พูลวิลล่าสุดหรู @อิมเพียน่า ไพรเวท วิลล่ากะตะน้อย

💖💖 “อิมเพียน่าไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย” อาณาจักรพักผ่อนส่วนตัวพิเศษแค่ไหน เราอยากให้คุณลอง…

⭐⭐ แน่นอนว่าการเลือกใช้เวลาพักผ่อนกับคนพิเศษเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด “อิมเพียน่า ไพรเวท วิลล่ากะตะน้อย” รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวในภูเก็ตการันตีด้วยรางวัลจาก World Luxury Hotel ว่าเป็น “Luxury Private Pool Villa” มาตรฐานระดับโลกครั้งนี้เรามาทำความรู้จักวิลล่าสุดหรูของที่นี่กันดีกว่าค่ะว่าอะไรทำให้ที่แห่งนี้จุดหมายปลายทางในฝันที่ใครๆก็อยากมาเยือน

🌀🌀 “อิมเพียน่าไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย” ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นบนเชิงผาหินล้อมรอบด้วยต้นไม้นานาชนิดที่กั้นความวุ่นวายจากภายนอกมิให้รบกวนช่วงเวลาแห่งความสุขในอาณาจักรส่วนตัวแห่งนี้แม้ตำแหน่งที่ตั้งจะอยู่ในทำเลที่แยกออกมาเป็นส่วนตัว แต่เพียงแค่หากนึกอยากไปเดินเล่นบนชายหาดเล่นน้ำทะเลก็ใช้ระยะเวลาการเดินเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น ทั้งยังห่างจากแหล่งช้อปปิ้งร้านอาหารสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเพียงไม่กี่กิโลเมตร

🎁🎁 “อิมเพียน่าไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย” ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นวิลล่าตากอากาศสุดหรูที่มีทุกอย่างครบสำหรับคุณวิลล่าส่วนตัวทั้ง 11 หลังหันหน้าสู่ท้องทะเลกว้างไร้สิ่งบดบังทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทอดยาวคู่ขนานไปกับท้องฟ้าและมหาสมุทรตกแต่งหรูหราดีไซน์โมเดิร์นและไฮไลท์ที่คุณจะต้องตกหลุมรักคือวิวทะเลจากมุมกว้างที่เห็นได้จากเตียงนอนหรือแม้แต่หลายๆมุมในวิลล่าเช่นห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นโต๊ะทำงาน ก็จะมีภาพท้องทะเลปรากฏให้เห็น

🌞🌞 แขกที่มาพักที่ “อิมเพียน่า ไพรเวท วิลล่ากะตะน้อย” มักใช้เวลาเกือบตลอดการพักผ่อนเพลิดเพลินอยู่ในวิลล่าส่วนตัวเพราะไม่มีที่ใดน่าดึงดูดไปกว่าการได้ใช้เวลาในวิลล่าหลังงามนี้โดยหลักๆภายในวิลล่าจะแยกห้องนอนกับพื้นที่นั่งเล่นออกเป็นสัดส่วนตรงข้ามเตียงนอนเป็นผนังกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวทะเลได้เต็มตามีสระส่วนตัวและเทอเรซพักผ่อนส่วนห้องน้ำตกแต่งหรูหราพร้อมอ่างอาบน้ำเรนชาวเวอร์และตู้เสื้อผ้า walk in closet

😍 วิลล่าแบ่งออกเป็น 7 ประเภทซึ่งแต่ละห้องพักมีจุดเด่นที่ต่างกันรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง
◼ ห้องดีลักซ์ไพรเวท พูล สวีท: กว้าง 60 ตารางเมตรห้องพักสุดหรู วิวทะเลมีอ่างอาบน้ำพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
◼ ห้องแกรนด์ไพรเวท พูล สวีท: ห้องกว้าง 65 ตารางเมตร มีการตกแต่งที่หรูหรามากขึ้นมีอ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่วิวทะเล
◼ ห้องฮันนีมูนไพรเวท พูลสวีท: ห้องพักที่ตกแต่งได้อย่างโรแมนติก มีอ่างอาบที่ให้คุณนอนแช่พร้อมชมทะเลไปด้วย
◼ ห้องการ์เด้นท์ ไพรเวท พูลวิลล่า: วิลล่าหลังนี้กว้างถึง 100 ตารางเมตรเพิ่มความสดชื่นด้วยสวนส่วนตัว
◼ ห้องอิมเพียน่าไพรเวท พูล วิลล่า: วิลล่าหลังนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่หรูหราสง่างามภายในวิลล่าโล่งโปร่งเห็นวิวทะเลจากหลากหลายมุมมีสวนส่วนตัว และเทอเรซชมวิวทะเลขนาดใหญ่
◼ ห้องแฟมิลีไพรเวท พูล วิลล่า: วิลล่าขนาด 2 ห้องนอน มีสวนส่วนตัวห้องนั่งเล่นและโต๊ะรับประทานอาหาร
◼ ห้องรอยัลไพรเวท พูล วิลล่า: กว้าง 260 ตารางเมตรตกแต่งหรูหราแบบร่วมสมัยผสมผสานความเป็นไทยมี 2 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำส่วนตัวอ่างจากุซซี่ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร

♥♥..หากคุณกำลังมองหาที่พักที่เน้นความเป็นส่วนตัวและหรูหราระดับ 5 ดาว กับวิวที่เรียกได้ว่าแทบลืมหายใจ“อิมเพียน่าไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย” ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

+++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++
♦♦ รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ ♦♦
▶ อิมเพียน่าไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย
📍10 ถ.กะตะน้อย อ.หมู่ 2 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต
☎ 076 330 770
📧 kluaymai.tanthawisut@impiana.com
🌐 www.phuketprivatevillas.impiana.com.my