Kiri Tara Spa & Massage

ร้านนวดขึ้นชื่อย่านสายไหม ต้อง “คีรี ธารา สปา แอนด์ มาสสาจ” ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 ตรงข้ามสำนักงานเขตสายไหม ใกล้ทางลงทางด่วนฉลองรัช (ทางออก สุขาภิบาล 5) เพียง 1 กิโลเมตร มีที่จอดรถสะดวกสบายพร้อมให้บริการ ที่นี่เป็นสปาหรูหราและทันสมัย

พอเข้ามาถึงจะพบกับส่วนต้อนรับที่ตกแต่งโอโถ่ง หรูหรา รู้สึกผ่อนคลายในทันที

ไปดูห้องนวดกันดีกว่า ที่นี่เน้นความเงียบสงบเป็นส่วนตัว จึงมีห้องนวดส่วนตัวให้เลือกใช้บริการ ทั้งห้องนวดไทยส่วนตัว นวดน้ำมันส่วนตัว ห้องสูทที่มีซาวน่า สตีม จากุซซี่ส่วนตัว  แม้ห้องนวดเท้ารวมก็ยังเน้นความเป็นส่วนตัว

อันนี้เป็นห้องนวดไทย

ห้องนวดเท้า

และด้วยความที่ชอบนวดหนัก ชอบปวดเมื่อย มีอาการออฟฟิศ ซินโดรม วันนี้เราจึงเลือกที่จะมาแนะนำการนวดน้ำมันสปอร์ต (Sport Oil Massage) และที่สำคัญช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยหล่ะ นวดน้ำมันสปอร์ต 90 นาที และ นวดผ่อนคลายออฟฟิศซินโดรม 30 นาที ราคาปกติ 1650 บาท พิเศษเพียง 1450 บาท ได้นอนผ่อนคลายให้เทอราพีสนวดรีดเส้นให้ 2 ชั่วโมงเต็มๆ ฟินแน่ๆ

นวดสปอร์ตเป็นการนวดน้ำมันสำหรับใครที่ชอบนวดหนัก เป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย กล้ามเนื้อตึง เพราะการนวดชนิดนี้เน้นใช้ศอกในการรีดเส้น เพราะจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เรียกว่าถึงเส้นนั้นเอง ใครชอบหนักแนะนำค่ะ หนักแต่ไม่เจ็บนะคะ เพราะเทอราพีสที่นี่รวดตรงเส้นเลย แม้จะหนักแต่ว่าสบาย นวดเสร็จ สบายเนื้อสบายตัว ตัวเบาเลยหล่ะ

เริ่มต้นเทอราพีสจะค่อยๆชโลมน้ำมันที่มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ทั้งมีสรรพคุณช่วยคลายเส้นกล้ามเนื้อ ทำให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วย จากนั้นจะใช้ศอก นิ้วหัวแม่มือ ส้นมือและฝ่ามือผสมผสานกับเทคนิคยืดข้อต่อและนวดเน้นเส้นไปพร้อมๆกัน ซึ่งบอกได้เลยว่านวดหนักกว่าอโรม่า ถูกใจคนนวดหนักเอามากๆ

จากนั้นเมื่อนวดครบ 90 นาทีแล้ว เทอราพีสได้นวดแก้อาการออฟฟิศซินโดรมให้ต่ออีก 30 นาที

นวดแก้อาการ Office Syndromeเป็นการนวดบริเวณศีรษะ และคอ บ่า ไหล่ ด้วยน้ำมันมะพร้าวอุ่นๆ เทอราพีสจะค่อยๆรินน้ำมันมะพร้าวลงบนศรีษะ แล้วค่อยๆนวดบริเวณศีรษะเพื่อกระตุ้นเลือดให้ไปเลี้ยงหนังศีรษะ ซึ่งตรงนี้จะรู้สึกผ่อนคลายมาก น้ำมะพร้าวมีกลิ่นหอมแล้วยังช่วยบำรุงผมอีกด้วย จากนั้นเทอราพีสจะรีดเส้นกล้ามเนื้อสะบัก คอ ไหล ใครที่ชอบปวดไมเกรน หรือนอนหลับยาก การนวดชนิดนี้ช่วยแก้อาการเป็นอย่างดี

แนะนำเลยค่ะ ใครเมื่อยมากๆ อยากจัดหนัก คลายเครียดทิ้งความเมื่อยล้า ต้องนวดน้ำมันสปอร์ตเท่านั้นค่ะ

โปรโมชั่น !!!
♥ นวดน้ำมันสปอร์ต 90 นาที แล นวดผ่อนคลายออฟฟิศซินโดรม 30 นาที ราคาปกติ 1650 บาท พิเศษเพียง 1,450 บาท ♥

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
 ที่ตั้ง: 55 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 02-152888 093-1398388 หรือติดต่อทาง Line: @Kiritara Spa
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/KiriTaraSpa/