เที่ยวไทยฟีลไมอามี บีช ที่ “เอวัน นิว วิง โฮเทล พัทยา”

พัทยาช่วงนี้น่าเที่ยวอย่าบอกใคร เพราะหาดพัทยาดูเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้นมาเยอะมาก ทั้งทางเดินเลียบหาดที่สามารถเดิน หรือจ๊อกกิ้งได้แบบสบายๆ ไม่มีร้านรวงขวาง หน้าหาดก็ดูกว้างขื้นเหมาะกับการเล่นน้ำ หาดสะอาด น้ำทะเลก็ใสขึ้นด้วย ครั้งนี้เราพักที่ “เอวัน นิว วิง โฮเทล พัทยา” เพื่อที่จะได้ชื่นชมหาดพัทยาได้แบบใกล้ชิดสุดๆ เพียงเดิมข้ามถนนก็ถึงแล้ว รีสอร์ทเค้าอยู่ในทำเลดีจริงๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47936

“เอวัน นิว วิง โฮเทล พัทยา” ให้ความรู้สึกถึงวันพักผ่อนที่ทะเล๊ ทะเล อารมณ์ประมาณล่องเรือสำราญไปในมหาสมุทร ตัวอาคารออกแบบเป็นรูปเรือขนาดใหญ่เท่าเรือสำราญของจริง ตกแต่งทันสมัยด้วยโทนสีฟ้าขาว Marine Style

ห้องพักคุมโทนสีน้ำเงิน-ขาว สะอาดตา ซึ่งได้รับการออกแบบตกแต่งใหม่ทั้งหมด โดยมีห้องพักแบบ Deluxe เปิดให้บริการ มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ขนาดห้องพักคือ 32 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ ระเบียงห้องสำหรับชมวิว ที่ชอบมากคือชุดเครื่องนอน นุ่ม หอม สะอาดมากค่ะ

Fat Coco คาเฟ่สีสันสดใส สไตล์ทรอปิคอล เป็นคาเฟ่เจ้าของเดียวกันกับโรงแรมในเครือ เอวัน กรุ๊ป อยู่ข้างๆโรงแรมเลย เป็นคาเฟ่ที่น่ารักมากๆ เหมาะกับการมานั่งดื่ม ฟังเพลง บรรยากาศแบบพูล ปาร์ตี้ค่ะ

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่มองเห็นวิวทะเลหาดพัทยา

ฟิตเนสคือใหญ่มาก อุปกรณ์ครบ มีให้เลือกออกกำลังกายทุกสัดส่วน

ห้องอาหาร Malibrew เสิร์ฟเครื่องดื่ม มีดนตรีสด และมีอาหารสไตล์ฟิวชั่น เมนูที่เราชอบที่สุด ขาหมูเยอะมันทอดกรอบ อร่อยมาก กรอบด้านนอก ข้างในเนื้อหวานหอมชุ่มฉ่ำ

เมนูอาหารอื่นๆก็อร่อยเช่นกัน

เครื่องดื่ม

ในวันที่เราเข้าพักเน้นเมนูอาหารเช้าแบบอเมริกัน เบรคฟัสท์

พัทยาช่วงนี้เที่ยวได้ เป็นเวลากำลังดีสำหรับผ่อนคลาย คนไม่เยอะ หาดสวย เป็นระเบียบกว่าที่เคย และ “เอวัน นิว วิง โฮเทล พัทยา” ก็เป็นโรงแรมติดหาดใจกลางทำเลที่ดีสุดของพัทยา ในราคาเอื้อมถึงได้ค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 500-501 ถ.พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 038 259 555
❀ Line ID: @aonehotel
❀ E-mail: online@a-onehotel.com
❀ Website: www.a-onenewwingpattaya.com
❀ Facebook: A-ONE The Royal Cruise Hotel, โรงแรม เอวัน เดอะ รอยัล ครูส
❀ Instagram: aonehotelspattaya

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com