพัก อาหารเย็น อาหารเช้า และกิจกรรมล่องแก่ง
• ราคาเตียงเสริมผู้ใหญ่ 1,800 บาท/ท่าน
• ราคาเตียงเสริมเด็ก (4-10ปี) 1,200 บาท/ท่าน

✳✳ติดตามโปรโมชั่นข่าวสารได้จากทาง Facebook: www.facebook.com/The-River-Flows-Camp-เดอะ-ริเวอร์-โฟลส์-แคมป์-กื้ดช้าง-294471677583944 หรือทาง Line ID: theriverflowscamp

++++++++++++++++++++++++++++
🔹🔹รายละเอียดข้อมูล🔹🔹
The River Flows Camp (เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์)
📍140 หมู่ 1 ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ 50150
📱 089-441-6365 (⏰ จ-ศ 8.00-17.00 น.)
📩 reservation1@theriverflowscamp.com
🌐 www.theriverflowscamp.com