“The Traveller’s” เสิร์ฟจานต่อจาน ได้ทานริมทะเล ที่ “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี”

อาหารเช้าที่นี่สั่งปุ๊บได้ทานปั๊บ ทำกันใหม่ๆ ชอบรสชาติแบบไหนจัดให้ได้แน่นอน “The Traveller’s” ห้องอาหารหลักของ “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี”  เสิร์ฟอาหารเช้าแบบ Set Menu ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเซ็ทเมนูที่มองดูเหมือนบุฟเฟต์ขนาดย่อม โดยแบ่งประเภทอาหารให้เลือกเป็น Set Munu อาหารไทย อาหารยุโรป และอเมริกันเบรคฟัสท์

“The Traveller’s” เป็นห้องอาหารขนาดกะทัดรัดตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ มองเห็นทะเลอยู่ใกล้แค่เอื้อม

เมื่อมาถึงที่โต๊ะออร์เดิร์ฟจะมาก่อนเลย ในชั้นวางหน้าตาสวยงาม

เลือกกาแฟ นม หรือน้ำผลไม้ได้ สองแก้วนี้เป็นม็อคค่า และลาเต้ หอมกรุ่นมาเลย ไม่ได้สวยงามแค่หน้าตา คือว่ารสชาติของกาแฟหอมกรุ่นละมุนด้วย

อาหารที่สั่งไปมีข้าวผัดกระเพรา ข้าวต้ม ออมเล็ท  1 คน สั่งได้ 1 เซ็ท ระหว่างที่รออาหารมาเสิร์ฟ เราก็ดูบรรยากาศรอบๆห้องอาหาร จิบกาแฟ ทานขนม ชมวิวทะเล จริงๆแล้วเมนูมีให้เลือกเยอะอย่างเช่นประเภทไข่ก็จะมี scramble egg ไข่ดาว  อเมริกันเบรคฟัสท์ หรือ ข้าวผัด

รอไม่นานอาหารก็มาเสิร์ฟเลย จานแรกแนะนำสุดๆ กระเพราหมูสับไข่ดาว แม้เมนูชื่อจะฟังดูเบสิค แต่รสชาติขอบอกว่ามันถึงจริงๆ หมูเป็นหมู พริกเป็นพริก เข้มข้นรสจัดจ้าน ทานกับไข่ดาวทอดใหม่ๆร้อนๆ ต้องยกนิ้วให้เลย

จานที่สองเป็นออมเล็ทโปะด้วยชีส ไส้กรอก แฮม เบคอนทอด ผักสดมาพร้อมน้ำมันงาสำหรับราดผัก

ถัดไปเสิร์ฟข้าวต้มหมูร้อนๆ

ผลไม้มากับเซ็ทนี้อยู่แล้ว มีสับปะรด แตงโม และมะละกอ

ตบท้ายด้วยสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในเซ็ทอาหารเช้า แต่เราทานแล้วถูกใจขอนำเสนอ เค้กมะพร้าว เป็น Signature ของ “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี” ทำจากมะพร้าวน้ำหอม รสชาติไม่หวานมาก หอม มันแต่พอดี เนื้อมะพร้าวอ่อนนุ่มเอาใจไปเลย

สรุปว่าอาหารจากที่ “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี” แม้ไม่ได้อลังการหลากหลายมากนัก  แต่ปริมาณอาหารได้เพียงพอสำหรับมื้อเช้า กาแฟเยี่ยม และที่สำคัญรสชาติอาหารอร่อย เป็นวันพักผ่อนสบายๆ ริมหาดที่เงียบสงบ ถ้ามีเวลาพอแวะไปเที่ยวถ้ำพระยานคร หรือล่องแพเขาแดง ชมบึงบัวอุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด มี unseen หลายที่ในแถบนี้ ได้ภาพสวยๆมาลง social media แน่นอนจ้ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-820164, 081-8404268
✉ อีเมลล์: rsvn@vartikakuiburi.com
◍ เวปไซต์: vartikakuiburi.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/vartika.kuiburi

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com