พักรีสอร์ทหรู เที่ยวทะเลฝั่งอ่าวไทย สวยไม่แพ้ใครเลยนะ

หากให้พูดถึงทะเลฝั่งอ่าวไทย ก็สวยไม่แพ้ฝั่งอันดามัน มีเกาะสวยงามขึ้นชื่อ น้ำทะเลใส หาดทรายขาว ภูเขารูปร่างแปลกตา ป่าชายเลนที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้มีเสน่ห์ชวนสัมผัส และอีกอย่างทะเลฝั่งอ่าวไทยส่วนใหญ่จะอยู่ใกล้เดินทางค่อนข้างสะดวกกว่าทะเลฝั่งอันดามัน ทะเลฝั่งอ่าวไทยเรียกได้ว่าท่องเที่ยวได้ทั้งปี แต่สำหรับช่วงเวลาที่เหมาะสมโดยรวมแล้ว คือช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถึงเดือนเมษายน ทะเลจะเงียบสงบ เสี่ยงต่อมรสุมน้อยที่สุด แล้วถ้าถามหารีสอร์ทหรูหราริมทะเลฝั่งอ่าวไทย ต้อง 5 รีสอร์ทนี้ที่ต้องจดไว้ในลิสต์เลยจ้า

รอยัล เมืองสมุย วิลล่า

“รอยัล เมืองสมุย วิลล่า” รีสอร์ทหรูหราสไตล์ไทยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดเชิงมน เรียงตัวอย่างโดดเด่นขนานไปกับชายหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว รีสอร์ทแวดล้อมด้วยธรรมชาติเขียวขจี ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนบนเกาะได้อย่างเต็มอิ่ม รีสอร์ทให้บริการวิลล่าหรูสไตล์ไทยร่วมสมัย วิลล่าทุกหลังตกแต่งสวยงาม โดดเด่นด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และเครื่องเรือนที่สะท้อนถึงความเป็นไทย นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังให้บริการร้านอาหาร บาร์ริมชายหาด สปา สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม สระว่ายน้ำเด็ก บริเวณริมชายหาดมีเตียงอาบแดด และเรือแคนู ไว้คอยบริการอีกด้วย การไปพักผ่อนบนเกาะสมุย ถ้าอยากได้ความหรูหรา และพักผ่อนบนเกาะอย่างแท้จริง ต้องที่ “รอยัล เมืองสมุย วิลล่า” ตรงกับอุดมคติที่สุด

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 077-428700
✉ อีเมลล์: rsvn_msg@muangsamui.com
◍ เวปไซต์: www.muangsamui.com/royalmuangsamuivillas/
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Royalmuangsamuivillas/

ทรายแดง รีสอร์ท

“ทรายแดง รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนโขดหิน มองลงไปเห็นน้ำทะเลสีฟ้าใส และโขดหินเรียงรายอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะเต่า รีสอร์ทเน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ วัสดุที่ใช้ล้วนได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นไม้สัก ไม้ไผ่ ปูนซีเมนต์ขัดมัน หินและหวาย ห้องพักของรีสอร์ทจะสร้างอยู่บนแหลมหินที่ยื่นลงทะเล สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ห้องพักแต่ละห้องจะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของเกาะเต่าได้แทบทุกห้องเลยทีเดียว รีสอร์ทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการอาบแดด ชอบทะเล รีสอร์ทจึงออกแบบสระว่ายน้ำเก๋ๆ มองเห็นวิวทะเลแบบเต็มๆ แถมยังมีชายหาดทรายแดง มีร้านอาหาร และลานกว้างสำหรับอาบแดดอีกด้วย หากใครที่ชื่นชอบการดำน้ำ ต้องเกาะเต่าเท่านั้น เพราะเกาะเต่าโดดเด่นเรื่องแนวปะการังสมบูรณ์สุดๆ สามารถให้ทางรีสอร์ทติดต่อผู้ให้บริการได้เลย “ทรายแดง รีสอร์ท” ถือเป็นรีสอร์ทที่หรูหราวิวหลักล้าน จัดไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการมาพักผ่อนที่เกาะเต่าได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 02-1071807, 02-1071808 , 077-456768, 077-457042
✉ อีเมลล์: saidaeng.rsvn@gmail.com
◍ เวปไซต์: www.saidaeng.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/saidaengresortkohtao

คลองพร้าว รีสอร์ท

“คลองพร้าว รีสอร์ท” รีสอร์ทสุดหรูในอ่าวไทย ตั้งเรียงรายอยู่บนหาดคลองพร้าว ณ เกาะช้าง รีสอร์ทล้อมรอบด้วยสระน้ำ ทิวเขา ต้นมะพร้าว น้ำทะเลใส และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ รีสอร์ทให้บริการห้องพักสไตล์บังกะโลริมทะเล บังกะโลแต่ละหลังรายล้อมด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ภายในประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้สัมผัสถึงธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมภายในรีสอร์ทมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารริมทะเลที่ให้บริการอาหารทะเล และอาหารนานาชาติมากมาย บาร์ริมหาด นั่งจิบเครื่องดื่มชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เรือแคนู และจักรยานให้เช่า บริเวณหน้าชายหาดมีบริเวณสำหรับอาบแดด และจากรีสอร์ทสามารถเดินทางสู่น้ำตกคลองพูลโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที หรือจะเลือกดำน้ำดูปะการัง ชมหมู่เกาะสวยงาม ก็สามารถแจ้งทางรีสอร์ทได้เลย ถ้าชื่นชอบความเงียบสงบ และอยากพักผ่อนแบบครอบครัว “คลองพร้าว รีสอร์ท” ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 081-9454353, 039- 551116
✉ อีเมลล์: rsvn@klongpraoresort.com
◍ เวปไซต์: www.klongpraoresort.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/klongpraoresort.kohchang

ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

“ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท & สปา” ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่หาดคลองพร้าวซึ่งเป็นชายหาดที่สวยงาม และยาวมากที่สุดบนอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง รีอสร์ทล้อมลอบด้วยขุนเขาที่ปกคลุมด้วยป่าที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งอีกด้านจะมองเห็นแนวป่าโกงกางอนุรักษ์ และธารน้ำซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์น้ำน้อยใหญ่มากมาย รีสอร์ทมีความโดดเด่นและสวยงามของบ้านพักสไตล์ไทยร่วมสมัย ภายในห้องพักเพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีบริการต่างๆ เช่น ร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ มีอาหารให้เลือกหลากหลายประเภท สระว่ายน้ำยาว 20 เมตร สปา สนามเด็กเล่น ร้านขายของที่ระลึก และพายเรือคายัค อยากสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง ต้องนึกถึง “ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท & สปา”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 039-510810-1
✉ อีเมลล์: rsvn@bhutarnkohchang.com
◍ เวปไซต์: www.bhutarnkohchang.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/bhutarnkohchang/

ซีเนรี่ บีช รีสอร์ท

“ซีเนรี่ บีช รีสอร์ท” รีสอร์ทติดทะเลในอำเภอบางสะพาน ขึ้นชื่อว่ามีทะเลที่สวยงาม สะอาดและเงียบสงบในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รีสอร์ทรายล้อมด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อน ด้านหน้าเป็นชายหาดทอดยาวน่าเดินเล่น ด้านข้างเต็มไปด้วยต้นมะพร้าว ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ รีสอร์ทให้บริการห้องพักแบบวิลล่าสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำ ตั้งอยู่หน้าหาดจำนวน 5 หลัง และห้องพักสไตล์สวีทหรูหรามองเห็นวิวทะเลจำนวน 14 ห้อง ห้องพักทุกห้องหันหน้าสู่ทะเล เพื่อให้ได้บรรยากาศท้องทะเลแบบเต็มอิ่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ทมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งมองเห็นวิวทะเล ห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารฟิวชั้น อาหารไทยและอาหารยุโรป ภายใต้บรรยากาศสุดผ่อนคลายและโรแมนติกริมทะเลบางสะพาน เก้าอี้อาบแดดริมชายหาด กิจกรรมพายเรือคายัค และฟิตเนส หากต้องการเที่ยวทะเลอ่าวไทย ทั้งเงียบสงบ และคนไม่พลุกพล่าน ให้ที่ “ซีเนรี่ บีช รีสอร์ท” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-691352-5, 098-8289968
✉ อีเมลล์: reservation@seanerybeach.com, info@seanerybeach.com
◍ เวปไซต์: www.seanerybeach.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/SEAneryBeach/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com