“แจ้งพิกัด 6 สปาในกรุงฯ คนติดนวดต้องตามไปลอง”

♥♥ เชื่อเราเถอะเราลองมาหมดแล้ว เรื่องนวดขอให้บอก คัดมาเน้นๆกับพิกัดร้านนวดโดนใจ มาๆจะแจกแจงให้ฟังว่า 6 ร้านที่เราเลือกมานี้ มีดียังไง

Senya Spirit Spa

อยู่ทองหล่อรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว อยากผ่อนคลายไปที่ไหน? นี่คือเรื่องไม่ลับที่ขานวดจะต้องรู้ ใจกลางซอยทองหล่อ 7 มีสปาเล็กๆแห่งหนึ่ง Senya Spirit Spa ที่เปิดมา 11 ปีแล้ว เปิดมานานขนาดนี้ไม่เริ่ดจริงอยู่ไม่ได้นานถูกต้องไหมคะ แสดงว่าที่นี่ต้องมีอะไรดีแน่นอน Senya Spirit Spa

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14449

Kiri Tara Spa & Massage

ร้านนวดขึ้นชื่อย่านสายไหม ต้อง “คีรี ธารา สปา แอนด์ มาสสาจ” ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 ตรงข้ามสำนักงานเขตสายไหม ใกล้ทางลงทางด่วนฉลองรัช (ทางออก สุขาภิบาล 5) เพียง 1 กิโลเมตร มีที่จอดรถสะดวกสบายพร้อมให้บริการ ที่นี่เป็นสปาหรูหราและทันสมัย

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14453

Peony Beauty & Spa

ได้เวลาผ่อนคลายของคนฝั่งธนฯ แล้วไม่อยากรถติดฝ่าไปหาร้านนวดไกลถึงฝั่งพระนคร ต้องมาแวะที่นี่เลย Peony Beauty & Spa พร้อมมอบความผ่อนคลายพร้อมดูแลบำรุงผิวไปในตัว  Peony Beauty & Spa ตั้งอยู่ในซอยตากสิน 14 จากต้นซอยเข้าไปสุดซอยคืออีกประมาณ 20 เมตร หากมารถไฟฟ้าลงสถานีวงเวียนใหญ่ ทางออก 2 และต่อแท็กซี่ไปอีกนิดเดียว

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14455

VIE Spa

สปาหรูในโรงแรม ใครว่าแพง คิดผิดคิดใหม่ได้เลยค่ะ ถ้าเจอโปรกระชากใจแบบนี้จาก “Vie Spa” สปาในโรงแรม Vie Hotel ใจกลางกรุง เพียงลงสถานี BTS ราชเทวี ก็เจอกับโรงแรมวีเลย สำหรับสปาช่วงนี้มีโปรลด 20%  จาก list ราคาตามนี้

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14457

Cher Spa

มาถึงฝั่งย่านเรียบทางด่วนรามอินทรา​กันบ้าง ต้องให้ที่นี่เลย “เฌอ สปา” สปาเรียบหรู บรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางบรรยากาศสวน ที่สร้างความประทับใจให้คนย่านนี้กันมานักต่อนัก เป็นสปาที่มาตรฐาน​สูง​ทั้งฝีมือของเทอราปิสและการบริกาลูกค้า​ ถ้าท่านใดได้มีโอกาสมาสัมผัส​ที่สปาแห่งนี้ขอแนะนำเลยนะคะ​ ว่าต้องลองสครับผิวแล้วต่อด้วยนวดอโรม่าน้ำมันหอมละเหยจากนั้นตบท้ายด้วยแช่น้ำร้อนบอกเลยค่ะว่าฟินมากๆและอีกอย่างที่นี้ไม่ได้มีเมนูเพียงเท่านี้นะคะ​ ยังมีเมนูให้ท่านได้เลือกสรร​อีกมาก​ วันไหนเจอรถติดๆรู้สึกตึงกล้ามเนื้อลองแวะที่นี่ดูนะคะ​ รับลองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14459

เอนกาย Heritage Original Thai Massage

สำหรับสาวๆ ที่ชอบเดินช้อปปิ้งหรือแวะทานอาหารแถวๆห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต อยากให้ลองแวะนวดแผนไทยให้ร่างกายได้รู้สึกผ่อนคลาย หรือจะทำสปาดูแลผิวให้สวยใส ได้ที่ชั้น G ของห้างค่ะ ต้องแวะที่นี่เลย “เอนกาย Heritage Original Thai Massage”  แค่ชื่อร้านก็ดูผ่อนคลายแล้ว ขอบอกว่าร้านเอนกายเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 10 ปี ให้บริการทั้งนวดไทย นวดอโรม่า  และคอร์สสปาดูแลผิวพรรณให้ขาว เนียน นุ่ม แลดูมีออร่าได้ในราคาน่ารัก

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14462» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com