คาเฟ่สุดน่ารักที่ทำให้คุณอยากกอด “คาเฟ่บ้านหมี” ปล่อยแก้งค์หมีมานั่งเป็นเพื่อนทานข้าว

วันนี้เรามีนัดเดทกับบรรดาน้องหมีสุดคิวท์ที่ “คาเฟ่บ้านหมี” ย่านพุทธมณฑลสาย 2 คาเฟ่&เรสเตอรองท์ที่มีมุมถ่ายรูปเพียบ เอาใจสายหวานที่ชื่นชอบตุ๊กตาหมีและผองเพื่อนสัตว์น่ารักๆ และที่เรามาสาขานี้เพราะว่าเป็นสาขาแรก เป็นจุดเริ่มต้นของ “คาเฟ่บ้านหมี” ที่เพิ่มมาอีก 2 สาขา คือ สาขา The Crystal SB ราชพฤกษ์ และสาขาพระราม 5 ตรงข้ามโรงเรียนเด่นหล้า

ที่นี่ถือเป็นคาเฟ่ขนาดใหญ่รองรับที่นั่งได้เป็นหลักร้อย มีทั้งที่นั่งแบบ indoor outdoor ห้องส่วนตัว มีโซนดนตรีสดด้วยซึ่งจะเล่นตอนเย็นๆ

น้องหมีมารอพี่ๆแล้ว ทุกโต๊ะจะมีตุ๊กตาหมีวางไว้ แถมของตกแต่งยังน่ารักไปอีก บรรยากาศร้านโล่งโปร่ง พอตกกลางคืนเปิดไฟสวยมาก ได้กลิ่นอายบรรยากาศงานเลี้ยงเฉลิมฉลองคริสมาสต์นิดๆ ร้านเปิดตั้งแต่ 11 โมงเช้า ไปจนถึง 5 ทุ่ม

“คาเฟ่บ้านหมี” มีเมนูที่เป็น Signature อันโด่งดังขึ้นชื่อเลื่องลือในโลก social ดังนั้นมาถึงที่แล้วต้องสั่งทาน ข้าวไข่ระเบิดราดลงบนกะเพรา ตอนนี้มีโปรโมชั่นจาก 299 ลดเหลือ 259 บาท เป็นกะเพราจานใหญ่ที่คุ้มค่าสุดๆ แบบที่ว่าข้าวมาเป็นหม้อ หมูครึ่งโลเป็นอย่างน้อย และไข่ดาว 5 ฟอง จานนี้ทาน 5 คนก็อิ่มได้ และที่สำคัญรสชาติแซ่บสมเป็นเมนูกะเพรา ใครที่ชอบกะเพราไม่ผิดหวังแน่นอน

จานเบ้อเร่อมาอีก 1 ข้าวไข่ข้นโป๊ะแตก ทะเลเดือดมีทั้งหอยแมลงภู่ กุ้ง ปลาหมึก ปูม้า ปรุงมารสเข้มข้น เหมือนได้ทานต้มยำน้ำคลุกคลิก

ปลากระพงลุยสวน จัดจ้านด้วยเครื่องสมุนไพร เข้ากันได้ดีกับเนื้อปลาทอดกรอบ

สเต็กลาวหมู เนื้อหมูติดมันนิดๆ ให้ texture ชุ่มฉ่ำไม่แห้งจนเกินไป ใครชอบติดมันเล็กๆน่าจะถูกใจเลยกับจานนี้

ตำปลาร้ากุ้งสด คงคอนเซปต์รสแซ่บ ถึงเครื่อง ส้มตำโรยด้วยเม็ดกระถิน กุ้งกรอบและสด

จานนี้ชอบที่สุดสปาเกตตี้ขี้เมาทะเล ผัดมาได้แซ่บมาก รสชาติคล้ายผัดฉ่า กุ้ง หอย ปู หมึก สดและให้เยอะ

เครื่องดื่มมันม่วงนมสด แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร รสชาตินุ่มๆ ฟองนมให้มาค่อนข้างหนา อีกแก้วเป็นน้ำสตรอเบอว์รี่โซดา ออกเปรี้ยวนิด ไม่หวานเกินไป ดื่มแล้วสดชื่น

“คาเฟ่บ้านหมี” เหมาะกับการมาทานกันเป็นก๊วน เพราะอาหารแต่ละจานบิ๊กเบิ้มมาก ถ้ามาแค่ 2 คน อาจจะสั่งเป็นจานเล็ก แต่คิดว่าถ้าอยากได้ความแกรนด์ จัดจานใหญ่มาเลย ได้แย่งกันทานกับเพื่อนสนุกดี ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณที่ได้รับ คุ้มค่าน่าฝากท้อง แน่นอน ที่ “คาเฟ่บ้านหมี”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 11.00 น. – 23.00 น.
📍 พิกัด: 989 ถนน สวนผัก แขวง ศาลาธรรมสพน์ เขต ทวีวัฒนากรุงเทพมหานคร
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 083-9790099
◍ เวปไซต์: https://cafebanmee.business.site/
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/CafeBanmee/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com