รีวิว: SO Sofitel Hua Hin… โซ โซฟิเทล หัวหิน ทริปนี้ So Chic…So Good…So happy

SO Sofitel Hua Hin ที่พักชายหาดส่วนตัว ภายใต้ concept ความครบเครื่องทั้งในส่วนของการดีไซน์ So Arty อาร์ตโฮเทลสุดชิค So Nature รีสอร์ทที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และการตกแต่งสุด stylish ไม่เพียงแต่เรื่องราวการออกแบบและปรัชญาของโรงแรมที่น่าสนใจ แต่โซ โซฟิเทล หัวหิน ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย บริการและห้องพักดีเยี่ยมระดับ 5 ดาว Facilites  ที่มีให้เลือกจนการพักเพียงคืนเดียวนั้นยังไม่สามารถใช้ทุกส่วน facilities ได้ครบหมด เรียกว่าหากมาพักที่ โซ โซฟิเทล หัวหิน ต้องสองวันขึ้นไปกำลังดี

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47528

SO Sofitel Hua Hin เป็นที่พักของทุก lifestyle ทุกวัยอย่างแท้จริง สายแฟชั่นนิสต้าต้องถูกใจมากมายกับมุมถ่ายรูปของรีสอร์ท เริ่มตั้งแต่ คุณสุขสบาย กระต่ายสีขาวผู้พิทักษ์เวลา ให้คุณฝากเวลาอันแสนวุ่นวายจากโลกภายนอก ก่อนสนุกไปกับโลกแห่งจินตนาการ บันไดหินอ่อนทอดยาวไปสู่ Lobby แบบ open air สุดอลังการ และที่แห่งนี้การเริ่มต้นของโลกจินตนาการวันพักผ่อนสไตล์ SO Sofitel Hua Hin ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

แนะนำมุมถ่ายรูปสุดฮิตบริเวณรีสอร์ท So Sofitel Huahin มุมในภาพนี้น่าสนใจมากและส่วนตัวเราเองยังไม่เคยเจอที่ไหนเลยค่ะ นั่นคือมุมถ่ายรูป 3 มิติ ที่พอเปิดไฟแล้วจะถ่ายติดมาแบบนี้เลย มุมนี้อยู่ตรงบริเวณสระว่ายน้ำที่อยู่โซนฟิตเนส So Fit และสปา So Spa โรงแรมแม้จะใหญ่แต่ก็หา facilities ไม่ยากเลยค่ะ โซนฟิตเนส สปา จะอยู่ใกล้กับ lobby  มีสระว่ายน้ำคั่นระหว่างฟิตเนสและสปาด้วย ใครสายสุขภาพชอบออกกำลังกายปลื้มแน่นอน

จุดหน้าหาดอีกมุม Signature ของรีสอร์ท มือยักษ์ของนางพันธุรัตน์ที่โผล่พ้นทราย กลายเป็นมุมที่แขกทุกคนต้องมาถ่าย เมื่อมาพัก SO Sofitel Hua Hin นอกจากนี้หน้าหาดเค้าเงียบสงบดี ทรายละเอียดพอใช้ได้ คือแบบเล่นน้ำได้ไม่มีก้อนหินคมบาดค่ะ

ห้องพัก One Bedroom Pool Villa คือห้องพักของเราครั้งนี้ วิลล่าส่วนตัวขนาด 215 เมตร พร้อมสระว่ายน้ำขนาดกลาง และเทอเรซพักผ่อนกว้างขวาง เป็นส่วนตัวรั้วรอบขอบชิดพอสมควร อาจจะเป็นรั้วต้นไม้ทำให้ซีทรูนิดๆแต่ว่าคนภายนอกมองมาไม่เห็นชัดเจนค่ะ ซึ่งรั้วต้นไม้นี้ทำให้บรรยากาศของวิลล่าสดชื่น ได้ความรู้สึกพักผ่อนในสวนทรอปิคอลเลย ภายในวิลล่าแบ่งฟังก์ชันหลักๆเป็น 3 ส่วน ส่วน set TV และโซฟาพักผ่อน/ ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ walk in closet/ ห้องนอน บานกระจกของวิลล่าสูงจากพื้นจรดเพดานเปิดกว้างรับลมและวิวสระว่ายน้ำได้นะคะ ส่วนม่านเมื่อปิดก็กันแสงได้ดีค่ะ นอนหลับสบาย amentities ต่างๆมีครบ ครีมอาบน้ำ แชมพู โลชั่นหอมมาก มินิบาร์ฟรียกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

บริเวณรีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ สวนหย่อม สนามหญ้าได้รับการดูแลอย่างดีค่ะ มีเส้นทางสำหรับไว้ปั่นจักรยานออกกำลังกายด้วย

ฝูงกระต่ายที่ตื่นตกใจกลัวจากมือนางพันธุรัตน์ ก็ได้เข้าทะลุกระจกวิเศษ เข้าไปซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆภายในห้องพัก ลองสังเกตดีๆ ห้องพักของคุณเองก็อาจมีน้องกระต่ายซ่อนอยู่สักที่

สนุกไปกับ SO Wonderland Adventure Golf ช่วยแม่มดน้อยวิโอล่าแก้คำสาป โดยการตามเก็บวัตถุดิบ 17 อย่าง แล้วนำไปปรุงยาเพื่อฟื้นคืนชีพสัตว์ในป่าเวทย์มนตร์ที่กลายเป็นหินให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

กิจกรรมมากมายใน So Sofitel Huahin ที่รองรับความสนุกของทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์

Wibit Adventure Float พลาดไม่ได้เลยอันนี้ สนุกมาก ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ enjoy กันทุกคน ฐานกิจกรรมลอยน้ำแห่งนี้อยู่บนสระขนาดใหญ่ ซึ่งโซนนี้ก็มีสระเด็กด้วย พร้อมกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ และ pool bar ซึ่ง Wibit นี้เหมาะกับเด็กอายุ 7 ปีขึ้นไปนะคะ และควรใส่ชูชีพเพื่อความปลอดภัยด้วยค่ะ

เรื่องอาหารมา So Sofitel Huahin เราแนะนำให้ทานที่ White Oven เสิร์ฟเมนูอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ เพิ่มความสร้างสรรค์ในการจัดจานจนดูแปลกใหม่ บรรยากาศมีให้เลือกทั้งแบบในห้องแอร์คอนดิชันนิ่ง และ open air  ริมสระน้ำเห็นวิวทะเล แต่ว่าไกลหน่อยนะคะ ทะเลจะอยู่ลิบๆ เมนูแนะนำก็คืออร่อยทุกอย่าง กุ้งทอดซอสมะขาม ข้าวผัดปลาทูทอด ต้มยำกุ้ง และปลากะพงทอดน้ำปลา เพิ่มเติมนิดนึงคือดีเทลการตกแต่งสวยด้วยนะคะมีจุดถ่ายรูปตรงบันได

หากอยากได้บรรยากาศริมทะเล vibes ดีๆ ก็มี บีช โซโซตี้ บาร์ และห้องอาหาร บีช โซโซตี้ โดยเสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลายทั้ง classic และ signature พลาดไม่ได้เลยนะ หากเมนูอาหารก็จะเป็นพวกอาหารอิตาเลียนและ Tapas  ค่ะ

อาหารเช้าที่ White Oven อาหารมีให้เลือกหลากหลาย ไลน์อาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ซึ่งวันที่เราไปจัดเสิร์ฟแบบมินิบุฟเฟต์ ยังไม่ฟูล แต่ก็ถือว่ามีให้เลือกทานพอสมควร หากเข้าพักวันธรรมดาโรงแรมมักจะเสิร์ฟแบบมินิบุฟเฟต์ ซึ่งก็มีข้อดีค่ะคือคนน้อย ไม่พลุกพล่านจนเกินไป อาหารมีช้อยส์ทั้งสำหรับคนรักสุขภาพ รักเบเกอรี่ และชอบทานอาหารเอเชียยามเช้า เช่นก๋วยเตี๋ยวน้ำแดง อาหารจานเด่นของจังหวัดเพชบุรีก็มีมาเสิร์ฟนะคะ เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่น้ำแดงอร่อยมากจนต้องเพิ่มจาน 2 สลัดผักสดและมี dressing ให้เลือกเยอะ เบเกอรี่ก็อร่อยมากค่ะโดยเฉพาะมัฟฟินและครัวซองท์

ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศยามค่ำคืนอันน่าหลงใหลของ So Sofitel Huahin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  115 หมู่ 7 ตำบลบางเก่า อำเภอชะอํา จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032-709555
❀Line: https://lin.ee/umObJBN
❀ E-mail: H9649@sofitel.com
❀Website: https://bit.ly/3RlFOXW
❀ Facebook: SO Sofitel Hua Hin
❀ IG: SOSofitelHuaHin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com