มื้อแรกของวันจะทานเมื่อไหร่ก็ได้ ที่ “Chocolate Box Huahin”

มีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่ “Chocolate Box Huahin” ที่พักเปิดใหม่ใน Seenspace Huahin แหล่งแฮงเอาท์สุดชิลริมหาดที่เอาใจ life style คนรุ่นใหม่ เปลี่ยนทุกกฎของการเข้าพักในโรงแรมแบบเดิมๆ เพราะที่นี่นอกจากเป็นที่พักบรรยากาศสุดคูล เท่ห์ๆสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ผู้เข้าพักยังไม่ต้องรีบตื่นเช้ามาทานอาหารเช้าอีกด้วย

เอาใจคนอยากนอนพักต่อให้นานอีกหน่อย ห้องอาหารของ “Chocolate Box Huahin” เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 17.00 น. โดยเสิร์ฟเมนู a la carte เดี๋ยวเราจะพาไปดูกันค่ะว่า เมนูอาหารจะเสิร์ฟมาหน้าตาเก๋ รสชาติโดนใจ เหมือนรูปลักษณ์ของที่พักไหม

พื้นที่ตรงนี้จะเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ เป็นจุดรับเครื่องดื่ม welcome drink บาร์เครื่องดื่ม และที่รับประทานอาหาร ที่นั่งมีทั้งแบบเก้าอี้ stool และโซฟาหนานุ่ม

อับดับแรกสุดพนักงานจะเสิร์ฟขนมปังก่อนค่ะ โดยมี spread มาให้เลือกด้วยกัน 3 ชนิด มีเนยจืด แยมสตรอว์เบอรี่ และแยมสัปปะรด

อาหารเช้าของเราวันนี้เป็นแบบ a la carte เป็นเซ็ทเลือกได้ตามเมนู 1 คน เลือกได้ 1 เมนูค่ะ คืออาหารที่นี่หลากหลายนะคะ มีทั้งไทย จีน และฝรั่ง เสิร์ฟมาเป็นเซ็ทในจานซึ่งดีไซน์ได้เก๋ๆเลย เมนูแรกอร่อยมาก “Beef Stewed” เป็นสไตล์ฟิวชั่นหน่อย และจานนี้เราชอบมากๆ สำหรับคนชอบทานเนื้อ นี่คืออร่อยที่สุด เนื้อนุ่มละลายได้ สตูเข้ากันได้ดีกับเนื้อมาก เหมือนว่าเค้าเคี่ยวจนน้ำสตูซึมเข้าไปในตัวเนื้อ เนื้อจึงทั้งหอมกลมกล่อม เข้มข้น

เครื่องดื่มสั่ง คาปูชิโน่ ลาเต้ และน้ำส้ม กาแฟหอมนุ่ม ส่วนน้ำส้มจะออกหวานนิดนึง กาแฟเติมได้ตลอดนะคะ หรือเลือกเมนูชา จะมี ชาแมงโก้, ชาอู่หลง และชาจัสมิน ของที่นี่จะเป็นชาใบนะคะ ไม่ใช่ชาแบบซอง

จานต่อไปเป็นก๋วยจั๊บญวนนั่นเอง มีที่ไหนเสิร์ฟก๋วยจั๊บญวนกันในเมนูอาหารเช้ามั่งคะ ที่นี่ที่เดียวค่ะ รู้สึกได้เลยถึงความพิเศษของเมนูที่ไม่ได้หาทานที่ไหนง่ายๆ สำหรับอาหารเช้าโรงแรม ก๋วยจั๊บญวนเสิร์ฟมาพร้อมกับหมูยอพริกไทยดำจากอุบล หมูสับ หอมเจียว ไข่ลวกออนเซ็น และปาท่องโก๋

จานต่อไปมีความชิค ข้าวเหนียวอัญชัญอุ่นๆใส่มาไหนกรวยห่อใบตอง ทานคู่กับไก่ย่างจิ้มน้ำพริกแจ่วสูตรเด็ดของที่นี่ เสิร์ฟมาพร้อมผักสด

นี่คือเมนูตอนเช้ายามสายๆของเรา เยอะมากค่ะ

ผลไม้

อิ่มแล้วไปเดินเล่นกันได้ค่ะ ที่นี่เป็น shopping mall ขนาดย่อม บรรยากาศน่าเดินเล่นถ่ายรูป สมแล้วที่เป็นแหล่ง lifestyle สุดชิคแบบยกทองหล่อมาไว้ในหัวหินเลยทีเดียว แต่ความพิเศษมีมากกว่าเพราะมีวิวทะเล+สระ infinity pool นั่งจิบไวน์ชมทะเลก็เก๋ไม่หยอก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-510882 ถึง 3, 092-2717448
✉ อีเมลล์: reservation@enjoychocolatebox.com
◍ เวปไซต์: www.enjoychocolatebox.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/enjoychocolatebox/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com