โมเดิร์นเรียบง่าย วิวสวยเก๋ไก๋ @De Capoc Khao Kho

เที่ยวเขาค้อตอนนี้ โอกาสสัมผัสความเย็น ดูทะเลหมอกยังมีอยู่นะคะ ใครแพลนไว้ว่าอยากไปเที่ยวที่ธรรมชาติๆ ก็อย่ารีรอเลยค่ะ รีบจับจองกัน เพราะตอนนี้ปลายหนาวละน้า สำหรับวันนี้ใครจะไปเขาค้อ เรามีที่พักแห่งใหม่มาแนะนำ แล้วก็ฮิตซะด้วย เพราะว่าดีไซน์โดนใจคนรุ่นใหม่มากๆ “De Capoc Khao Kho” หรืออ่านเป็นไทยว่า ▶ “เดอ คาพ็อค เขาค้อ” ◀ ซึ่ง Capoc แปลว่าปุยนุ่น ตรงนี้ ซึ่งยามหมอกลงจัดบรรยากาศตอนเช้าของที่นี่จะเหมือนปกคลุมด้วยปุยนุ่นสีขาวบางเบาฟรุ้งฟริ้ง สวยจนอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปเก็บไว้รัวๆ

💖💖 อีกหนึ่งความโดดเด่นที่น่าดึงดูดคือดีไซน์ของ “De Capoc Khao Kho” เป็นดีไซน์แบบโมเดิร์นลอฟท์ทรงกล่องสี่เหลี่ยม สร้างจากวัสดุอย่างซีเมนท์ทำให้ที่พักดูเท่ห์ แข็งแกร่ง และเบรคด้วยการตกแต่งด้วยไม้เพื่อให้ที่พักดูอบอุ่นน่าพักผ่อน เรื่องโทนสีเป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้ “De Capoc Khao Kho” มีความเก๋ที่ไม่เหมือนใครเพราะมีการใช้ดินในโทนสีส้มเข้ามาตกแต่งตัวอาคาร 🌀ส่วนที่พักจะแบ่งเป็นวิลล่าที่มีเพียง 5 หลัง และที่พักบนตึกจำนวน 16 ห้อง ซึ่งทั้งหมดเป็นห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์เป็นห้องพัก type เริ่มต้น ภายในโล่งโปร่ง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสี ขาว ดำ และน้ำตาล มีระเบียงกระจกกว้าง มองเห็นวิวได้ทั่วรีสอร์ท และมาถึงห้องที่เป็นไฮไลท์ วิลล่าทั้ง 5 หลังหันหน้าสู่วิวเขา 🏔 โซนที่เป็นเตียง ผนังรอบด้านสร้างจากกระจก มีม่านบังแสงกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว สำหรับห้องน้ำออกแบบได้หรูหราเหมาะสำหรับคู่รักเพราะกลางวิลล่ามีอ่างอาบน้ำแบบ outdoor ที่ผนังรอบด้านเป็นกระจกอีกเช่นกัน ส่วนห้องอาบน้ำและห้องน้ำแยกออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน 💗 อีกหนึ่งความพิเศษที่ใครมาก็ประทับใจคือระเบียงที่พื้นเป็นตาข่าย มุมนี้เหมาะกับนอนเล่นรับลมสูดอากาศสดชื่นเป็นที่สุด

🌻🌻 สิ่งอำนวยความสะดวกที่ “De Capoc Khao Kho” มีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ตั้งอยู่ส่วนกลางของโรงแรม และมีห้องอาหารที่เสิร์ฟเมนูประเภทฟิวชั่น ซึ่งตรงจุดห้องอาหารนี้ยามเช้าเป็นอีกจุดหนึ่งที่เหมาะมาทานอาหารเช้า จิบชา ชมทะเลหมอก วันหยุดว่างๆลองมาสูดอากาศสดชื่นของเขาค้อ เติมความสดใสให้กับชีวิตกันนะคะ จองก่อนล่วงหน้าน้าเพราะว่าที่นี่ฮอทอย่าบอกใคร..

🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻

 

+++++++++++++++++++++++++++++++
🔸🔸 ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม 🔸🔸
▶ เดอ คาพ็อค รีสอร์ท เขาค้อ (De Capoc Khao Kho)
📍254 ม.4 ตำบลทุ่งสมอ, อำเภอเขาค้อ, จังหวัดเพชรบูรณ์ 67270
• Tel: 083-285-5528, 056-020-371,
• Line ID: @decapocresort
• Facebook: www.facebook.com/decapocresort