#ก็ใจมันรักจะเที่ยวทะเลมีหรือจะพลาดไป คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท

 พูดถึงทะเลระดับ Top ของเมืองไทย ต้องมีชื่อเกาะหลีเป๊ะแน่นอน หลายๆคนคงได้ยินชื่อเสียงของเกาะแห่งนี้ว่ามีหาดทรายที่สวยงาม ธรรมชาติใต้ท้องทะเลอุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การดำน้ำชมปะการังและสัตว์น้ำทะเล รวมถึงมีหาดทรายที่ทอดยาวลงไปในทะเลน้ำจึงตื้นเหมาะว่ายเล่น น้ำทะเลนั้นก็ใสจนได้สัญญานาม “มัลดีฟส์ เมืองไทย” อย่างนี้ถ้าไปหลีเป๊ะให้ได้ feel จริงๆ มีหรือเราจะไม่เลือกติดหาดใช่ไหมคะ แต่คำว่าติดหาดยังน้อยไปสำหรับ “คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท” เรียกว่ายกทะเลมาไว้ตรงหน้าจะดีกว่า

“คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท” เป็นที่พักติดหาดขนานแท้ เดินออกจากรีสอร์ทปุ๊บก็เจอหาดซันไรซ์เลย ซึ่งหาดนี้สวยขาดใจ สามารถดำน้ำตื้นดูปะการังและมองเห็นปลาการ์ตูน ด้านหลังรีสอร์ทเป็นหมู่บ้านชาวเลซึ่งท่านจะได้ศึกษาวิถีชิวิตของชาว “อุรักราโว้ย” (ชาวเลท้องถิ่น) อย่างใกล้ชิด เป็นอีกหาดหนึ่งที่คนไปหลีเป๊ะนิยมไปพัก ห้องพักของ “คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท” มีให้เลือก 2 แบบ คือห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่ขนาด 40 ตารางเมตรพร้อมระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และห้องดีลักซ์เตียงใหญ่ขนาด 40 ตารางเมตรเช่นกัน มีระเบียงมองเห็นวิวทะเล ซึ่งทั้งสองประเภทห้องพักตั้งอยู่บนอาคารโรงแรมที่ตกแต่งแบบร่วมสมัย โล่งโปร่งด้วยประตูหน้าต่างกระจกบานกว้าง บริเวณรีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นปาล์มและพันธุ์ไม้ทรอปิคอลหลากชนิด

 จุดเด่น “คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท” อยู่ที่ทำเลใกล้หาดและบรรยากาศวันพักผ่อนที่เต็มไปด้วยสีสัน สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดเตรียมให้ผู้เข้าพักได้อย่างมาตรฐานมีที่จอดรถ ล็อบบี้ต้อนรับ อินเตอร์เน็ต บริการนวดและห้องอาหารซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ เพราะเสิร์ฟเมนูอาหารหลายสัญชาติทั้งอาหารไทย จีน ยุโรปและอิตาเลียน แต่ขอกระซิบบอกว่าเมนูอาหารทะเลของที่นี่สดใหม่แน่นอน ลองสั่งทานแล้วจะติดใจ พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าถึงระเบียงห้องทุกเช้าแบบ VIP เป็นส่วนตัวมากๆ

 อีกหนึ่งรีวิวจาก HotelandResortThailand ที่เห็นพ้องต้องกันกับหลายสำนักรีวิวว่า ที่ “คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท” เป็นรีสอร์ทบนเกาะหลีเป๊ะในดวงใจใครมาพักก็ต้องติดใจบอกต่อ หากมีแพลนจะไปรีบจองกันนะคะเพราะห้องพักเต็มเร็วมาก

++++++++++++++++++++++++++++++

 โปรโมชั่น!! ดี๊ดี (Package ที่พัก 3วัน 2คืน) ราคาสุดคุ้ม! **สามารถจองได้แล้ว วันนี้ – 31 ต.ค.61 เท่านั้นและเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 พ.ค.61 – 31 ต.ค.61 เฉพาะผู้ที่กดไลค์เฟสบุ๊คและจองผ่านทาง Inbox Fb: www.facebook.com/cabanalipebeach.resort นะจ๊ะ

 Package ที่ 1: ที่พัก 3 วัน 2 คืน @ 5,555 บาท สำหรับ 2ท่าน (เดินทางเอง)
• ห้องพักแบบ Superior พร้อมอาหารเช้าเสิร์ฟถึงระเบียงห้อง
• ชุดดำน้ำสำหรับ 2 ท่าน 2 วัน (หน้ากากและเสื้อชูชีพดำน้ำหน้าหาด)
• Snack พร้อมน้ำผลไม้ปั่นสำหรับ 2 ท่าน 1 ชุด

 หมายเหตุ 
– พักต่อจ่ายเพิ่ม 3,000 บาท/คืน
– เตียงเสริมจ่ายเพิ่ม 1,800 บาท/ท่าน/2 คืน
– Upgrade เป็นห้อง Deluxe Sea View จ่ายเพิ่ม 3,000 บาท/2 คืน

 Package ที่ 2: ที่พัก 3 วัน 2 คืน @ 8,000 บาท สำหรับ 2 ท่าน (รวมเดินทาง ไป/กลับ)
• ห้องพักแบบ Superior พร้อมอาหารเช้าเสิร์ฟถึงระเบียงห้อง
• รถตู้ รับ/ส่ง สนามบินหาดใหญ่-ท่าเรือปากบารา
• เรือ speed boat ไป/กลับ ท่าเรือปากบารา-เกาะหลีเป๊ะ
• ชุดดำน้ำสำหรับ 2 ท่าน 2 วัน (หน้ากากและเสื้อชูชีพดำน้ำ)
• Snack พร้อมน้ำผลไม้ปั่นสำหรับ 2 ท่าน 1 ชุด

 หมายเหตุ 
– พักต่อจ่ายเพิ่ม 3,000 บาท/คืน
– เตียงเสริมจ่ายเพิ่ม 3,200 บาท/ท่าน/2 คืน
– Upgrade เป็นห้อง Deluxe Sea View จ่ายเพิ่ม 3,000 บาท/2 คืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: Add Line QR code (รูปในอัลบั้ม) ID Line: cabanalipe
• โทร: 074 740 320 หรือ 063 935 7230
• เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/cabanalipebeach.resort

ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม 
Cabana Lipe Beach Resort – คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท
ที่ตั้ง: 404 หมู่ 7 ต.สาหร่าย อ.เมือง เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล
เว็บไซต์: www.cabanalipe.com