มื้อเช้าริมทะเลที่ “Anantasila Villa by the sea”

ตื่นนอนตอนเช้า มีอาหารอร่อยๆรออยู่ริมทะเล ใครล่ะจะไม่อยากรีบตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้น ที่ “The Beach at Anantasila Restaurant and Bar” ที่นี่เป็นที่เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ในบรรยากาศแบบ open air เรียบง่ายใกล้ชิดชายหาด แถมอาหารยังมีให้เลือกเยอะ ความพิเศษอยู่ตรงที่หลายเมนูเป็นเมนูแบบโฮมเมด เชฟและทีมงานที่นี่ช่วยกันปรุง รสชาติจึงเป็นเอกลักษณ์หาทานได้เฉพาะที่นี่ที่เดียวค่ะ

ที่นั่งมีหลายโซนให้เลือกนั่งบนระเบียงไม้ขนาดใหญ่ริมทะเลในส่วนของห้องอาหารและที่บีชบาร์ แต่หากกลัวร้อนก็มีที่นั่งในร่มให้

ที่นี่แฮมก็ทำเองนะคะ จากเชฟชาวต่างประเทศ ลองชิมแล้วติดใจเลย เพราะเป็นแฮมที่มีส่วนผสมของมันน้อยมาก เนื้อจึงแน่น แล้วรสชาติก็ไม่เค็มเกินไป ทานกับชีสที่มีให้เลือก 3 ชนิด

ไส้กรอกก็มีให้เลือก 3 อย่างเช่นกัน เป็นไส้กรอกหมูและไก่ สำหรับเบคอนทอดไว้ 2 แบบคือแบบกรอบและแบบทอดสุกแต่พอดี

เบเกอรี่ที่นี่โฮมเมดเช่นกันค่ะ อบสดใหม่วันต่อวัน ครัวซองกรอบนอกชุ่มเนด้านใน อีกเมนูเด็ดคือ bread butter pudding รสชาติเข้มข้นด้วยนมเนย

เนย แยม นูเตลล่า สำหรับทาขนมปัง ในส่วนของแยม เป็นแยมโฮมเมดนะคะ

นอกจากนี้มีมันฝรั่งอบ มักกะโรนีชีส มะเขือเทศอบ เบคบีนส์ ใครชอบทานอะไรชีสๆลองมักกะโรนีนะคะชีสจัดเต็มมาก

ที่นี่ให้ความสำคัญกับอาหารไทยเช่นกัน เพราะแขกชาวไทยค่อนข้างเยอะ ไลน์อาหารไทยจึงใหญ่เด่นอยู่ตรงกลาง มีเมนูให้เลือกหลากหลาย มีผัดยากิโซบะปลาหมึก ข้าวอบเผือก หมูกระเทียม ผัดกระเพรา

Egg Station ถ้าชอบทานไข่เป็นมื้อเช้าก็จัดเลยค่ะ สำหรับออมเล็ท ไข่เจียวแบบไทย มีเชฟปรุงให้

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อยมากๆ เมนูบางชนิดที่นี่อาจจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป วันที่เรามาไลน์ก๋วยเตี๋ยวเป็นสูตรต้มยำ รสชาติกลมกล่อมไม่เผ็ดจนเกินไป

โจ๊กก็อร่อยค่ะ

สลัดและเดรสซิ่ง

ซีเรียล นม โยเกิร์ต ฟรุตสลัด สำหรับโยเกิร์ตเป็นโฮมเมดนะคะ มีความพิเศษคือมีชอยส์ให้เลือกทั้ง plain yogurt และโยเกิร์ตที่ราดด้วยเสาวรสมีท๊อปปิ้งเป็นลูกชิด

เครื่องดื่มมีน้ำผลไม้ น้ำเปล่า ชาและกาแฟ

เบเกอรี่โฮมเมดหน้าตาน่าทานมาก รสชาติก็อร่อย เราชอบสตรอว์เบอรี่ชีสเค้กและเค้กช็อกโกแลตที่สุด

ผลไม้มีหลายชนิดเลยทีเดียว แถมเชฟยังนำไปทำเป็นฟรุตสลัดด้วย

หากติดใจอาหารเช้าจะแวะไปทานอาหารกลางวันและเย็นที่ “The Beach at Anantasila Restaurant and Bar” ก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เย็นๆมีดนตรีเล่นสดด้วย นั่งชิลกันได้นานๆเลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-527638, 032-527639
✉ อีเมลล์: info@anantasila.com
◍ เวปไซต์: www.anantasila.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/anantasila/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com