11 คาเฟ่ @เชียงใหม่ ดีไซด์เก๋ บรรยากาศดี๊ดี

ใครมีแพลนไปเที่ยวเชียงใหม่ ห้ามพลาด!จังหวัดนี้ที่มีแต่ร้านชิคๆคูลๆ hotelandresortthailand ขอแนะนำ 11 ร้านคาเฟ่ @เชียงใหม่ ที่ทั้งเก๋ บรรยากาศสวย ดีไซด์โดดเด่น และมีสไตล์เป็นที่สุด เตรียมกดแชร์ไว้ ไปเที่ยวเชียงใหม่ทริปนี้ต้องได้ไปชัวร์!

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

โอเอซิสใจกลางเชียงใหม่ สโลว์ไลฟ์ได้ทั้งวัน “Cafe de Oasis” 

เทใจให้แล้วที่นี่ แค่มาครั้งแรกเท่านั้น ก็ต้องบอกกับตัวเองว่า “เดี๋ยวอาทิตย์หน้ามาใหม่” Cafe de Oasis คาเฟ่ในสวนที่ร่มรื่น เย็นสบายจากต้นไม้นานาชนิด เค้าตกแต่งได้ลงตัวเลยที่เดียว ไม่ว่าจะมุมไหนก็น่าถ่ายรูป ได้บรรยากาศของการจิบกาแฟในสวน

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=22929

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

 คาเฟ่สำหรับคนรักกาแฟ “Tara Coffee” เชียงใหม่ 

อยากหากาแฟดีๆดื่มสักแก้ว ในราคาไม่แรง คนเชียงใหม่เค้ารู้กันว่าต้องตรงมาที่นี่ “ Tara Coffee” ร้านกาแฟเก่าแก่ที่เปิดมานานกว่า 13 ปี มีทั้งหมด 4 สาขา ซึ่งสาขาที่ไปวันนี้เป็นสาขาเปิดใหม่ ตรงข้ามสนามกีฬาสุเทพ โดยสาขานี้จะมีจุดเด่นที่เป็นทำเลติดริมน้ำ และตัวร้านร่มรื่นเนื่องจากร่มเงาของต้นก้ามปูต้นใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านให้ความเย็นสดชื่นแก่ร้านตลอดทั้งวัน

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=22769

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

♡ Gusto Site ที่สุดแห่งความอร่อย ยืนหนึ่งในสันกำแพง 

Gusto Site ที่สุดแห่งความอร่อย ยืนหนึ่งในสันกำแพง ชื่อของร้านมีความหมายจากการผสมคำ Gusto แปลว่าความเอร็ดอร่อย และ Site แปลว่าที่ตั้ง เมื่อรวมกันจึงเป็น “ที่ตั้งของความอร่อย” การตกแต่งร้านเป็นแบบ Country Loft หลังคาทรงหน้าจั่ว สูงโปร่ง ล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียว ตัดกับอิฐปูนเปลือยดูสบายตา

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=22853

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

♡ ตำนานคาเฟ่เชียงใหม่ บรรยากาศและความอร่อยที่ลงตัว @Sweet Garden 

สวีท การ์เดนท์ เชียงใหม่ (Sweet Garden Chiang – Mai) ตำนานความอร่อยกว่า 10 ปี ใจกลางเมืองเชียงใหม่ อยู่ในโครงการปาล์มมารินา บรรยากาศน่ารักมาก เหมาะสำหรับคนที่รักการถ่ายรูป หามุมพักผ่อนในวันสบายๆ ที่มีทั้งอาหารคาว หวาน ที่สำคัญรสชาติเครื่องดื่มและอาหาร อร่อยคุ้มค่ามาก

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=22964

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

ชีวิตดีๆ ที่เชียงใหม่ ไป  “Good Vibes Cafe” กันเถอะ ! 

ตกหลุมรักคาเฟ่แห่งนี้ตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วหล่ะ “Good Vibes Cafe” แหล่งแฮงเอาท์ของเหล่าฮิปสเตอร์สุดชิค คาเฟ่ในสวนสวยแสนร่มรื่น ตกแต่งสไตล์ Rustic ผสมความเป็นวินเทจเล็กๆ “Good Vibes Cafe” ได้นำบ้านเก่าในสวน มาตีความใหม่เป็นคาเฟ่เก๋ๆที่นั่งสบายได้ทั้งวัน ด้วยบริเวณที่กว้างขวาง การตกแต่งที่อบอุ่น ทำให้รู้สึกเหมือนว่าเราได้ในพักผ่อนในพื้นที่แสนสงบของตัวเองยังไงยังงั้น

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=22502

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

♡ สุดยอดปีกไก่ 26 รสชาติ และอาหารฟิวชั่นสุดคูลที่ “WING 26 Bistro & Bar” 

หิวๆ เหนื่อยๆ อยากนั่งพัก แชะ ชิม แชร์ มาเลยที่ “WING 26 Bistro & Bar” ย่านประตูท่าแพ เสิร์ฟเมนูสุดจี๊ด หน้าตาเก๋แบบที่ลงรูปในโซเชียลแล้วทำเอาเพื่อนน้ำลายหก บิสโทรแอนด์บาร์แห่งนี้ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีกิมมิคเก๋ๆสมชื่อร้านด้วยฝูงเครื่องบินกางปีกหราประดับอยู่ตามมุมต่างๆของร้าน

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=22901

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

แวะแม่ริม พักชิมเมนูเด็ด นั่งเล่นริมน้ำที่ “ฮิมน้ำแม่จะ” 

ที่แม่ริมมีคาเฟ่ริมแม่น้ำเปิดใหม่ที่ใครๆผ่านไปมาก็ต้องแวะ “ฮิมน้ำแม่จะ” เปิดได้เพียงไม่กี่เดือนก็เรียกลูกค้าทั้งคนเชียงใหม่เอง และนักท่องเที่ยวจากจังหวัดอื่นๆให้เข้ามาทานข้าวนั่งชิลกันไม่ขาดสาย ถ้าอยากรู้ว่าคาเฟ่น้องใหม่มาแรงสุดๆแห่งนี้มีอะไรน่าสนใจ วันนี้ hotelandresortthailandจะพาไปดูกันค่ะ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=22650
☺รับชมแบบวิดีโอ Click ⇝ https://www.facebook.com/HotelAndResort/videos/271981090371997/

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

คาเฟ่ น่ารัก มีที่พักให้ด้วย ที่ “Boon BnB and Café” 

บุญบีเอ็นบีแอนด์คาเฟ่ หรือ “Boon BnB & Café” คาเฟ่ชิลๆซ่อนตัวในทำเลใกล้ใจกลางเมืองไปมาสะดวกห่างจากสี่แยกนิมมานเหมินทร์เพียง 5 นาที   หลบความวุ่นวายไปนั่งคุยงาน ทานข้าว หรือคอกาแฟไม่ควรพลาดกาแฟรสเข้มคั่วระดับ Light French Roast เบลน 3 แหล่งจากเชียงราย ผาฮี้ ห้วยน้ำขุน และแม่สรวย ที่ระดับความสูง 1,100-1,400 msi ขับรถเส้นคั่นคลองชลประทานไปทางศูนย์ประชุมนานาชาติฯ เลี้ยวขวาเข้าถนนเลียบคลองฝั่งขวา 3 จะเห็น Boon Café และ Bed& Breakfast อยู่ด้านขวามือ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=23077

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

♡ ไปแฮงเอาท์สุดฮิปกันแบบล้านนาสไตล์ ที่ “ต๊ะต่อนยอน Coffee&Cafe’ ดอยหล่อ” 

มาเชียงใหม่จะพลาดได้ไงกับคาเฟ่ของที่นี่ เมืองที่วัฒนธรรมกาแฟหอมหวลฟุ้งกระจาย สามารถหาร้านน่ารักๆละเลียดกาแฟดีๆได้แทบทุกเส้นถนน แต่ท่ามกลางร้านคาเฟ่หลากหลายที่มีให้เลือก จะหาร้านที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์วัฒนธรรมของชาวเหนือได้ดีที่สุดต้องที่นี่ “ต๊ะต่อนยอน Coffee&Cafe’ ดอยหล่อ”

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=22810

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

♡ ร้านหมูทอดกาดหลวง by ดำรงค์ ต้นตำหรับหมูทอด ที่สุดอาหารเมืองเหนือ 

ร้านหมูทอดกาดหลวง by ดำรงค์ ต้นตำรับอยู่ที่ตลาดวโรรส หรือ กาดหลวง ขายทั้งหมูสามชั้นทอด หมูยอ น้ำพริกหนุ่ม แกงฮังเล และแคบหมู ซึ่งเป็นที่ถูกปากของชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวยาวนานกว่า 30 ปี และทุกวันนี้ก็ยังเปิดขายอยู่เช่นเดิม ส่วน “ร้านหมูทอดกาดหลวง by ดำรงค์” ได้หลานๆมาต่อยอดขยายธุรกิจ เปิดเป็นหน้าร้านเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการทานอาหารพื้นเมืองปรุงสดใหม่ ได้รสชาติต้นตำรับแท้ๆ โดยการันตีความอร่อยจากสูตรดั้งเดิมของทางร้าน

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=23109

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

ความหรูหรา และความอร่อยที่ลงตัว ที่ “ดาราเทวี เค้กช็อป” 

ดาราเทวี เค้กช็อป (Dhara Dhevi Cake Shop) สาขาน้องใหม่ล่าสุด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ว ที่ Central Festival Chiang-Mai (ชั้น 2) ตำนานความอร่อย ที่สุดของขนมหวานเชียงใหม่ ด้วยฝีมือของเชฟมืออาชีพ วัตถุดิบคุณภาพ ผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ทำให้คงรสชาติความอร่อยมาอย่างยาวนาน

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=23339

🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭 🍭

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com