VIE Spa

สปาหรูในโรงแรม ใครว่าแพง คิดผิดคิดใหม่ได้เลยค่ะ ถ้าเจอโปรกระชากใจแบบนี้จาก “VIE Spa”
สปาในโรงแรม VIE Hotel ใจกลางกรุง เพียงลงสถานี BTS ราชเทวี ก็เจอกับโรงแรมวีเลย
สำหรับสปาช่วงนี้มีโปรลด 20%  จาก list ราคาตามนี้

ส่วนโปร Super คุ้มก็มีอยู่จริงเพียงสมัคร Member ราคาพิเศษ 12,900 บาท ซึ่งปกติจะอยู่ที่ 27,100 บาท สามารถมาใช้บริการสปาได้ 10 ครั้ง นวดน้ำมันอโรม่า นวดไทย หรือ Body Treatment 1 ชั่วโมงในราคาเฉลี่ยครั้งละเพียง 1,290 บาทเท่านั้น แล้วยังสามารถพาเพื่อนมานวดด้วยกันหรือแชร์ให้คนอื่นมาใช้ก็ได้นะ ใครอยากได้ราคานี้ต้องรีบนิดนึง เพราะเค้าจำกัดจำนวนเพียงแค่ไม่กี่ท่านเท่านั้นนะ พิเศษแบบนี้ไม่ไปลองหน่อยได้ไง ว่าแล้ววันนี้เราก็จัดเลยค่ะ ตรงไปที่ VIE Spa กันเลย บรรยากาศนั้นหรูหรา สงบ และผ่อนคลาย

welcome drink คือน้ำส้มคั้นเย็นๆ จิบแล้วสดชื่นหายเหนื่อย

บรรยากาศภายในสปาด้านนอก

ตรงนี้เป็นห้องนวดเท้าค่ะ

ซึ่ง Package ที่เราจะมาลองกันวันนี้คือนวดอโรม่า 1 ชั่วโมง และนวดหน้าด้วยรังไหม 30 นาที ห้องทำสปากว้างมาก ตกแต่งหรูหรา จัดไฟจัดแสงให้รู้สึกผ่อนคลาย เตียงทำสปามีสองเตียง ซึ่งรองรับการมาทำสปาแบบเป็นคู่ด้วย

เดินไปอีกนิดจะเจออ่างกว้างไว้สำหรับแช่น้ำ อ่างนี้จะฟินมากหากนวดเสร็จแล้วได้แช่ในอ่างจากุซซี่ จ่ายเพิ่มเพียง 650++ บาท สามารถแช่ได้ไม่เกิน 45 นาที ระบบอ่างจากุซซี่จะมีปุ่มปรับระดับ bubble หลายระดับให้เลือก ซึ่งกระแสน้ำวนจะเป็นอีกวีธีบำบัดที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สบายกล้ามเนื้อ เหมือนได้นวดเป็นขั้นตอนสุดท้าย สำหรับกลิ่นอโรม่าที่ใช้หยดลงไปในอ่าง สามารถเลือกได้ 3 กลิ่นคือกลิ่น ขิงสดชื่น กุหลาบหอมละมุนโรแมนติก และซากุระแสนผ่อนคลาย

เริ่มต้นทรีทเมนท์ด้วยการล้างเท้า ซึ่งจะมีน้ำอุ่นโรยกลีบกุหลาบไว้รอ จากนั้นเทอราพีสจะใช้เกลือกระเจี๊ยบเพื่อขัดเท้าเราเบาๆ ซึ่งกระเจี๊ยบมีสรรพคุณในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ขั้นตอนสุดท้ายคือฉีดสเปรย์น้ำแร่ที่เท้าและเช็ดเท้าเพื่อเตรียมตัวไปนวดต่อ

นวดน้ำมันอโรม่าจะเป็นการนวดผสมผสานระหว่างนวดไทยและนวดสวีดีช น้ำหนักมือเทอราพีสกดตรงพอดีจุด เป็นการนวดที่รู้สึกสบายและผ่อนคลายมาก โดยจะเน้นนวดตรงส่วนที่กล้ามเนื้อตึงจากการนั่งหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ มันสบายมากจนต้องหลับไปเลยทีเดียว ในหนึ่งชั่วโมงของการนวดนี้เหมือนเราได้พักผ่อนจริงๆ พอตื่นขึ้นมาอีกทีก็เป็นขั้นตอนนวดหน้าด้วยรังไหม ซึ่งจะมีสรรพคุณช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวหน้าเราอ่อนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์และกระตุ้นการไหลเวียนเลือด เทอราพีสจะค่อยๆกดตามจุดต่อมน้ำหลัง ซึ่งก็เบาสบายจนต้องเผลอหลับไปอีกครั้งเช่นกัน

เสร็จทรีทเมนท์แล้วจะมีน้ำมะตูมอุ่นๆเตรียมไว้ให้

นวดเสร็จสบายตัวกลับบ้าน ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่ามาก สาวๆหรือหนุ่มๆพนักงานออฟฟิศที่ทำงานอยู่แถวสยาม อารีย์ พญาไท ทำงานเสร็จเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว อยากผ่อนคลายในบรรยากาศหรูหรา ราคาเบาๆ ต้องที่นี่เลยค่ะ VIE Spa ราคาเอื้อมถึงได้ แล้วจะติดใจจนถึงกับต้องเปิด Member กันเลยทีเดียว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
 ที่ตั้ง: 117/39-40 ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 02-3093939
◍ เวปไซต์: www.viehotelbangkok.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/viebangkok/