เที่ยวสมุย พักเฉวงสุดฟินริมหาดที่ “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย”

ไปเที่ยวสมุย พักหาดไหนดีนะ? แน่นอนมือวางอันดับหนึ่งในใจของใครหลายคนต้องพุ่งไปที่ หาดเฉวง เพราะที่นี่เป็นหาดที่สวยที่สุดและยาวที่สุดบนเกาะสมุย ยาวประมาณ 6 กิโลเมตร เดินเล่นริมหาดทรายขาวละเอียดกันเพลินจนลืมเวลาไปเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังใกล้ถนนคนเดินเฉวง ร้านอาหาร แหล่งบันเทิง และร้านค้าต่างๆ เรียกว่าความคึกคักทั้งหมดทั้งมวลรวมตัวกันอยู่ที่นี่เลยหล่ะ ใครที่ชอบวันพักผ่อนที่มีสีสันไม่ต้องลังเลเลยที่จะพักที่เฉวง และเนื่องจากเฉวงเป็นหาดที่ยาวมากแบ่งเป็นหาดเฉวงเหนือ หาดเฉวงกลาง หาดเฉวงใต้ และหาดเฉวงน้อย พักส่วนไหนดีล่ะที่ตอบโจทย์ที่สุด

💖💖 ซึ่งเรามีทิปมาบอกคุณนิดนึงค่ะว่าหากคุณเป็นคนชอบความเป็นส่วนตัว ได้พักผ่อนชิลๆสงบๆ แต่ว่าไม่ห่างไกลสีสันเกินไปนักลองดูที่ “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย” ข้อดีมียังไงมาดูกันค่ะ พักที่เฉวงน้อยคือดีกว่าเฉวงโซนอื่นตรงที่จะเงียบกว่า มีความเป็นส่วนตัว ที่พักก็ราคาน่ารัก สำหรับหน้าหาดคือกว้าง ทรายละเอียด น้ำตื้น ได้บรรยากาศหาดเฉวงที่สวยและเงียบสงบ

🐳🐳 “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย” เป็นที่พักติดหาดที่สวยงาม ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมผสานบรรยากาศทรอปิคอล ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีที่พักทั้งแบบบนตัวอาคาร ที่พักแบบคอตเทจไปจนถึงห้องสวีท เริ่มต้นด้วยห้องสุพีเรียร์ ตกแต่งเรียบง่าย นอนสบาย มองเห็นวิวภูเขา แต่ถ้าอยากได้วิวทะเล ให้เลือกห้องสุพีเรียร์ ซีไซด์ ซึ่งระเบียงของห้องนี้จะอยู่ตรงข้ามกับทะเลเลย เปลี่ยนบรรยากาศมาพักเป็นบ้านหลังเล็ก ห้องสุพีเรียร์ คอตเทจ สำหรับใครที่อยากเน้นความเป็นส่วนตัวกลางสวน เพิ่มความพิเศษด้วยขนาดห้องที่กว้างขึ้นกับที่พักแบบตัวตึก ห้องดีลักซ์ กับขนาดกว้าง 43 ตารางเมตร มีส่วนพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนและระเบียงมองเห็นทะเล นอกจากนี้ “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย” ยังมีห้องสำหรับโอกาสพิเศษที่ต้องการเพิ่มความหรูหราและโรแมนติกอย่าง ห้องฮันนีมูน สวีท กว้าง 45 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พิเศษและห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน สำหรับ ห้องอิมเพียน่า สวีท คือที่สุดของความหรูหรา วิลล่าตั้งอยู่ด้านหน้าหาด มีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงพักผ่อนหันหน้าสู่ทะเล

⭐⭐ “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย” มีบริการห้องอาหารติดชายทะเลแบบ open air ห้องอาหารสบาย เสิร์ฟอาหารไทย อาหารพื้นถิ่นและอาหารตะวันตก บีชบาร์ บาร์เครื่องดื่มภายใต้บรรยากาศแสนชิล เป็นอีกจุดโรแมนติกสำหรับนั่งเพลินๆบนผืนทราย ดื่มด่ำกับวิวทะเลของหาดเฉวงน้อย นอกจากนี้ยังมีล็อบบี้ บาร์ ห้องรับรองแขกผู้เข้าพักซึ่งมีขนมขบเคี้ยวและกาแฟให้บริการ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และซาวานน่าห์ สปา รองรับทุก life style พักผ่อน

🎯 หาที่พักบนเกาะสมุย ติดหาด ทำเลหาดเฉวง ราคาน่าคบ สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม เชิญพักที่ “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย” ตอบโจทย์แน่นอน…

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

🎉🎉 โปรโมชั่น ราคาพิเศษ!! ห้องพัก+อาหารเช้า 2 ท่าน เริ่มต้นเพียง 2,599 บาท 📌เริ่มจองได้ตั้งแต่ วันนี้ -10 มีนาคม 2560 เท่านั้น‼ และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.61 – 14 ก.ค.61 และ 1 ก.ย.61 – 31 ต.ค.61 เท่านั้น**

– ห้องสุพีเรียร์ ราคา 2,599 บาท ต่อคืน
– ห้องสุพีเรียร์ ซีไซด์ ราคา 3,499 บาท ต่อคืน
– ห้องสุพีเรียร์ คอตเทจ ราคา 3,999 บาท ต่อคืน
– ห้องดีลักซ์ ราคา 4,599 บาท ต่อคืน

🔹🔹 ราคานี้รวม🔹🔹
• ห้องพักพร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน
• บริการเครื่องดื่ม เมื่อเช็คอิน
• ฟรี wifi ภายในรีสอร์ท
• ส่วนลดอาหาร 10% ภายในห้องอาหารของโรงแรม
• ส่วนลดสปา 10% จากเมนูสปา
• บริการฟรีกาแฟและอาหารว่างทุกวันที่ห้องรับรอง Hospitality Lounge
• บริการฟรีรถรับ-ส่งจากรีสอร์ท – ย่านช้อปปิ้งบริเวณเฉวงน้อยตามตารางเวลารถ

🔸🔸ข้อกำหนดและเงื่อนไข🔸🔸
• กรุณาจองก่อนล่วงหน้า เนื่องจากห้องพักมีจำนวนจำกัด
• เข้าพักฟรีสำหรับเด็กอายุ 4-11 ปี เมื่อพักเตียงเดียวกับผู้ใหญ่ รวมอาหารเช้า
• เตียงเสริมสำหรับเด็กอายุ 4 ปีเป็นต้นไป ราคา 1,250 บาท ต่อคน ต่อคืน ฟรีอาหารเช้า
• เนื่องจากห้องพักราคาพิเศษ ทางรีสอร์ทจึงขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกในทุกๆกรณี

✳✳สนใจติดต่อจองได้ที่ โทร. 077 448994 📲
• อีเมลล์ info.ircn@impiana.com และ reservation.irs@impiana.com
• ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40nma9331r
• เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/impianaresortchawengnoi/

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย เกาะสมุย
เบอร์โทร: 077 448 994
เว็บไซต์: www.samuihotels.impiana.com.my
91/2-3 หมู่ 3 หาดเฉวงน้อย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี