เที่ยวกระบี่ แช่น้ำพุร้อนธรรมชาติ ทานอาหารเพื่อสุขภาพ สูดอากาศบริสุทธิ์ที่ วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส

จังหวัดกระบี่ จังหวัดนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก น้ำพุร้อน หากกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่แตกต่างไม่ซ้ำกับที่ไหน ได้ relax ไปกับธรรมชาติบริสุทธิ์ แช่น้ำพุร้อนจากตาน้ำธรรมชาติ นวดผ่อนคลาย ทานอาหารเพื่อสุขภาพ ได้นวดพร้อมดูแลผิวพรรณ ได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ hotelandresort ขอแนะนำ วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส ที่พักท่ามกลางธรรมชาติให้เราได้พักผ่อนกายใจชาร์จแบตจนเต็ม

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47516

การเดินทางมายังวารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส จากสนามบินกระบี่ระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร หนทางดีไม่ลำบากค่ะ จากถนนเส้นหลักเข้ามายังโรงแรมไม่ลึกมากค่ะ เดี๋ยวเดียวถึง ทางเป็นลูกรังนะคะเพราะว่าเค้าค่อนข้างเป็นที่พักติดธรรมชาติ แต่เป็นทางลูกรังที่ไม่ได้เดินทางลำบากหรือน่าหวาดเสียวค่ะ วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส ตั้งอยู่ในตำบลคลองท่อม ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองสปา โอบล้อมด้วยขุนเขาและต้นไม้เขียวขจี มีแหล่งน้ำตก และน้ำแร่ธรรมชาติหลายจุด

เมื่อเข้ามาถึงจะเจอ lobby ต้อนรับอันร่มรื่นสร้างกลมกลืนกับธรรมชาติ ที่นี่เราสามารถแจ้งโปรแกรมที่เราต้องการได้เลยว่าอยากทำอะไรบ้าง ซึ่งโรงแรมมีกิจกรรมให้เลือกทำเยอะ แต่ที่แนะนำว่าพลาดไม่ได้คือ โปรแกรมสปาเต็มวัน หรืออย่างน้อยเป็นโปรแกรมสปาครึ่งวันก็ได้ค่ะ อีกโปรแกรมก็คือแช่น้ำพุร้อน ซึ่งเราเลือกเป็นโปรแกรมสปาครึ่งวัน โดยประกอบไปด้วย การขัดผิวด้วยสครับสูตรของวารีรักษ์ โยคะอบอุ่นร่างกายแบบง่ายๆ โยคะน้ำ นวดคอบ่าไหล่ประคบสมุนไพร แช่น้ำร้อนวารีบำบัด และโปรแกรมนี้มีเซ็ทอาหารว่างเพื่อสุขภาพให้ด้วย ทั้งหมดนี้ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนเริ่มโปรแกรมจะมีตรวจวัดความดัน และทำแบบสอบถาม checklist ปัญหาสุขภาพ วันนี้เราจะทำโปรแกรมที่ชื่อว่ากินนรีเริงร่ากันค่ะ โดยได้คอนเซปต์มาจากวรรณคดีเรื่องพระสุธน-นางมโนราห์ ท่าโยคะก็ได้ดัดแปลงมาจากการร่ายรำของเหล่านางกินรีกันค่ะ

เริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนชุด วอร์มร่างกายด้วยท่าโยคะง่ายๆ และล้างตัวค่ะ จากนั้นพนักงานจะพาไปยังบ่อน้ำพุร้อนที่มีหลากหลายบ่อและแต่ละบ่อก็มีอุณหภูมิที่แตกต่างกัน เราจะนั่งให้พี่เค้าขัดสครับผิวท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่น สบายใจผ่อนคลายเป็นที่สุด และจบด้วยการแช่น้ำร้อนพร้อมนวดไปประคบไปด้วย เค้าจะจับเวลานะคะว่าเราไม่ควรแช่นานจนเกินไป พี่พนักงานดูแลและให้คำแนะนำดีคะ หลังจากเราขึ้นจากการแช่น้ำ จะมีน้ำมะพร้าวและน้ำเย็นๆมาให้เพื่อปรับอุณหภูมิ จบโปรแกรมด้วยความผ่อนคลาย รู้สึกสบายเนื้อตัว กระชับกระเฉงขึ้นมาทันที

หลังจากนั้นเค้าจะเสิร์ฟอาหารว่างเพื่อสุขภาพ มื้อเบาๆ แต่ก็อิ่มอยู่นะคะ จัดตกแต่งมาหน้าตาสวยด้วยอร่อยด้วย

ที่ วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส มีบ่อน้ำร้อนหลากหลายบ่อ และอุณหภูมิต่างกันนะคะ สามารถสอบถามข้อมูลและข้อจำกัดในการใช้ต่างๆที่เจ้าหน้าที่ตรง lobby ได้เลย แขกข้างนอกที่ไม่ได้พักที่รีสอร์ทก็สามารถแวะมาแช่หรือทำโปรแกรมทรีทเมนท์ได้

มาดูห้องพักกันดีกว่า ห้องพักที่นี่ปลูกสร้างกลมกลืนไปกับธรรมชาติ โดยเลือกใช้วัสดุประเภทไม้ ให้ฟีลวันพักผ่อนท่ามกลางขุนเขาเขียวขจีไกลสุดลูกหูลูกตา อากาศที่ วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส สดชื่นเย็นสบายตลอดทั้งวัน ห้องนี้วิวดีมาก Villa Suite มีขนาด 59 ตารางเมตร แบ่งเป็นชั้นบน 1 ห้อง และชั้นล่าง 1 ห้อง จุดเด่นอยู่ที่เทอเรสกว้างสำหรับนั่งเล่นชมวิว มีอ่างอาบน้ำแบบ open air อยู่ที่ระเบียงด้วย เปิดประตูเข้าไปในห้องก็จะพบกับที่นอนหนานุ่มบนแท่นยกระดับ สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบหมดทั้งโต๊ะทำงาน โทรทัศน์ ตู้เย็น อินเตอร์เน็ต ส่วนห้องน้ำสร้างแบบ walk in closet เลยกว้างขวาง อุปกรณ์ใช้สอยและตู้เสื้อผ้ามีให้พร้อม

Villa Deluxe แบ่งเป็นชั้นบน 2 ห้อง และชั้นล่าง 2 ห้อง อ่างอาบน้ำตั้งอยู่ริมกระจกบานกว้างให้เราได้แช่น้ำไปชมวิวสวนไป ภายในตกแต่งคล้ายกันกับ Villa Suite ค่ะ

อยากพักผ่อนฟีลบ้านเล็กในป่าใหญ่ Cottage  ในสวนหลังนี้ตอบโจทย์ค่ะ หลังกะทัดรัดน่ารัก ได้นอนในสวนฟังเสียงสรรพสัตว์ สิ่งอำนวยความสะดวกใน Cottage ก็มีให้ครบเลย นอนสบายไม่แพ้ห้อง Suite ทั้งสองเลยจ้า

อาหารเย็นเข้ากับบรรยากาศเมนูอาหารใต้รสชาติจัดจ้านมีให้เลือก รวมถึงอาหารไทยภาคกลางด้วยค่ะ

อาหารเช้าเติมพลังได้ดีค่ะ พักผ่อนเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติ ได้ทานอาหารอร่อยๆ ได้ดูแลสุขภาพ ให้รางวัลตัวเอง ทริปนี้เหมาะกับคนที่กำลังอยากชาร์จแบตตัวเองให้กลับมาสดชื่น สดใส enery เต็มร้อยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 18 หมู่ 7  ตำบล คลองท่อมเหนือ อำเภอ คลองท่อม จังหวัดกระบี่ 81120
❀ Tel: 062-4576350, 075-637130
❀ Line: https://lin.ee/Cfd694P (@vacationvillage)
❀ E-mail: reservation@vacationvillage.co.th
❀ Website: www.wareerak.co.th
❀ Facebook: Wareerak Hot Spring and Wellness
❀ Instagram: wareerakhotspringandwellness

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com