ทริปทะเลหัวหิน ทริปดีต่อใจ ที่กุณดาลา บีช รีสอร์ท

วันหยุดมองหาที่พักติดทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่พักเล็กๆ แต่ต้องน่ารัก ติดทะเลแบบไม่กี่ก้าวเดินลงหาด ใกล้ที่กินที่เที่ยว คาเฟ่ดังๆ โจทย์เยอะแบบนี้ แต่คำตอบมีไม่เยอะ ซึ่งกุณดาลา บีช รีสอร์ท ตอบโจทย์สุดๆ โดยเฉพาะความน่ารัก ดีเทลการตกแต่งของรีสอร์ท และทำเลที่แบบโคตรจะติดทะเลเลย เลิฟมากๆค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47444

ที่พักติดทะเลแบบที่เราต้องการเลย เดินไปเขาตะเกียบได้ หาดโซนนี้เล่นน้ำได้ค่ะ เป็นทะเลฝั่งพระอาทิตย์ขึ้น ใครตื่นเช้าตื่นมาชมพระอาทิตย์พร้อมใส่บาตรได้เลยนะคะ

จุดเช็คอิน Lobby

จุดเด่นของกุณดาลา รีสอร์ท หัวหิน ที่ประทับใจเรามากอีกเช่นกันคือห้อง ห้องพักของที่นี่มีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่ละห้องดีไซน์ออกแบบสวยเด่น แบบที่ดึงดูดให้อยากมาพักอีก แต่ละครั้งก็อยากพักห้อง type ที่แตกต่างกันออกไป อย่างห้องนี้คือ signature เลย Sky Pool Suite ห้องพักสไตล์ duplex ที่ด้านบนดาดฟ้ามีสระว่ายน้ำพื้นใสเหนือห้องนั่งเล่น พอเรานั่งที่ห้องนั่งเล่นมองขึ้นไปบนเพดานก็จะเห็นสระสีฟ้าอยู่ด้านบน ให้ฟีลนั่งเล่นอยู่ในอควาเรียมประมาณนั้น

Lower Beachfront with Hot Jacuzzi ส่วนห้องนี้คือใกล้ชิดติดทะเลสุดๆ มีสระน้ำวนให้แช่ ตอนเช้าสามารถเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นจากห้องนอนเลย

Private Onsen Pool Suite ห้องนี้สำหรับคนชอบความเป็นส่วนตัว อารมณ์ประมาณเป็นพูลวิลล่าส่วนตัวเลย ห้องพักเชื่อมกับสระว่ายน้ำที่สร้างบนเทอเรซกว้าง เรียกว่าจากเตียงไม่กี่ก้าวก็กระโดดลงน้ำได้เลย ฟังชั่นเอนเตอร์เทนครบ มินิบาร์พร้อม ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนจากห้องนอน

ห้องพักที่เหมาะมาพักผ่อนกันแบบครอบครัว Two Bedroom Kundala Residence ขนาด 2 ห้องนอนโดยมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่เชื่อมตรงกลาง ห้องนี้เทอเรสกว้างมาก และดาดฟ้าขนาดใหญ่ก็เรียกได้ว่าแทบจะกินพื้นที่ทั้งชั้น ด้านบนเป็นสระจากุซซี่มองเห็นวิวทะเลจากมุมสูง

ห้องอาหารที่มีสระว่ายน้ำเป็นกิมมิคสร้างบรรยากาศ สระมีขนาดกะทัดรัดนะคะ อาจจะว่ายแบบจริงจังไม่ได้ เน้นแช่เล่นถ่ายรูปเพลินๆชมวิวทะเล ที่น่าสนใจคือสระว่ายน้ำตรงนี้คือมินิอะควาเรี่ยมนะคะ สามารถดำน้ำตื้นตื้นลงไปดูได้ค่ะว่ามีแนวปะการังเทียม และฝูงปลาหลากหลายสีสัน จัดเอาไว้สวยงามเชียวค่ะ  ถ่ายรูปห้องอาหารนอติลุสสวยทุกช่วงเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน ฝากท้องที่นี้ได้เลย เช้า สาย บ่าย เย็น จะได้ vibes ที่แตกต่าง เสิร์ฟอาหารไทย และฟิวชั่น มีเบเกอรี่ อาฟเตอร์นูนที ให้บริการด้วยค่ะ

เมนูอาหารเย็นของเรานั้นเน้นซีฟู้ดสไตล์ไทยเลยค่ะ วัตถุดิบสดใหม่เหมือนเพิ่งเอาขึ้นจากทะเล รสชาติจัดจ้านถูกใจเรา โดยเฉพาะน้ำจิ้ม

ส่วนอาหารเช้าคุณภาพมากๆค่ะ คือทั้งอร่อย ทั้งสวย บรรยากาศดี ทานไปชมทะเลไป สูดอากาศบริสุทธิ์ไป มีทั้งบุฟเฟต์ และ a la carte นะคะ

ปิดรีวิวด้วยภาพบรรยากาศรวมๆของกุณดาลา รีสอร์ท หัวหินค่ะ ประทับใจที่สุด

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 122/64 หมู่บ้านตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-536800
❀ Line: http://nav.cx/6yPRiXE
❀ E-mail: rsvn@kundalahuahin.com
❀ Website: www.kundalabeachresort.com
❀ Facebook: Kundala Hua Hin
❀ Instagram: kundalahuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com