ไปลุยแบบผจญภัย ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท จ.พิษณุโลก

⭐⭐ จังหวัดที่ขึ้นชื่อได้ว่ามีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ อย่ามองข้ามพิษณุโลกเมืองสองแควไปเชียวหล่ะ โดยเฉพาะที่นี่ “วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท” รีสอร์ทสำหรับคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย ให้คุณได้ตื่นมาในในบรรยากาศธรรมชาติบำบัด ได้พักผ่อนกายใจไปกับธรรมชาติที่ไร้การปรุงแต่ง

💖💖 วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท กว้างใหญ่กินพื้นที่ 80 ไร่ ตั้งอยู่ในอำเภอวังทอง ติดถนนพิษณุโลก-หล่มสัก บรรยากาศรีสอร์ทมีความเป็นธรรมชาติสูง ร่มครึ้มด้วยต้นไม้ใหญ่น้อยติดลำน้ำเข็ก มีห้องพัก 2 ประเภท คือ ห้องพักประเภทดีลักซ์ และบ้านพักสไตล์บังกะโลในสวนที่ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานครบ มีให้เลือก 2 แบบ คือบ้านอรุณรุ่ง และบ้านดอกไม้บาน ซึ่งห้องดอกไม้บานนี้มีประตูที่สามารถเปิดเชื่อมถึงบ้านอีกหลังได้ด้วยในกรณีที่มาพักเป็นครอบครัว และถ้าอยากได้บรรยากาศก็ต้องพักที่ริมลำน้ำเข็ก ซึ่งโซนนี้จะเป็นบ้านริมน้ำสามารถมองเห็นลำน้ำเข็กได้จากห้องพัก ส่วนนี้มีบ้านพักสำหรับ 2 ท่าน บ้านอิงแอบ และบ้านไออุ่น ส่วนบ้านอ้อมกอด, บ้านริมธาร, บ้านร่มไม้ และบ้านชายน้ำ จะเป็นบ้านพักขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น สำหรับ 4 ท่าน

🍀🍀 การมาพักที่ “วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท” คุณจะได้ความรู้สึกผ่อนคลาย สูดอากาศบริสุทธิ์ ซึมซับความงามธรรมชาติ ด้วยบรรยากาศที่แสนสงบไร้มลพิษ ที่นี่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมาพักฟื้นกายและใจ ได้ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลพิษณุเวช มีกิจกรรมอย่างเช่นชี่กง โยคะบำบัด สมาธิบำบัด ดนตรีบำบัด เต้นแอโรบิค วารีแอโรบิค ออกกำลังกายกับตาราง 9 ช่องช่วยเสริมพัฒนาการสมอง อาบแสงอาทิตย์ด้วยใบตองและออกกำลังกายด้วยยางยืด

🌀🌀ไม่เพียงแต่โปรแกรมเพื่อสุขภาพ วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท ยังมีกิจกรรมสนุกๆ น่าตื่นเต้นให้ทำอีกหลายอย่าง ว่ายน้ำในสระ Infinity Pool เดินเล่นชมธรรมชาติบริเวณรีสอร์ท และที่เด็ดสุดที่ถือเป็นไฮไลท์ ใครมาพักที่ “วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท” ต่างก็ต้องอยากพิชิตล่องแก่งลำน้ำเข็ก ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ล่องแก่งที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ซึ่งที่รีสอร์ทมีท่าขึ้นและลงส่วนตัวสำหรับนักล่องแก่ง พร้อมบริการโปรแกรมล่องแก่งที่ ครบทั้งกิจกรรมล่องแก่ง ที่ฝึกและดูแลจากเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรมเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอย่างดี เรียกว่าครบสมบูรณ์สำหรับวันพักผ่อน ให้ทั้งความผ่อนคลาย สนุกสนาน แล้วยังมีโปรแกรมดูแลสุขภาพอีกด้วย ที่ “วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท” อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

+++++++++++++++++++++++

🎉🎉 โปรโมชั่น “เที่ยวเมืองรอง แต่ธรรมชาติไม่รองใคร” ส่วนลดค่าห้องพัก ราคาพิเศษ!! เริ่มต้นเพียง 1,100 บาท **เริ่มจองได้ตั้งแต่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2561 เท่านั้น!!

✳✳สนใจติดต่อจอง 📲 089-856 3232, 086-449 3155
• Line ID: wanathara, wanathara2

++++++++++++++++++++++++

🔹🔹 รายละเอียดรีสอร์ท🔹🔹
Tel: 02-318 8895-6, 089-856 3232, 086-449 3155
Mail: reservation@wanathara.com
Website: http://www.wanathara.com
6 หมู่ 9 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก กม.46 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก