เอนกาย Heritage Original Thai Massage

สำหรับสาวๆ ที่ชอบเดินช้อปปิ้งหรือแวะทานอาหารแถวๆห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต อยากให้ลองแวะนวดแผนไทยให้ร่างกายได้รู้สึกผ่อนคลาย หรือจะทำสปาดูแลผิวให้สวยใส ได้ที่ชั้น G ของห้างค่ะ ต้องแวะที่นี่เลย “เอนกาย Heritage Original Thai Massage”  แค่ชื่อร้านก็ดูผ่อนคลายแล้ว ขอบอกว่าร้านเอนกายเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 10 ปี ให้บริการทั้งนวดไทย นวดอโรม่า  และคอร์สสปาดูแลผิวพรรณให้ขาว เนียน นุ่ม แลดูมีออร่าได้ในราคาน่ารัก

สำหรับบริการเด่นๆของร้านที่จะแนะนำโดยเฉพาะสำหรับใครที่รู้สึกเส้นตึง ปวดเมื่อยเนื้อตัว นั่นก็คือ นวดไทยตำรับเอนกาย ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยทางร้านได้ใช้น้ำมันไพลมานวดรีดเส้นบริเวณที่ปวดเมื่อยโดยเฉพาะ ใช้การนวดไทยแบบผสมผสาน นวดด้วยน้ำหนักมือมีทั้งเบา ปานกลาง หนัก บวกกับการใช้น้ำมันไพลด้วย เพราะในน้ำมันไพล มีสรรพคุณช่วยบรรเทาคลายเส้นคลายความปวดเมื่อย และช่วยเรื่องการไหลเวียนโลหิตให้ดียิ่งขึ้น รับรองว่านวดครั้งแรกไปแล้ว ต้องแวะกลับไปใช้บริการอีกแน่นอน ใช้เวลา 60 นาที ในราคา 280 บาทเท่านั้นเอง

ถ้าถามว่าเป็นออฟฟิศซินโดรม จะนวดแบบไหนได้บ้างนั้น Treatment course ที่อยากนำเสนออีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือ “นวดเท้า + คอ บ่า ไหล่ ” ค่ะ  ความพิเศษที่ไม่เหมือนที่อื่นก็คือ การนำแผ่นประคบสมุนไพรอุ่นๆ วางประคบบริเวณไหล่ เราจะรู้สึกถึงกลิ่นหอมที่มาจาก เมล็ดธัญพืช ไพล ตะไคร้ พิมเสน การบูร การผสมผสานกันของสมุนไพรหลากหลายชนิด พร้อมกับการนวดฝ่าเท้าไปพร้อมไปกัน ได้ผ่อนคลายทั้งการนวดและกลิ่นสมุนไพรตำรับโบราณโดยเฉพาะ และตามด้วยการนวดบริเวณคอบ่าไหล่ ให้คลายความปวดเมื่อยเฉพาะจุดได้ดีมากเลยค่ะ โปรโมชั่นเหลือเพียง 400 บาท ในเวลาถึง 90 นาทีเลยนะคะ

หรือสาวๆที่ชื่นชอบการทำสปาผิว แนะนำทรีตเม้นท์ที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวแวะเวียนมาต่อเนื่องไม่แพ้กันมากๆ เลย นั่นก็คือ นวดสครับทองคำ สครับผิวที่ปรับสภาพผิวคุณให้แลดูสวยใสมีออร่า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆที่เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว ที่ต้องเผยผิวสวยใสในชุดแต่งงานได้อย่างเฉิดฉายทีเดียวค่ะ ขอบอกว่าทางร้านมอบโปรโมชั่นพิเศษ “สครับทองคำ” ในราคาเพียง 690 บาท จากราคาเต็ม 990 บาท ราคาดีแบบนี้ต้องไปโดนซะแล้ว

บรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งสไตล์โรงแรม ให้ความรู้สึกหรูหรา ผ่อนคลาย

รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในบูทีคสปา

ห้องนวดไทย

เก้าอี้สำหรับผู้ที่มานวดเท้า หรือ นวดคอ บ่าไหล่

บรรยากาศห้องทำสปา ทรีทเม้นท์ผิว ที่ทางร้านแยกเป็นโซนห้องส่วนตัวโดยเฉพาะ สำหรับทรีทเมนท์สครับทองคำ เป็นทรีทเมนท์ที่ช่วยให้ผิวเราใสวิ้งๆ ออร่ามาเต็ม ให้ผิวเนียนนุ่ม และยังกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ปรับผิวให้ดูเนียนกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

เริ่มต้นขั้นตอนการดูแลผิว ด้วยการใช้ผงทองคำที่ส่องประกายระยิบระยับในเนื้อเจลนุ่มๆ ที่ มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid สรรพคุณช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น ค่อยๆขัดผิว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ค่อยๆหลุดลอกออก บวกกับการขัดสไตล์เทอราพีส ที่จะค่อยๆขัดด้วยน้ำหนักมือที่เหมาะสม ในระหว่างนวดเราจะรู้สึกสบายผ่อนคลายพร้อมกับได้กลิ่นหอมๆของบุหงา รวมเวลาสครับผิวทั้งตัว 45 นาที และถ้าอยากฟินไปอีก แนะนำให้นวดอโรม่าน้ำนมต่อเลยค่ะ ราคาเพียง 790 บาทเท่านั้น คุณก็จะได้ทั้งผิวสวยและผ่อนคลายขึ้นอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
 ที่ตั้ง: ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น G โซนร้านทอง (ลานจอดรถฝั่งโรบินสัน)
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 090-7974692 Line : @enkaiythaimassage
◍ เวปไซต์: www.facebook.com/enkaiythaimassage/