เที่ยวเขาแผงม้าดูกระทิง อิงธรรมชาติที่ “วิลล่า เขาแผงม้ารีสอร์ท”

มาทำความรู้จักเขาแผงม้า แหล่งท่องเที่ยวสุดฟินในวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมากันเถอะ! ที่แห่งนี้นับเป็นแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และมีความหลากหลายทางธรรมชาติแห่งหนึ่งในประเทศไทย มีสัตว์ป่าหาดูยากอย่างวัวกระทิงที่มักออกมาหากินให้เราได้พบเห็น การได้มาพักผ่อนที่นี่จึงเหมือนได้มาพักร่าง ให้ธรรมชาติบำบัดจิตใจให้สดชื่นปลอดโปร่ง

🏘️“วิลล่า เขาแผงม้า รีสอร์ท” ที่พักสุดเก๋สไตล์บาหลีบนเนินเขาแผงม้า ร่มรื่นเย็นสบายจากต้นไม้ใหญ่น้อยที่ขึ้นอยู่ล้อมรอบที่พัก จุดเด่นของที่นี่คือวิลล่าหลังกะทัดรัดไปจนถึงขนาดใหญ่นั้น ล้วนตกแต่งไม่ซ้ำแบบกัน แต่ละหลังมีเอกลักษณ์ความโดดเด่นเป็นของตัวเอง โดยได้แรงบันดาลใจจากบรรยากาศผ่อนคลายสไตล์บาหลีผสมผสานกับการออกแบบ contemporary ผู้เข้าพักจึงรู้สึกดื่มด่ำเข้าถึงห้วงวันพักผ่อนแบบง่ายๆใกล้ชิดธรรมชาติ

🔹ห้องพักสำหรับ 2 ท่านจะเริ่มต้นด้วยห้อง Superior เป็นห้องพักสีเหลืองขนาด 32 ตารางเมตร ตั้งอยู่ด้านหน้ารีสอร์ท

ตามมาด้วยห้องพักแบบ Deluxe ซึ่งรองรับได้ 2 ท่านเช่นกัน ขนาด 32 ตารางเมตร มองเห็นวิวสวย พร้อมห้องน้ำโรแมนติคแบบกึ่ง open-air

 Garden Suite เป็นห้องพักที่อยู่ชั้นบนของห้อง Deluxe มองเห็นวิวเขา ภายในตกแต่งเป็นโทนสีขาว -เทาหรูหรา กว้างขวางและโล่งโปร่ง มีระเบียงนั่งเล่นรับลม

 Mountain Suite เป็นที่พักสำหรับคนรักความสงบ อาคารของ Mountain Suite แบ่งออกเป็นห้องพักชั้นบน 2 ห้องและชั้นล่าง 2 ห้อง มี 2 อาคาร ภายในตกแต่งหรูหรา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

 Terrace Suite ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ให้บริการเตียงควีนส์ไซส์ 2 เตียง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย

 Villa Richie / Villa Jeffrey / Villa Sila /Villa Manthana เรียงตัวล้อมสระว่ายน้ำของรีสอร์ท เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ห้องน้ำมีทั้งแบบ indoor และ outdoor พร้อมกับศาลานั่งเล่นพักผ่อน

 Pool Suite ห้องพัก 2 ห้องนอนติดกัน พร้อมสระส่วนตัวอยู่ด้านหน้า มองเห็นวิวสวยและสระบัว

 Villa Daniel วิลล่าขนาด 2 ห้องนอน กว้าง 96 ตารางเมตร ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง มีศาลานั่งเล่นส่วนตัว จอดรถได้สองคัน

 Villa Rachel / Villa Nathalie วิลล่าขนาด 2 ห้องนอน มีสระส่วนตัว ห้องนั่งเล่นส่วนกลางและศาลาพักผ่อน ที่จอดรถส่วนตัว 2 คัน

 Villa Vilai มาพร้อมกับ 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ ห้องกลางเอนกประสงค์ พร้อม pantryระเบียงชมวิว ศาลาพักผ่อน และสระส่วนตัว

มาที่วิลล่า เขาแผงม้า รีสอร์ท ไม่ต้องกลัวว่าจะหาอาหารทานลำบาก เพราะที่รีสอร์ทมีห้องอาหารให้บริการภายใต้บรรยากาศร่มรื่น เสิร์ฟอาหารจานเด็ดที่ปรุงจากเชฟฝีมือเยี่ยม เลือกสรรวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น เมนูแนะนำจะเป็นเมนูประเภทผักและเห็ดหอม

วันหยุดนี้อยากลองใช้ชีวิตเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้สูดโอโซนกันให้เต็มปอด ลองไปพักที่ “ วิลล่า เขาแผงม้า รีสอร์ท” กันดูสิคะ

🎆 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วิลล่า เขาแผงม้า รีสอร์ท (Villa Khao Phaengma)
📱 Tel : 02 930 0658 , 081 846 6768 ทำการ 09.00 – 18.00 ทุกวัน
🌐 Website : http://www.villakpm.com/
🌐 Facebook : https://www.facebook.com/villakpm/
✉️ Email : villakpm@gmail.com
ที่ตั้ง : 55 หมู่ 15 ถ.วังน้ำเขียว-เขาใหญ่ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370