ลานนา-คลาสสิค A La Carte แบบจัดเต็มที่ “On the Ping Riverfront Eatery and Bar” ศาลา ลานนา เชียงใหม่

ห้องอาหาร“On the Ping Riverfront Eatery and Bar” ของ ศาลา ลานนา เชียงใหม่ ที่เราประทับใจตั้งแต่แรกพบ เห็นจะเป็นบรรยากาศห้องอาหารแบบโมเดิร์น สอดแทรกวัฒนธรรมล้านนา เป็นการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่แสนผ่อนคลาย ในขณะเดียวกันก็ชาร์จพลังความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

อาหารเช้าที่นี่เสิร์ฟเป็นเมนูแบบ A La Carte ที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม มิใช่น้อย อิ่มมากแบบไม่ต้องพึ่งบุฟเฟต์ มาดูเมนูกันก่อนนะคะ ซึ่งเราได้เลือกเมนู Sala Full Breakfast และ Lanna Breakfast

ระหว่างที่รอเมนูอาหารก็จะมีเมนูเครื่องดื่มมาเสิร์ฟก่อน ต้องขอชมเลยว่ากาแฟทั้งลาเต้ และคาปูชิโน่ หอมกรุ่น ละมุนละไมมากๆ ได้ครัวซองท์ร้อนๆ กรอบนอกนุ่มใน หอมเนย ทานคู่กันมันก็จะฟินมากแบบนี้

ระหว่างที่รอเมนูอาหาร ก็จะขอสำรวจบรรยากาศห้องอาหารดูนะคะ และเราก็พบว่ามันเป็นบรรยากาศที่สงบ เรียบง่าย สบายๆ เหมาะทานอาหารเช้าไปคุยกันไป เพลินๆเลยจ้า

ลองดูบรรยากาศที่นั่งแบบ indoor กันบ้างนะคะ จะได้อีกฟีลหนึ่งคือ เก๋ๆสไตล์คาเฟ่-บาร์ชิคๆ

รอสักครู่อาหารที่เราสั่งไปก็ทยอยมาเสิร์ฟแล้ว เริ่มที่ Sala Full Breakfast จะมีช้อยส์ให้เลือกว่าจะเป็นไข่เจียว ไข่ดาวน้ำ ไข่ต้มที่เลือกเลเวลได้ว่าชอบสุกประมาณไหน มี Egg Benedict หรือจะเลือกทานไข่เจียวที่ใช้เฉพาะไข่ขาวล้วนๆก็ได้ เราเลือก Egg Benedict ซึ่งจะเสิร์ฟพร้อม hash brown potato มะเขือเทศย่าง เบคอนรมควันทอด ใส้กรอกหมู ใส้กรอกไก่ แฮม baked beans และผลไม้สด จัดหนักจัดเต็มมาก

ตามมาด้วย Lanna Breakfast อันนี้เราอยากให้คุณได้ลองสั่งนะคะ มาเชียงใหม่ทั้งทีต้องลองอาหารเช้าแบบพื้นถิ่นค่ะ มันเป็นความยูนีคที่หาที่ไหนไม่ได้ เมนูนี้จะประกอบไปด้วย ข้าวเหนียว-หมูปิ้ง น้ำพริกแดงและไข่ต้ม ทานกับผักนึ่งร้อนๆ

นี่คือ set อาหารทั้งหมด ซึ่งหากไม่อิ่มสั่งเพิ่มได้ค่ะ

ขนมหวานเราเลือก Cinnamon French Toast ขนมปังหอมนุ่ม ราดด้วยเมเปิ้ลไซรับ ทานคู่วิปครีม อร่อยลืมอ้วน

ตบท้ายด้วยผลไม้สดตามฤดูกาล

เมนูที่เราได้ทานกันเช้านี้เป็นเมนูที่เลือกกันเอง หากใครอยากเห็นเมนูอาหารเช้า set อื่นก็มีให้เลือกทานได้ตามเมนูนี้เลยค่ะ หรือหากใครไม่ได้เข้าพักที่นี่ อยากลองมาทานเพียงอาหารเช้าเท่านั้นก็ย่อมได้ค่ะ

อาหารเช้าที่ “On the Ping Riverfront Eatery and Bar” เป็น A La Carte ที่เน้นเรื่องของคุณภาพเป็นสำคัญ วัตถุดิบสดใหม่เลือกสรรมาอย่างดี แถมไม่พอสั่งเพิ่มได้หากทานไม่อิ่ม แต่เรามั่นใจเหลือเกินว่า set เดียวเอาอยู่ ก็อาหารเช้าของเค้ามาเป็นเซ็ททเรียกว่าจัดหนักจัดเต็มนี่นา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 053-242588
✉ อีเมลล์: stay@salalanna.com
◍ เวปไซต์: www.salahospitality.com/lanna/
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/salaChiangMai

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com