วิถีเซเลปทานเบรคฟัสท์ เก๋ ชิค เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ “Baba Beach Club Hua Hin”

ต้านกระแสความ chic ของโรงแรมน้องใหม่ในเครือศรีพันวาไม่ไหว “บาบา บีช คลับ หัวหิน” ที่พักน้องใหม่สไตล์พูลวิลล่าสุดหรูริมหาดชะอำ-หัวหิน ที่เหล่าเซเลปต่างแวะเวียนกันมาพัก รวมถึงนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบความหรูหราแบบทันสมัย แถมยังมีคอนเซปต์เก๋ๆอย่าง “Music Lover Hotel” หลายเสียงบอกว่าอาหารเช้าของที่นี่อร่อยมาก ทั้งจากฝีมือเชฟและอร่อยด้วยตัวคุณภาพของวัตถุดิบเอง ครัว “บาบา บีช เรสเตอรองท์” เลือกใช้แต่ของคุณภาพพรีเมี่ยม ไฮไลท์ความหวือหวาจึงมาในรูปแบบของคุณภาพที่คับแก้ว แถมเมนูยังเปลี่ยนไปในแต่ละวันไม่ซ้ำกัน วันนี้ได้โอกาสดี hotelandresortthailandจะพาไปชมไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าของ “บาบา บีช คลับ หัวหิน”

บรรยากาศห้องอาหารเป็นแบบ Neo-Colonial เท่ห์ๆ ทันสมัย เป็นความหรูหราที่จับต้องได้ สบายๆ พนักงานต้อนรับน่ารักเป็นกันเอง

ที่นั่งมีทั้งโซนด้านในห้องแอร์คอนดิชันนิ่ง และรับลมด้านนอก ซึ่งเราเลือกที่นั่งด้านนอกเพราะจะได้มองวิวทะเลไปด้วย แถมไลน์บุฟเฟต์เค้าจัดไว้ทั้งด้านห้องแอร์ฯ และด้านนอกเลย เดินไปตักสะดวก

สิ่งที่เราประทับใจมากๆคือน้ำส้มที่ใช้เสิร์ฟเป็นน้ำส้มคั้นสด แบบที่ไม่มีน้ำตาลหรืออะไรมาแต่งเจือปนให้เสียรสชาติของส้มเลย รวมถึงน้ำสับปะรด น้ำแตงโม และน้ำเสาวรสผสมน้ำส้มก็เป็นผลิตภัณฑ์จากผลไม้สด

แม้ไลน์อาหารจะไม่ได้เวอร์วังอลังการ แต่ความหลากหลายและแปลกใหม่ของชนิดอาหารทำให้เราเซอร์ไพรส์ได้มากทีเดียว รวมถึงเมนูต่างๆรสชาติถูกปากคนไทยแน่นอน พูดได้ว่าบางเมนูหาทานไม่ได้ในโรงแรม 5 ดาวหลายแห่งในหัวหินนะจ๊ะ มาดูกันว่ามีเมนูสุดครีเอทที่ยกมาเสิร์ฟให้แขกที่เข้าพักอะไรบ้าง

แกงเผ็ดไก่ใส่สับปะรด ทานคู่กับเส้นหมี่ลวก

หมูตุ๋นเห็ดหอมยาจีน

สำหรับขนมเน้นเป็นขนมไทยพื้นถิ่น ชิมแล้วต้องบอกว่าอร่อยทุกอย่างเลย ขนมสอดใส้ ขนมตาล ขนมต้ม ถั่วแปบ และตะโก้

นอกจากนั้นก็มีเมนูหน้าตาน่าลิ้มลอง ซึ่งต้องบอกว่าจะหยิบจะตักอะไรทานมันก็ดีงามไปหมด อย่างเช่นวาฟเฟิลโรยน้ำตาลไอซิ่งจานนี้

ตามมาด้วยปาท่องโก๋ทอดโรยงาขาว แพนเค้ก ขนมปังหลายชนิด spread ต่างๆ เนย แยมและนูเตลล่า

ใครบ้างจะไม่ชอบทานเมนูนี้ข้าวผัดแฮม และผัดผักรวม ข้าวผัดผัดได้แห้งไม่อมน้ำมัน ส่วนผัดผักนั้นทำได้เยี่ยมตรงที่ผักยังสดกรอบ ไม่เฉา ไม่เหี่ยว น้ำซอสผักรสชาติกลมกล่อม

ข้าวต้มไก่สับเมนูร้อนๆของเช้านี้ พร้อมเครื่องปรุง

เมนูแบบ international ใช้วัตถุดิบชั้นยอด ทั้งไส้กรอกและเบคอน รวมถึงเห็ดผัดเนยและมะเขือเทศผัด

หากเป็นคนรักสุขภาพ ลองมาดูไลน์นี้เลย ไลน์สลัด ผักนานาชนิด พร้อมน้ำสลัดให้เลือกตามชอบ

ซีเรียลมีคอนเฟล็ก กราโนล่า และโกโก้ครั้นช์ พร้อม topping ธัญพืช ได้แก่แอปริคอทอบแห้ง อัลมอนด์ เมล็ดฟักทองอบแห้ง และลูกเกด

ผลไม้มีพุทราช็อคโกแลต องุ่น แตงโม แคนตาลูป มะละกอ และแก้วมังกร

นอกจากไลน์บุฟเฟต์แล้ว  “บาบา บีช เรสเตอรองท์” ยังมีเมนู a la carte ให้เลือกสั่งได้ ซึ่งจะเป็นเมนูไข่ต่างๆ อย่าง omelette, egg benedict, french toast ข้าวต้มกุ้ง หรือแพนเค้กกับวาฟเฟิล ซึ่งสองอย่างหลังนี้ก็จะมีในไลน์บุฟเฟต์อยู่แล้ว

ทานอิ่มแล้วไปเดินย่อยริมทะเล ฟังเสียงเพลงจากลำโพงชั้นดีคลอเคล้าบรรยากาศ Sea Sand Sun มันแสนจะฟินที่ “บาบา บีช คลับ หัวหิน”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-899130
✉ อีเมลล์: huahin@bababeachclub.com
◍ เวปไซต์: www.bababeachclub.com/huahin
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/BabaBeachClubHuaHin/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com