Senya Spirit Spa

Senya Spirit Spa

อยู่ทองหล่อรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว อยากผ่อนคลายไปที่ไหน? นี่คือเรื่องไม่ลับที่ขานวดจะต้องรู้ ใจกลางซอยทองหล่อ 7 มีสปาเล็กๆแห่งหนึ่ง Senya Spirit Spa ที่เปิดมา 11 ปีแล้ว เปิดมานานขนาดนี้ไม่เริ่ดจริงอยู่ไม่ได้นานถูกต้องไหมคะ แสดงว่าที่นี่ต้องมีอะไรดีแน่นอน Senya Spirit Spa

บรรยากาศร่มรื่น ภายในเงียบสงบผ่อนคลายด้วยเสียงเพลงเบาๆ

เครื่องดื่มต้อนรับ

บรรยากาศโดยรวมดูอบอุ่น น่าพักผ่อน ตกแต่งด้วยดอกไม้ไทยๆ อย่างดอกบัวและดอกดาวเรือง

ทางขึ้นไปห้องทรีทเมนท์ที่จะอยู่ด้านบน

ถึงแล้วห้องทำทรีทเมนท์

ทรีทเมนท์ที่จะลองวันนี้เป็นตัว Signature ของสปาชื่อ Senya Herbal and Onsen Body Scrub ซึ่งเป็นทรีทเมนท์ที่ช่วยดูแลผิวพรรณเลือดลมโดยตรง เหมาะกับคุณผู้หญิงมาก ได้ทั้งผ่อนคลาย บำรุงผิว ทั้งยังช่วย Detox ปรับสมดุลร่างกาย

เริ่มต้นคือเทอราพีสจะเตรียมน้ำว่านให้เราแช่ ซึ่งน้ำว่านจะหอมสมุนไพร มีส่วนผสมของว่าน 21 ชนิด และสมุนไพรจำพวกว่านชักมดลูก ไพล ขมิ้น มะกรูด ใบบัวบก น้ำว่านที่เราจะแช่หน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ

เตียงทำทรีทเมนท์

ขั้นตอนคือเราจะต้องลงไปแช่น้ำว่านที่ความร้อนระดับการแช่ออนเซ็น แช่ไปประมาณ 20 นาที ระหว่างที่แช่ เทอราพีสก็จะเปิดเครื่องไฮโดร หรือเครื่องนวดในน้ำ อันนี้เค้าบอกว่าช่วยให้เลือดไหลเวียน เป็นการเปิดรูขุมขน เพื่อให้น้ำว่านซึมไปในชั้นใต้ผิวได้เร็วขึ้น ระหว่างที่แช่เทอราพีสก็จะมานวดเราด้วย

จากนั้นจะเริ่มสครับด้วยรากว่านเกสร 5 ชนิด สครับเสร็จให้กลับไปแช่น้ำว่านอีกทีแล้วอาบน้ำให้สะอาด ซึ่งต่อจากนั้นก็เป็นขั้นตอนการนวดกระชับผิว นวดด้วยหม้อเกลือประคบ จุดนี้ช่วยลดเซลลูไลท์และไขมันต้นขา-หน้าท้อง

หลังจากผ่านขั้นตอนทรีทเมนท์ไปทั้งหมด 140 นาที นวดเสร็จจะมีน้ำฝางอุ่นๆให้บริการ พร้อมโยเกิร์ตเหยาะน้ำผึ้งนิดหน่อย ความรู้สึกระหว่างนวดคือสบายมาก เคลิ้มๆเกือบจะหลับไปหลายรอบ เทอราพีสนวดคลายเส้นที่เกิดจากออฟฟิศซินโดรมจนรู้สึกโล่งสบาย ความตึงเมื่อยล้าหายไป ติดใจจริงๆค่ะ นวดเสร็จผิวหอมชุ่มชื่นอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าสปาเก่าแก่แห่งนี้ถึงมีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการเป็นขาประจำอยู่เรื่อยๆ

ใครสนใจตอนนี้ Senya Spirit Spa มีโปรโมชั่นพิเศษ
ราคา 3,500 บาท ⇒ จาก 4,250 บาท !!!  ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
 ที่ตั้ง: 129/3 ซอย ทองหล่อ 7 สุขุมวิท 55  เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 02-0436989, 062-4619191
◍ เวปไซต์: www.senyaspiritspa.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/senyaspiritspa/