มื้อเบรคฟัสท์กินลมชมวิว ที่ “เดอะ เฮน หัวหิน”

“เดอะ เฮน หัวหิน” ที่พักวินเทจขนาดเล็กริมหาดหัวหินแห่งนี้ คือที่หลีกเร้นจากความวุ่นวายภายนอกได้เป็นอย่างดี การที่ได้พักที่นี่เราจึงพบความสงบ ชาร์จพลังตัวเองได้จนเต็ม ห้องอาหารของ “เดอะ เฮน หัวหิน” แม้ไม่ได้หวือหวาแฟนตาซี แต่เราพบจุดเด่นของที่นี่ที่ต้องบอกกับตัวเองว่าสะกดเราจนอยู่หมัด นั่นคือบรรยากาศความเป็นส่วนตัว ความวินเทจที่แสนคลาสสิค และข้างหน้านั่น ทะเลสีสีฟ้าเงียบสงบ พัดพาคลื่นกระทบฝั่งเป็นระลอก จนเราอยากนั่งอยู่ตรงนั้นไม่ลุกไปไหน

บรรยากาศห้องอาหารเรียบง่าย ได้ฟีลวันพักผ่อนริมทะเล

ห้องอาหาร เปิดบริการอาหารเช้า เริ่มตั้งแต่ 8.00 น. – 10.00 น. ความพิเศษของห้องอาหารเช้าที่นี่ไม่มีใครเหมือนเสียด้วยสิ นั่นคือว่าทางห้องอาหารจะไปต่อแถวแทนคุณเพื่อซื้ออาหารเช้าร้านดังมาให้ทานนั่นก็คือร้าน “เจ๊กเปี๊ยะ” ร้านขายอาหารเช้าในตำนานของหัวหินนั่นเอง 1 ท่านเลือกได้ 1 เมนูเซ็ท เริ่มจากปาท่องโก๋ ทานคู่กับโจ๊กและไข่ลวก สำหรับตะกร้าขนมปังจะเสิร์ฟมาให้เป็นออร์เดิร์ฟอยู่แล้ว มาพร้อมกับแยมและเนยทาขนมปัง ส่วนเครื่องดื่มเลือกได้ว่าจะเป็นนม น้ำผลไม้ หรือกาแฟดำ

จานต่อมาข้าวมันไก่ น้ำจิ้มเด็ดมาก ไก่ก็เนื้อล้วนแน่นๆเลย ซดพร้อมน้ำซุป

ต้มเลือดหมูใส่ใบตำลึงหมูสับที่อร่อยที่สุด ซดน้ำหมดชามเลย

เมนูอเมริกันเบรคฟัสท์ก็มีให้เลือกเช่นกัน เสิร์ฟมาพร้อมไส้กรอก เบคอนและแฮม

เป็นอาหารเช้ามื้อง่ายๆ แต่รสชาติอร่อยเด็ดขาดไปเลย ทานเสร็จแล้วนั่งกินลมชมวิวต่อไปยาวๆ หรือเดินเล่นชมบรรยากาศหัวหินแบบวินเทจคลาสสิคก็เพลินดี

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-531331 , 085-9155662
✉ อีเมลล์: info@thehenhuahin.com
◍ เวปไซต์: www.thehenhuahin.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/The-Hen-Hua-Hin

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com