รีวิว Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi โรงแรม 5 ดาวบนอ่าวนาง บรรยากาศเกาะส่วนตัว

ไปเที่ยวอ่าวนางกระบี่ บรรยากาศเกาะส่วนตัวกันเถอะ ที่ Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า กระบี่ ทำเลของที่นี่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อันที่จริงแล้วโรงแรมตั้งอยู่บนหาดเดียวกับอ่าวนาง เพียงแต่มีเขากั้นทำให้วิธีที่สะดวกที่สุดในการเดินทางมาถึง Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi คือการนั่งเรือจากท่าเรืออ่าวนาง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพียงเท่านี้เราก็จะพบกับวันหยุดฟีลติดเกาะโดยที่ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47524

หน้าหาด Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi เป็นหาดส่วนตัว กว้างทอดยาว ไม่มีก้อนหินแหลมคมดังนั้นเล่นน้ำได้สบายเลยค่ะ วิวทิวทัศน์เป็นเอกลักษณ์มากๆ โดยเฉพาะเขาหินปูนที่ตั้งโดดขึ้นมาจากน้ำทะเล โรงแรมมีเรือสปีดโบ้ทบริการรับส่งหาดอ่าวนางถึงหน้าท่าเรือโรงแรมเลยค่ะ ช่วงที่เราไปฝนฟ้าไม่ค่อยเป็นใจ สีน้ำทะเลเลยไม่ใสเท่าที่ควรจะเป็น แต่วันไหนที่อากาศดีพนักงานโรงแรมบอกมาว่าสวยมากเลย

พอเรือจอดจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยขนสัมภาระไปยังล็อบบี้ค่ะ พอลงจากเรือปุ๊บรู้สึกได้ถึงอากาศบริสุทธิ์ ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่นี่หายใจได้เต็มปอด ระหว่างทางสู่ล้อบบี้เราจะเห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่หน้าหาด ตรงนี้เป็น main swimming pool   ที่แขกนิยมมาอาบแดด ชมวิว โดยเฉพาะช่วงเย็นๆจะมองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากตรงหน้าหาดเลย สระใหญ่ค่ะ มีสไลด์เดอร์ และพื้นที่อาบแดดพักผ่อน

Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi การออกแบบตกแต่งจะเอาแนวคลาสสิค-ไทยร่วมสมัย กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ อีกหนึ่งจุดเด่นคือบริการมืออาชีพ พนักงานต้อนรับน่ารัก ล้อบบี้สไตล์ไทยแบบ open air ที่นี่ต้นไม้เยอะมากๆค่ะ มองไปทางไหนก็เป็นสีเขียว หากใครจองห้องพักรวม club benefit มา สามารถไปเช็คอินได้ที่ club lounge นะคะ จะมีเจ้าหน้าที่พาไปค่ะ คลับบรรยากาศส่วนตัว สบายๆ มีขนม ของว่าง และซอฟท์ดริงค์บริการ ช่วงเวลาเย็น happy hour จะมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้บริการด้วยค่ะ

บรรยากาศรอบๆโรงแรมร่มรื่นเป็นธรรมชาติ รู้สึกผ่อนคลาย หายใจเต็มปอด ด้วยความที่ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ต้นไม้เยอะมาก จะมีฝูงลิงด้วยนะคะ ซึ่งไม่ควรให้อาหารค่ะ และก่อนออกจากห้องให้เช็คประตูให้เรียบร้อยไม่งั้นลิงจะเข้ามาขโมยของได้ค่ะ

อยากผจญภัยออกกำลังกายอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับสายลุย monkey trail เดินลัดป่าจาก Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi สู่หาดอ่าวนาง ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ในการเดินขึ้นเขาผ่านป่าสองข้างทาง ช่วงเย็นๆจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกด้วยค่ะ

ห้องพัก บีชฟร้อนท์ วิลล่า 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว วิลล่าหลังนี้ตั้งอยู่ด้านหน้าหาด มีทางลงหาดส่วนตัว เดินลัดสู่หาดนิดเดียว ภายในวิลล่าตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย คลาสสิคด้วยพื้นไม้และเพดานไม้หรูหรา ห้องพักทั้ง 2 ห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ตรงกลางเป็นห้องรับแขก สระส่วนตัวใหญ่พอใช้เล่นได้พร้อมกัน 4 ท่านไม่อึดอัด เทอเรซพักผ่อนกว้างขวาง บรรยากาศดีสูดความสดชื่นของทะเลได้แบบใกล้ชิด

ห้องพักที่เราอยากแนะนำสำหรับคู่รักห้อง ดีลักซ์ โอเชี่ยน เฟสซิ่ง ห้องนี้เห็นวิวทะเลชัดมากๆ Signature คืออ่างจากุซซี่ทรงกลมกลางระเบียงกว้าง เทอเรซพักผ่อนขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอิสระจากความเครียดทั้งหมด นั่งมองดูทะเลเพลินมาก ช่วงพระอาทิตย์ตกดินก็สวยพิเศษสุดๆไปเลย จะให้ดีสั่ง afternoon tea มาทานด้วยนะคะ ขนมอร่อยมากมีทั้งเค้ก แซนวิชคำเล็กๆ และขนมไทยค่ะ

อาหารเย็นกับห้องอาหารที่เป็น Signature ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา Coast ห้องอาหารสไตล์บีชบาร์ชิคๆ ตั้งอยู่ริมหน้าหาด take วิวทะเลสวยๆ อาหารเสิร์ฟทั้งอาหารไทย อิตาเลียน และซีฟู้ดคุณภาพเยี่ยม เราสั่ง Seafood Plater   สดอร่อยมาก แนะนำทุกๆคนนะคะ นอกจากนี้ก็มีหมี่หุ้นแกงปู ปลากะพงทอดน้ำปลา และต้มยำกุ้ง

ว่าด้วยเรื่องอาหารเช้าที่  Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi คือครบถ้วนมีหลากหลายที่คุณอยากทานยามเช้า ห้องอาหาร Lotus Court   เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าสุดอลังการภายใต้บรรยากาศสวนบัวและสวนทรอปิคอล

ปิดท้ายด้วย Spa Cenvaree ซึ่งก็เป็น Signature spa ของเครือโรงแรมเซ็นทาราเช่นกัน

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่พักแล้วอยากกลับมาใหม่ค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  396-396/1 หมู่ 2 ตำบล อ่าวนาง อำเภอ เมือง จังหวัดกระบี่ 81180
❀ Tel: 075 637 789
❀Line: @ckbr_rsvn หรือลิงค์ https://lin.ee/X20cmuL
❀ E-mail: ckbr@chr.co.th
❀Website: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/ckbr
❀ Facebook: Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi
❀ IG: centaragrand_krabi

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com