รวม 10 สุดยอดอาหารเช้าโรงแรมหัวหิน-ชะอำ-ปราณฯ ใครทานเป็นติดใจ

ใครบ้างที่จองห้องพักโรงแรมแล้วคาดหวังกับเรื่องอาหารเช้า ทั้งเรื่องของความหลากหลาย คุณภาพอาหาร รสชาติ บรรยากาศ และความสะอาด มาค่ะ hotelandresort จะบอกให้ว่า 10 ที่นี่ไม่มีผิดหวัง นอกจากห้องพัก บริการและเซอร์วิสต่างๆที่ดีเลิศแล้ว ไลน์อาหารเช้าของทั้ง 10 ที่นี้คือที่สุด อยากเจอไลน์อาหารเช้าอลังการๆ ต้องอ่านเลย

พักหรู กินอยู่อย่างราชาที่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท”

✿ ✿ สายกินต้องยอมแพ้ กับความยิ่งใหญ่ของบุฟเฟต์อาหารเช้าที่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” ทุกเช้าที่ห้องอาหารภิรมย์ เสิร์ฟความอร่อยผ่านไลน์บุฟเฟต์สุดอลังการที่จัดไว้ในฮอลล์เดียวยังไม่พอ ต้องขยายไปอีก  1 ฮอลล์  จึงเป็นห้องอาหารที่มีปีกสองฝั่งให้เราได้เดินเลือกลิ้มลอง ทักทายเราด้วยความประทับใจกับสิ่งปลูกสร้างหรูหรา โล่งโปรงสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายโคโลเนียล ที่นั่งแสนสบายที่มีให้เลือกนั่งตามใจชอบทั้งโซน indoor, outdoor ในสวน หรือริมสระน้ำ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16481

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

“โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา” เสิร์ฟทุกเมนูคุณภาพ 5 ดาว ที่ห้องอาหาร เดอะเดค (The Deck Restaurant)

✿ ✿  ทุ่มทุนสร้างสุดๆกับไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าสุดอลังการ ที่ห้องอาหาร เดอะเดค (The Deck Restaurant) ห้องอาหารหลักของ “โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา”

ให้วันพักผ่อนระดับ 5 ดาว พิเศษยิ่งขึ้น นอกจากประสบการณ์การพักผ่อนริมทะเล ว่ายน้ำในสระน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ เรื่องอาหารการกินก็ต้องจัดมาให้ประทับใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอาหารเช้าบุฟเฟต์นานาชาติที่คัดสรรพิเศษมาเสิร์ฟ ทุกเช้าที่”โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา” แขกจึงมุ่งความสนใจไปที่ ห้องอาหาร เดอะเดค (The Deck Restaurant) ก่อนสิ่งอื่นใด เพราะของมันล่อตาล่อใจจริงๆ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16742

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

นั่งรอรถไฟริมทะเล รถไฟไม่มาสักที มีแต่อาหารเช้าให้ทานเพียบ ที่ “ห้องอาหารรถไฟ” เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท แอนด์ วิลลาหัวหิน

✿ ✿  มีใครบ้างที่เป็นเหมือนเราพอนึกถึง “หัวหิน” บรรยากาศความคลาสสิกก็ลอยมาพร้อมภาพหาดทรายสวยแสงแดดตกกระทบน้ำทะเล กลิ่นอายของประวัติศาสตร์ ทำให้นึกย้อนไปในสมัยที่เชื้อพระวงศ์นิยมมาพักผ่อนในเมืองตากอากาศอันขึ้นชื่อแห่งนี้ ให้ความรู้สึกอันแสนละมุนละไม มากไปกว่านั้น เมื่อมาเยือน “โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน” ยิ่งทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศเหล่านั้นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

“ห้องอาหารรถไฟ” ความคลาสสิคโดดเด่นที่มีประวัติอันยาวนาน เคียงคู่มากับ “โรงแรมรถไฟ” ซึ่งปัจจุบันก็คือ “เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน” ห้องอาหารรถไฟเสิร์ฟเมนูบุฟเฟต์นานาชาติทุกเช้าสำหรับแขกผู้เข้าพัก แต่หากคนที่ไม่ได้มาพัก อยากมาลิ้มรสอาหารเช้าระดับ 5 ดาว ราคาบุฟเฟต์สุดคุ้มอยู่ที่ 750 บาท/ต่อท่าน

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14772

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

ความอลังการของอาหารเช้า ต้องมา! ที่ “ดุสิตธานี หัวหิน”

✿ ✿ มีแทบทุกอย่างที่คุณอยากทานในตอนเช้า “ดุสิตธานี หัวหิน” ทำเราตะลึงในความอลังการ ของอาหารที่เรียกว่าพร้อมให้คุณทานกันแบบจริงจังตั้งแต่เช้า ซึ่งอาจจะอิ่มไปถึงเย็นได้เลยทีเดียว นี่ไม่ได้เวอร์นะ ไม่เชื่อต้องตามมาดูในรีวิวด้านล่างนี้เลย

 ✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14905

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

“Deva Bistro” เสิร์ฟความอร่อยมื้อเช้าในกลาสเฮ้าส์สไตล์โคโลเนียลที่ “เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท”

✿ ✿ รวบรวมของอร่อยมาให้แล้วเช้านี้ที่ “Deva Bistro” ห้องอาหารสไตล์โคโลเนียลที่ชวนให้นึกย้อนถึงหัวหินในวันวาน คุณราศรี อติรักษ์ และคุณอัศร์ อติรักษ์ เจ้าของและผู้บริหาร “เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท” ได้บอกเราไว้ว่าอาหารเช้าของที่นี่ปรุงสดใหม่โดยเชฟของรีสอร์ท วัตถุดิบเลือกใช้เกรดพรีเมี่ยม มีบางเมนูสั่งพิเศษจากครัวข้างนอกมา ซึ่งก็คัดสรรมาเน้นๆจากเจ้าของรีสอร์ทว่าต้องอร่อยและคุณภาพต้องดีด้วย

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=15290

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ กับตัวเลือกสุดหลากหลายที่ “The Restaurant” เอวาซอน หัวหิน

✿ ✿ แขกทุกคน Happy กับมื้อเช้าที่ “The Restaurant” กันทั้งนั้นเพราะเสิร์ฟอาหารที่รองรับทุก lifestyle ที่แตกต่าง ให้ความสำคัญกับผู้ทาน มังสวิรัติ, วีแกน และผู้ที่แพ้สาร gluten ในอาหาร ในขณะเดียวกันผู้ที่เป็นนักกินตัวยงก็จะต้องปลื้มปริ่มด้วยเพราะอาหารมีให้เลือกหลากหลาย จะบอกว่าทีเด็ดอยู่ที่น้ำผลไม้จากสมุนไพรทั้งหลาย และเบเกอรี่อบสดใหม่วัดใจคนคุมน้ำหนัก แต่อย่าเพิ่งตกใจที่นี่มีเบเกอรี่แบบไขมันต่ำด้วยนะ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=15554

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

เหมือนยกตลาดมาไว้ในครัว ปาร์ตี้อาหารเช้าครั้งนี้…อิ่มอีกนาน ที่ “ACE of Hua Hin Resort”

✿ ✿ มัดใจแขกที่เข้าพักด้วยความหลากหลายของเมนูอาหาร คัดสรรเมนูคุณภาพ วัตถุดิบชั้นดี “The Exchange” ห้องอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ของ “ACE of Hua Hin Resort” เตรียมเสิร์ฟความสดใสต้อนรับวันใหม่ด้วยบรรยากาศสบายๆ โล่งโปร่ง แฝงด้วยความหรูหรา ให้แขกที่มาพักสนุกสนานกับการเลือกทานอาหารเช้าได้ตามใจชอบ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16657

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

ทุกสิ่งที่ต้องการยามเช้า มารออยู่ที่ “STAA’S” ห้องอาหารสุดเก๋ของ “อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์”

✿ ✿ เช้าตื่นขึ้นมา ชื่นชมบรรยากาศชิลๆ สูดอากาศดีๆที่ระเบียงห้องพักของ “อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์” ซักนิด เสร็จแล้วไปเดินทะเลดูพระอาทิตย์ขึ้น จากนี้ก็คงจะเริ่มหิวแล้วล่ะ ว่าแล้วเราก็ตรงกันไปเลยดีกว่าที่ห้องอาหารสตาส์ (STAA’S) ห้องอาหารหลักที่เสิร์ฟบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบนานาชาติ เช้านี้อยากทานอะไรเตรียมไว้ให้หมดแล้วที่นี่

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=15676

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

มื้อเช้าริมทะเลที่ “Anantasila Villa by the sea”

✿ ✿ ตื่นนอนตอนเช้า มีอาหารอร่อยๆรออยู่ริมทะเล ใครล่ะจะไม่อยากรีบตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้น ที่ “The Beach at Anantasila Restaurant and Bar” ที่นี่เป็นที่เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ในบรรยากาศแบบ open air เรียบง่ายใกล้ชิดชายหาด แถมอาหารยังมีให้เลือกเยอะ ความพิเศษอยู่ตรงที่หลายเมนูเป็นเมนูแบบโฮมเมด เชฟและทีมงานที่นี่ช่วยกันปรุง รสชาติจึงเป็นเอกลักษณ์หาทานได้เฉพาะที่นี่ที่เดียวค่ะ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16574

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

วิถีเซเลปทานเบรคฟัสท์ เก๋ ชิค เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ “Baba Beach Club Hua Hin”

✿ ✿ ต้านกระแสความ chic ของโรงแรมน้องใหม่ในเครือศรีพันวาไม่ไหว “บาบา บีช คลับ หัวหิน” ที่พักน้องใหม่สไตล์พูลวิลล่าสุดหรูริมหาดชะอำ-หัวหิน ที่เหล่าเซเลปต่างแวะเวียนกันมาพัก รวมถึงนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบความหรูหราแบบทันสมัย แถมยังมีคอนเซปต์เก๋ๆอย่าง “Music Lover Hotel” หลายเสียงบอกว่าอาหารเช้าของที่นี่อร่อยมาก ทั้งจากฝีมือเชฟและอร่อยด้วยตัวคุณภาพของวัตถุดิบเอง ครัว “บาบา บีช เรสเตอรองท์” เลือกใช้แต่ของคุณภาพพรีเมี่ยม ไฮไลท์ความหวือหวาจึงมาในรูปแบบของคุณภาพที่คับแก้ว แถมเมนูยังเปลี่ยนไปในแต่ละวันไม่ซ้ำกัน วันนี้ได้โอกาสดี hotelandresortthailandจะพาไปชมไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าของ “บาบา บีช คลับ หัวหิน”

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16120

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com