The Siamese Hotel ที่พักใจกลางพัทยา เที่ยวได้สบายๆ น้องหมาพักได้ ราคาน่าคบ

พัทยาเที่ยวง่าย ใครๆก็ชอบ ไปทีไรก็สุขใจทุกที ท่ามกลางโรงแรมที่มีให้เลือกหลากหลาย วันนี้เราขอเข้าพักที่ The Siamese Hotel ที่พักทำเลดีใจกลางพัทยา ราคาน่ารัก ตกแต่งสวยทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบถ้วน เอนเตอร์เทนเมนท์สนุกสนาน แฮปปี้ตลอดการเข้าพัก เป็นที่พักสไตล์ city hotel ที่บรรยากาศของการเข้าพักจะเป็นไปในแนวเติมไฟให้กับวันพักผ่อน แสงสีสีสันจัดเต็ม แต่ขณะเดียวกันก็มีมุมผ่อนคลายเงียบสงบให้ได้พักใจ ลองเข้ามาดูกันค่ะว่า The Siamese Hotel มีอะไรที่เราประทับใจบ้าง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47440

ล็อบบี้โอ่อ่ากว้างขวาง เช็คอินเสร็จไปดูห้องกันค่ะ

ที่โรงแรม เดอะ ไซมีส พัทยา ห้องพักจะเริ่มต้นด้วยห้องสุพีเรียร์ ตกแต่งสไตล์ contemporary สวยงาม สะอาด สะอ้าน น่าพัก แบ่งฟังก์ชันการใช้สอยได้เป็นระเบียบ มีระเบียงด้วยนะคะ

ถัดขึ้นไปก็เป็นห้อง Deluxe ขนาดของห้องพักและการตกแต่งจะคล้ายกับ superior แต่ว่าที่มีเพิ่มเข้ามาคืออ่างอาบน้ำ

ห้อง Deluxe Suite ห้องนี้ตกแต่งหรูหรา ขนาดกว้าง 63 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น มุมครัวสำหรับรับประทานอาหาร ห้องน้ำสองห้อง มีอ่างอาบน้ำด้วยนะคะ ทุกอย่างเป็นสัดส่วน

และใครที่อยากพาน้องหมาน้องแมวเข้ามาพักด้วย ที่นี่ก็มีบริการห้องพักสำหรับน้องหมาน้องแมวไซส์ขนาดเล็กถึงขนาดกลางนะคะ ชื่อห้อง pet friendly ห้องนี้จะมีที่นอนเตรียมไว้ให้สำหรับน้องหมาน้องแมวไซส์มินิ

มาดูที่สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมกันค่ะ มีสระว่ายน้ำ ซึ่งไฮไลท์จะอยู่ตอนกลางคือ จัดแสงสีไฟสไตล์ night life เติมไฟให้กับวันหยุด

Rested Pool bar เปิดให้บริการทั้งกลางวัน และกลางคืน เสิร์ฟเครื่องดื่มเจ๋งๆหลายตัว

ตอนเย็นมีเบียร์เสิร์ฟและดนตรีสดด้วย แสงสีมีไฟสมกับเป็นพัทยา

Prung Café & Restaurant ห้องอาหาร Signature ของเดอะ ไซมีส เสิร์ฟอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น และอาหารตะวันตก มีเค้ก ขนม ไอศครีม กาแฟ เครื่องดื่มต่างๆหลากหลาย เราชอบที่อาหารหน้าตาสวยงาม บรรจงตกแต่ง และประณีตในการเลือกใช้วัตถุดิบ รสชาติดีด้วยนะคะ ราคาคุ้มค่า ถ้าได้มาอย่าพลาดลองผัดไทย และเบเกอรี่ของเค้าค่ะ

อาหารเช้าเสิร์ฟที่ Prung Café & Restaurant ค่ะ ไลน์บุฟเฟต์มีอาหารไทย จีน และ abf ไลน์ที่ชอบคือสลัดผักมีให้เลือกหลากหลายและสดกรอบมากๆ ทานตอนเช้าๆแล้วสดชื่นดีค่ะ

เบเกอรี่คืออบใหม่หอมหวลมาก

อาหารไทย จีน ตะวันตก พร้อมเสิร์ฟให้เลือกทานกันได้ตามถนัด

ที่ชอบอีกอย่างและยังไม่ค่อยเห็นที่โรงแรมไหนมีคือชา มีให้เลือกหลายหลายรส วาไรตี้ดีค่ะ ปลื้มมาก

รีวิวโดยรวมทริปนี้สรุปว่าประทับใจค่ะ ห้องพักใหม่ สะอาด พนักงานน่ารัก อาหารอร่อย พักผ่อนสบายๆ ในราคาน่ารักๆ แนะนำ The Siamese Hotel เลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 160/60 หมู่ 5 ถนนพัทยาสาย 3 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-425668
❀ E-mail: thesiamesehotelpattaya@gmail.com
❀ Website: www.siamesehotelpattaya.com
❀ Facebook: The Siamese Hotel Pattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com