Cher Spa

มาถึงฝั่งย่านเรียบทางด่วนรามอินทรา​กันบ้าง ต้องให้ที่นี่เลย “เฌอ สปา” สปาเรียบหรู บรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางบรรยากาศสวน ที่สร้างความประทับใจให้คนย่านนี้กันมานักต่อนัก เป็นสปาที่มาตรฐาน​สูง​ทั้งฝีมือของเทอราปิสและการบริกาลูกค้า​ ถ้าท่านใดได้มีโอกาสมาสัมผัส​ที่สปาแห่งนี้ขอแนะนำเลยนะคะ​ ว่าต้องลองสครับผิวแล้วต่อด้วยนวดอโรม่าน้ำมันหอมละเหยจากนั้นตบท้ายด้วยแช่น้ำร้อนบอกเลยค่ะว่าฟินมากๆและอีกอย่างที่นี้ไม่ได้มีเมนูเพียงเท่านี้นะคะ​ ยังมีเมนูให้ท่านได้เลือกสรร​อีกมาก​ วันไหนเจอรถติดๆรู้สึกตึงกล้ามเนื้อลองแวะที่นี่ดูนะคะ​ รับลองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ

บรรยากาศภายนอกเติมความสดชื่นให้กับแขกผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี เป็นสปากลางสวนที่ปลูกต้นไม้สีเขียวสดไว้เยอะมาก เข้าไปแล้วรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย

บรรยากาศการตกแต่งโล่งโปร่งสไตล์กลาสเฮ้าส์ หน้าต่างกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานมองเห็นต้นไม้ สนามหญ้าเขียวๆ

ห้องทรีทเมนท์ บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีเทอราพีสคอยดูแลตลอด ซึ่งเทอราพีสที่นี่ทุกคนผ่านการอบรมเรื่องนวดกันมาเป็นอย่างดี

ใครที่อยากนวดคลายกล้ามเนื้อ เน้นว่านวดแล้วสบายเนื้อสบายตัว ทรีทเมนท์ที่เทอราพีสแนะนำคือนวดน้ำมัน ซึ่งเป็นการนวดอโรม่าเทอราพี ผสานกับการนวดไทย รู้สึกสบายจากกลิ่นหอมของน้ำมันอโรม่า และจากน้ำหนักมือเทอราพีสที่ไล่เส้นไปตามร่างกายและแผ่นหลัง

นวดเสร็จใครอยากแช่อ่างอาบน้ำต่อแจ้งเทอราพีสได้นะคะ ที่นี่มีทั้งอ่างอาบน้ำ และห้องอบซาวน่าด้วย

สำหรับคนชอบนวดหนัก กล้ามเนื้อตึงมากๆ เลือกนวดไทยเลย

ที่นี่มี Spa หลายเมนูให้เลือก ซึ่งถ้าสมัครสมาชิคไว้ก็จะได้ความคุ้มค่าขึ้นไปอีก เพราะคุณสามารถใช้บริการสปาเมนูที่มีความหลากหลาย โดยโปรสุดคุ้มของช่วงนี้คือ

โปรโมชั่น !!!
♥ สมัครMember 20,000.- ใช้วงเงินได้ 24,000.- อายุ Member 6 เดือน
♥ สมัครMember 50,000.- ใช้วงเงินได้ 62,000.- อายุ Member 1 ปี

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
 ที่ตั้ง: 741 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 02-0638779, 081-8038779
◍ เวปไซต์: cherspa.business.site
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/เฌอ-สปาcher-spa-347008765710771/