อิ่มอร่อยก่อนไปผจญภัยที่ “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี”

มาเที่ยว “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี” มันก็ต้องใช้พลังงานเยอะหน่อยนะคะ ก็ชื่อเค้าบอกถึงว่าที่นี่เป็นที่พักที่มากด้วยกิจกรรม ผจญภัยฐานต่างๆ ยิงธนู ยิงปืน โรยตัว โหนสลิง ปีนผา สะพานอากาศ หรือปั่นจักรยาน ทำกิจกรรมเหนื่อยๆ พักผ่อนเสร็จตื่นเช้ามาหาอะไรอร่อยๆทานดีกว่า ที่ห้องอาหารของ “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี” เสิร์ฟอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 10.30 น. เป็นการให้บริการอาหารแบบ Menu Set ทำใหม่เสิร์ฟจานต่อจาน

อาหารมีให้เลือกแบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ อาหารเอเชีย และอาหารฝรั่ง สั่งได้คนละ 1 เมนู

เสิร์ฟขนมปังแผ่น แยม เนย และผลไม้มาใน station เดียวกัน ผลไม้มีมะละกอ สับปะรด แตงโม มีขนมปังแผ่น ครัวซอง และเดนิช ทานกับแยมบลูเบอรี่ แยมกีวี หรือทาเนย

อย่างแรกจัดมาในหน้าตาที่สวยงาม American Breakfast ไข่ดาวในขนมปังแผ่น แฮมม้วนไส้กรอก เบคอน ผักและน้ำเดรสซิ่งสลัด

เมนูนี้อร่อยมาก ข้าวผัด เชฟผัดข้าวได้แห้งมาก มีกลิ่นกระทะไม้นิดๆหอมชูรสข้าวผัดได้เป็นอย่างดี ข้าวที่ใช้เป็นข้าวหอมมะลิเรียงเม็ดสวย ข้าวไม่แฉะและไม่แข็ง

ซีเรียลมีเสิร์ฟให้ด้วยอันนี้จะอยู่ในเมนูอาหารแบบ continental เสิร์ฟนมแยกมาต่างหาก

กาแฟเลือกได้ สำหรับแก้วนี้คาปูชิโน่ หรือไม่ดื่มกาแฟก็สามารถสั่งน้ำผลไม้ได้ค่ะ พวกน้ำส้มหรือน้ำฝรั่ง

ข้าวต้มทรงเครื่องใส่หมูสับ ถ้าได้สักถ้วยร้อนๆตอนเช้า จะไม่ขออะไรเลย เค้าเสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องปรุง แต่ไม่ปรุงก็รสชาติดีอยู่แล้วนะ

อีกจานขวัญใจไปที่ไหนก็หากคิดอะไรไม่ออกก็ต้อง ผัดกะเพรา

สำหรับบรรยากาศห้องอาหาร ที่นี่แม้ไม่ติดทะเลแต่งร่มรื่น ตกแต่งใช้สีสันร้อนแรง คาดว่าน่าจะให้เข้ากับคอนเซปต์ผจญภัย ที่จะสดใส สนุกสนาน จึงตกแต่งโทนห้องอาหารและสระว่ายน้ำโดยใช้สีสด

สรุปอาหารที่ “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี” เราให้ในเรื่องของรสชาติ และความสดใหม่ในการทำ ทุกจานปรุง cook to order เป็นมื้ออาหารเช้าเรียบง่ายที่แสนอร่อย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-820180, 089-8877539
✉ อีเมลล์: rsvn@vartikakuiburi.com
◍ เวปไซต์: www.vartikaadventure.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/vartikaadventure

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com