Peony Beauty & Spa

ได้เวลาผ่อนคลายของคนฝั่งธนฯ แล้วไม่อยากรถติดฝ่าไปหาร้านนวดไกลถึงฝั่งพระนคร ต้องมาแวะที่นี่เลย Peony Beauty & Spa พร้อมมอบความผ่อนคลายพร้อมดูแลบำรุงผิวไปในตัว  Peony Beauty & Spa ตั้งอยู่ในซอยตากสิน 14 จากต้นซอยเข้าไปสุดซอยคืออีกประมาณ 20 เมตร หากมารถไฟฟ้าลงสถานีวงเวียนใหญ่ ทางออก 2 และต่อแท็กซี่ไปอีกนิดเดียว

การตกแต่งผ่อนคลาย สดชื่นด้วยสัญลักษณ์ดอกพีโอนี่ ที่ปรากฎให้เห็นเป็นกิมมิคเก๋ๆของร้าน

เตียงนวดน้ำมัน

เตียงนวดไทย

Signature ของที่นี่คือ Candle Oil ซึ่งพิเศษกว่าการนวดอโรม่าทั่วไปเพราะว่าเป็นการนวดผ่อนคลายพร้อมบำรุงผิว Candle Oil จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ และความอุ่นตอนที่นวดด้วยทำให้ได้รับการบำรุงผิวแบบล้ำลึกถึงชั้นใต้ผิวเลย  ส่วนผสมของออลย์เป็นส่วนผสมออร์แกนิคประกอบด้วยSoy Protein, Shea Butter, Rice Bran และ Sweet Almond มีให้เลือก 3กลิ่น ได้แก่ Sakura, Jasmin&lavender(มีเกล็ดทอง), Magnolia

เริ่มต้นเทอราพีสจะนวดวอร์มร่างกายก่อนประมาณ 5 นาที จากนั้นเทอราพีสจะค่อยๆเทน้ำตาเทียนอุ่นๆลงบนหลังมือเพื่อให้ไหลผ่านร่องนิ้วสู่ส่วนแผ่นหลัง จากนั้นจะเริ่มทำการนวด ซึ่งจะต้องนวดอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาเพื่อไม่ให้น้ำตาเทียนกลายเป็นไข ระหว่างนวดรู้นึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมและความอุ่นของน้ำตาเทียน เทอราพีสจะนวดรีดเส้นไล่ความเมื่อยล้า ซึ่งความหนักเบาเราสามารถแจ้งได้ สบายเพลินไป 1 ชั่วโมง หลังนวดรู้สึกได้ถึงผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาทันที โดยเฉพาะจุดหยาบกร้านอย่างข้อศอกหรือเข่าจะนุ่มขึ้น
พีโอนี สปา มีบริการทรีทเมนต์หลายรูปแบบ  เปิดทุกวัน 10.30 น. – 21.00 น. (รับคิวสุดท้ายที่ 19.30)

โปรโมชั่นปัจจุบัน !!!
♥ ลูกค้า DTAC ลด 10% *ยกเว้นนวดเท้า วันนี้ – 31 ธันวาคม 61
♥ ลูกค้า TRUE ลด 10% *ยกเว้นนวดเท้า วันนี้ – 31 กรกฎาคม 62

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
 ที่ตั้ง: 9 ถนน สมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพฯ
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 02-8906211 ถึง 12
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/PeonyBeautySpa/