8 บูทีคโฮเทล เสิร์ฟอาหารเช้าที่เราเลิฟ @ประจวบฯ-เพชรบุรี

✿✿ โรงแรมน่ารัก น่าพักผ่อน เค้าเสิร์ฟอะไรเป็นอาหารเช้ากันบ้างน้าาาา…

จะดีไหมคะถ้าเราพักโรงแรมที่เราถูกใจห้องพักและบรรยากาศ แถมตอนเช้ายังมีของอร่อยๆให้เราทาน ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์อลังการ ไปจนถึงเซ็ทเมนูสุดอร่อย ที่ได้ทานแล้วเป็นติดใจ
วันนี้ HotelandResort รวบรวมมาให้แล้ว ว่าเราไปทานที่ไหนแล้วติดใจกันบ้างในเรื่องของรสชาติ คุณภาพ และบรรยากาศของห้องอาหาร ตามไปดูกันดีกว่า กับ 8 ที่พักที่เสิร์ฟอาหารเช้าที่เราเลิฟ ❤

     🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

ทานอาหารเช้าพร้อมพระอาทิตย์ขึ้นที่ “Coral Tree Villa Huahin”

ღ ღ เช้านี้เรามีนัดที่ห้องอาหาร “Coral Vine” ห้องอาหารของ “Coral Tree Villa Huahin” ที่ที่เราจะสามารถชมแสงเช้าได้จากโต๊ะทานข้าวเลยทีเดียว “Coral Vine” เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าให้แขกที่มาพักทุกเช้าเวลา 7.00 น. ซึ่งแขกที่พักวันธรรมดาอาหารเช้าจะเสิร์ฟแบบ a la cart ส่วนวันหยุดสุดสัปดาห์จะเสิร์ฟเมนูอาหารแบบบุฟเฟต์ สำหรับวันนี้เราจะพาไปดูไลน์อาหารบุฟเฟต์ของ “Coral Tree Villa Huahin” ว่ามีอะไรที่น่าทานและอะไรที่เราทานแล้วชอบสุดๆ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=17187

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

ส่องไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าที่ “ธารามันตรา ชะอำรีสอร์ท” โรงแรมหรูริมหาดชะอำ

ღ ღ ถ้าพูดถึงโรงแรมหรูริมหาดชะอำต้องมีที่นี่ติดอยู่ใน list รายชื่อแน่นอน “ธารามันตรา ชะอำรีสอร์ท” และด้วยความที่เป็นโรงแรมขนาดบิ๊ก เรื่องอาหารเช้าก็ต้องจัดใหญ่อยู่แล้ว วันนี้เราขอพามาดูอย่างเจาะลึกถึงไลน์อาหารเช้าของห้องอาหาร “คอฟฟี่ช็อป” ว่ามีอะไรน่าทาน และเมนูไหนต้องทานแบบพลาดไม่ได้กันบ้าง

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=15230

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

อิ่มเพลินยามเช้าที่ “ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน”

ღ ღ “Sea Soul by Haven” ห้องอาหารบรรยากาศดีริมหาด ตอนเย็นเหมาะจิบค็อกเทลทานข้าวชมวิวทะเล ส่วนยามเช้าเป็นที่ตั้งไลน์อาหารบุฟเฟต์ของ “ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน” ในห้องปรับอากาศเย็นฉ่ำ โล่งโปรงสไตล์กลาสเฮ้าส์ ความประทับใจแรกที่มีต่อ “Sea Soul by Haven” คือเมนูและรสชาติที่ถูกใจคนไทย มีเมนูน่าทานหลายอย่างที่เราอยากให้คุณชิม

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=17139

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

มื้อแรกของวันจะทานเมื่อไหร่ก็ได้ ที่ “Chocolate Box Huahin”

ღ ღ มีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่ “Chocolate Box Huahin” ที่พักเปิดใหม่ใน Seenspace Huahin แหล่งแฮงเอาท์สุดชิลริมหาดที่เอาใจ life style คนรุ่นใหม่ เปลี่ยนทุกกฎของการเข้าพักในโรงแรมแบบเดิมๆ เพราะที่นี่นอกจากเป็นที่พักบรรยากาศสุดคูล เท่ห์ๆสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ผู้เข้าพักยังไม่ต้องรีบตื่นเช้ามาทานอาหารเช้าอีกด้วย

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16422

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

อาหารเช้าริมหาด บรรยากาศวินเทจ ที่ “Living room bistro Hua Hin” กรีน แกลอรี หัวหิน

ღ ღ ท่านหญิงท่านชายทั้งหลาย ตื่นเช้าแต่งองค์ทรงเครื่องแต่งตัวย้อนยุค ใส่กระโปรงพริ้วๆบานๆ มาทานอาหารเช้า จะหยิบหมวกมาสักใบไว้ใส่ถ่ายรูปริมหาดก็เก๋นะ ที่ “Living room bistro Hua Hin” ของกรีน แกลอรี หัวหิน ห้องอาหารสไตล์วินเทจประยุกต์อยู่ติดริมทะเล ได้ฟีลทานไปชมทะเลไปอย่างแท้จริง ห้องอาหารแบ่งเป็น 2 โซน คือ indoor และ out door

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14993

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

“The Traveller’s” เสิร์ฟจานต่อจาน ได้ทานริมทะเล ที่ “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี”

ღ ღ อาหารเช้าที่นี่สั่งปุ๊บได้ทานปั๊บ ทำกันใหม่ๆ ชอบรสชาติแบบไหนจัดให้ได้แน่นอน “The Traveller’s” ห้องอาหารหลักของ “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี” เสิร์ฟอาหารเช้าแบบ Set Menu ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเซ็ทเมนูที่มองดูเหมือนบุฟเฟต์ขนาดย่อม โดยแบ่งประเภทอาหารให้เลือกเป็น Set Munu อาหารไทย อาหารยุโรป และอเมริกันเบรคฟัสท์

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16928

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

อิ่มอร่อยก่อนไปผจญภัยที่ “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี”

ღ ღ มาเที่ยว “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี” มันก็ต้องใช้พลังงานเยอะหน่อยนะคะ ก็ชื่อเค้าบอกถึงว่าที่นี่เป็นที่พักที่มากด้วยกิจกรรม ผจญภัยฐานต่างๆ ยิงธนู ยิงปืน โรยตัว โหนสลิง ปีนผา สะพานอากาศ หรือปั่นจักรยาน ทำกิจกรรมเหนื่อยๆ พักผ่อนเสร็จตื่นเช้ามาหาอะไรอร่อยๆทานดีกว่า ที่ห้องอาหารของ “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี” เสิร์ฟอาหารเช้าตั้งแต่ 07.00-10.30 น. เป็นการให้บริการอาหารแบบ Menu Set ทำใหม่เสิร์ฟจานต่อจาน

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16955

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

มื้อเบรคฟัสท์กินลมชมวิว ที่ “เดอะ เฮน หัวหิน”

ღ ღ “เดอะ เฮน หัวหิน” ที่พักวินเทจขนาดเล็กริมหาดหัวหินแห่งนี้ คือที่หลีกเร้นจากความวุ่นวายภายนอกได้เป็นอย่างดี การที่ได้พักที่นี่เราจึงพบความสงบ ชาร์จพลังตัวเองได้จนเต็ม ห้องอาหารของ “เดอะ เฮน หัวหิน” แม้ไม่ได้หวือหวาแฟนตาซี แต่เราพบจุดเด่นของที่นี่ที่ต้องบอกกับตัวเองว่าสะกดเราจนอยู่หมัด นั่นคือบรรยากาศความเป็นส่วนตัว ความวินเทจที่แสนคลาสสิค และข้างหน้านั่น ทะเลสีสีฟ้าเงียบสงบ พัดพาคลื่นกระทบฝั่งเป็นระลอก จนเราอยากนั่งอยู่ตรงนั้นไม่ลุกไปไหน

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=17112

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com