พาร่างกายไปทะเล แล้วเซไปซบที่พักน่ารักๆสบายหัวใจ @Escape Hua Hin

🏖 นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้ไปฟังเสียงคลื่น ไม่ได้ไปพักผ่อน ? หาเวลาพักกายพักใจ ชาร์จแบตพลังชีวิตให้ตัวเอง ไปมองทะเลสวยๆ พักที่พักชิลๆใกล้กรุง บรรยากาศเงียบสงบ ที่ “เอสเคป หัวหิน” ช่วยเติมพลังกายพลังใจให้รู้สึกสดชื่นได้จริงๆนะ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นที่พักสุดฮิตอีกที่ของเมืองหัวหินถิ่นทะเล ตกแต่งในสไตล์บูทีคสุดน่ารักภายใต้แนวคิด Vivid Fisherman Village ที่ผสมผสานกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมงในอดีตผ่านสถาปัตยกรรมสีแดง ถ้าได้มาสัมผัสที่ “เอสเคป หัวหิน” คุณจะได้กดชัตเตอร์รัวๆเลยล่ะ เพราะที่นี่มีมุมเจ๋งๆให้ได้ถ่ายรูปชิคๆ อวดลงโซเชี่ยลหลากหลายมุมอีกสุดๆ จะแชะมุมไหนก็สวยก็ปังจริงๆ

🏩 “เอสเคป หัวหิน” ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของอ่าวไทย อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองบริเวณปากซอยหัวหิน 81 อยู่บนชายหาดที่สวยที่สุดอีกที่หนึ่งของหัวหิน และยังเป็นโรงแรมในเครือของแสนสิริ ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 46 ห้อง แบ่งเป็น ห้องดีลักซ์ (Deluxe) : ขนาด 31- 36 ตร.ม. จำนวน 28 ห้อง และ ดีลักซ์ พูล ไซด์ (Deluxe Pool Side) : ขนาด 31-36 ตร.ม.จำนวน 18 ห้อง ซึ่งการออกแบบห้องพักได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และการออกแบบที่ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจึงทำให้ผู้ที่มาพักรู้สึกผ่อนคลายสบายๆในแบบที่ต้องการ สัมผัสบรรยากาศสบายๆ กับเตียงนุ่มๆ ระเบียงขนาดใหญ่พร้อมวิวสระว่ายน้ำ ยังจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่แฝงกิมมิกเก๋ๆ บ่งบอกถึงการเป็นวันหยุดสุดชิลริมทะเล

♥ นอกจากนี้ที่ “เอสเคป หัวหิน” มีสระว่ายน้ำ ที่แตกต่างคือที่นี่มีบริการฟรีลูกบอลเล่นน้ำ โฟมหัดว่ายน้ำ ทำให้การเล่นน้ำแปลกใหม่สนุกสนานเพลิดเพลินไปอีกแบบ และที่สำคัญที่นี่ยังมี ESCAPE POOL BAR &GRILL ปิ้งย่างแสนอร่อย ริมสระน้ำฟินๆ และ Red Coral Restaurant ที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่จากทะเล มาปรุงด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ Escape เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 6:30 น. – 23:00 น อีกทั้งยังมีบริการตักบาตรบนชายหาด ทำให้บรรยากาศยามเช้าของคุณ ดูสงบ สวยงามยิ่งขึ้น ที่ “เอสเคป หัวหิน” จึงเหมาะมากที่จะให้คุณได้เริ่มต้นเช้าวันใหม่กับสิ่งรอบตัวดีๆที่ลงตัว

🌃 จุดเด่น “เอสเคป หัวหิน” อยู่ที่ทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ห่างจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน เพียง 3 กิโลเมตร และอยู่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า Blue Port เรียกว่าหายห่วงในเรื่องการเดินทาง และถึงแม้ที่พักจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่บรรยากาศภายในกลับเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัวที่สุด ถึงแม้ว่าที่พักจะไม่ได้อยู่ติดทะเลแต่สามารถเดินชมวิวบนถนนเส้นเล็กๆระยะทางเพียง 100 เมตร ก็ถึงชายหาด เท้าจุ่มน้ำทะเลแล้ว ที่ “เอสเคป หัวหิน” จึงเหมาะมากสำหรับการมาพักร่างกายและพักหัวใจอย่างที่สุดค่ะ

✴ งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 วันที่ 30 สค. – 2 กย. 61 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ #บูธP.312-313 Plenary Hall
เอสเคป หัวหิน พิเศษ! ลดเพิ่ม 10% (สูงสุด 63%*) เมื่อจองก่อนงานไทยเที่ยวไทย ภายใน 30 สค. 61 นี้เท่านั้น ‼
🔹 แพคเกจห้องพัก + อาหารเช้า + อาหารเย็น สำหรับ 2 ท่าน เพียง 3,240 บาท (จากราคาเต็ม 7,000 บาท)
🎉 พิเศษกว่า‼ เมื่อเข้าพักภายในวันที่ 1 กย. – 30 ตค. 61 เท่านั้น‼ ลดเพิ่มอีก 20 %*
🔹 แพคเกจห้องพัก + อาหารเช้า + อาหารเย็น สำหรับ 2 ท่าน เริ่มต้นเพียง 2,880 บาท
🎯 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เอสเคป หัวหิน (Escape Hua Hin)
☎️063 187 0777
🌀 Line : @escapehotels
🌀 Website : http://www.escape-hotel.com
🌀 Facebook : https://www.facebook.com/escapehotels
🌀 Instagram : https://www.instagram.com/escapehotels/
🌀 Twitter : https://twitter.com/escapehotels
🌀 Email : reservation-huahin@escape-hotel.com
🏞️ ที่ตั้ง : 25/2 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110