เปลี่ยนที่นอนไปเชียงใหม่ที่ ‘The Craft Nimman’

  เปลี่ยนที่นอนไปเชียงใหม่ที่ ‘The Craft Nimman’ บูติกโฮเทลน้องใหม่ที่สายมินิมอลต้องหลงรัก เบื่อบ้านจึงอยากเปลี่ยนที่นอนไปแอ่วเชียงใหม่ หาที่ชาตแบตให้ร่างกาย แต่ต้องมีมุมให้ได้ถ่ายรูปแบบชิคๆพร้อมทั้งต้องอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่หันไปทางไหนจะต้องครบครันไปหมดเป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านกาแฟ ใกล้สนามบิน  และที่สำคัญต้องใกล้แหล่งท่องเที่ยว!! ข้อจำกัดมาเต็มขนาดนี้ก็ต้องมานอนกันที่ The Craft Nimman แล้วหล่ะ

  The Craft Nimman บูติกโฮเทลน้องใหม่ที่มีสไตล์การตกแต่งป็นกึ่งลอฟท์ที่ทันสมัย แต่ยังคงความอบอุ่นให้ความรู้สึกเหมือนนอนอยู่ที่บ้านตัวเอง มีที่ตั้งท่ามกลางถนนนิมมานเหมินท์ รอบล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ชิคๆ อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกมาก เช่น ดอยสุเทพ สวนราชพฤกษ์ พระธาตุดอยคำ หรือแม้แต่ถนนคนเดินก็ไม่ได้ไกลเกินกว่าที่จะไปเลย สำหรับใครที่เป็นสายมินิมอลรับรองว่าจะต้องหลงรักที่นี่แน่นอน เดินเข้ามาก็เจอกับล็อบบี้ของโรงแรมที่มีเพดานสูงโปร่งไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด มองไปเห็นโคมไฟระย้าไล่ระดับสูงต่ำเล่นแสงกับบรรยากาศภายในโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา เห็นแค่ล็อบบี้ก็อยากจะเห็นห้องพักกันแล้วใช่ไหมหละ งั้นมาสำรวจกันเลย 

❇️ ❇️ มาเริ่มกันที่ THE CRAFT NIMMAN HOTEL ที่มีห้องพักกว่า 27 ห้อง ให้ได้เลือกกันตามใจชอบได้เลย โดยสไตล์การตกแต่งภายในเรียกได้ว่าเรียบแต่โก้มี mood and tone ที่ให้อารมณ์มินิมอลสุดๆ สีที่ใช้จะเน้นไปที่ ครีม ขาว ฟ้า และเมื่อมองไปเมื่อไหร่ก็ทำให้รู้สึกสบายตาบวกกับพื้นห้องลายไม้ที่ทำให้นึกถึงความอบอุ่นในบ้านได้เสมอ

❇️ ❇️ ไปต่อกันที่ THE CRAFT PLUS น้องใหม่ล่าสุดที่แยกออกมาจาก THE CRAFT NIMMAN ซึ่งเหมาะมากๆสำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวเพราะที่นี่มีเพียงแค่ 2 ห้องเท่านั้น!! เริ่มต้นกันที่

 MASTER (WHITE) แค่ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วภายในล้วนเป็นสีขาวแต่ยังมีสีทองมาตัดรวมถึงพื้นลายไม้ที่เข้ากันสุดๆ ความมินิมอลยังไม่จบเพียงเท่านี้แน่นอนสำหรับห้องต่อไปก็ไม่ยอมแพ้กัน

 GRAND MASTER (BLACK) ความเรียบง่ายที่มาพร้อมกับความหรูหราของสีดำที่มีลายหินอ่อนแซมเล็กน้อย รับกับแสงไฟสะท้อนจากห้องมากๆ มองวิวแสงสียามค่ำคืนของเชียงใหม่ไปด้วยคงจะรู้สึกฟินไม่น้อยเลยนะ

 เห็นบรรยากาศภายในของ The Craft Nimman จนร้องว้าวกันไปรอบนึงแล้ว ในเรื่องของการอำนวยความสะดวกต่างๆของที่นี่ก็จะทำให้ได้ร้องว้าวอีกรอบแน่นอน มีทั้ง บริการรถรับส่งไปสนามบิน แผนกต้อนรับที่อยู่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญสำหรับใครที่มาที่ The Craft Nimman ต้องห้ามพลาดกับสปาและการนวดแผนไทยที่จะให้คุณผ่อนคลายสุดๆก่อนกลับแน่นอน และหากว่าคุณชอบความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับสไตล์เก๋ๆ The Craft Nimman แห่งนี้ตอบโจทย์แน่นอน


 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
THE CRAFT NIMMAN HOTEL
 สอบถามข้อมูลทั่วไป : 099 273 8899
 สอบถามการจองห้องพัก : 062 956 4415
 Website: www.thecraftnimman.com/
 Facebook: www.facebook.com/Thecraftnimanhotel/
 Instagram: www.instagram.com/thecraftnim9/
 E-mail: thecraft.nim9@gmail.com
 ที่ตั้ง : ถ.นิมมานเหมินท์ ซอย 9 เทศบาลนครเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200