ความหรูหรา และความอร่อยที่ลงตัว ที่ “ดาราเทวี เค้กช็อป”

ดาราเทวี เค้กช็อป (Dhara Dhevi Cake Shop) สาขาน้องใหม่ล่าสุด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ว ที่ Central Festival Chiang-Mai (ชั้น 2) ตำนานความอร่อย ที่สุดของขนมหวานเชียงใหม่ ด้วยฝีมือของเชฟมืออาชีพ วัตถุดิบคุณภาพ ผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ทำให้คงรสชาติความอร่อยมาอย่างยาวนาน

บริเวณรอบๆร้านตกแต่ง สไตล์ Classic Colonial ด้วยโทนสีน้ำตาล ม่วง และทอง ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น หรูหรา มีที่นั่งทั้งแบบโต๊ะ และบาร์ รวมถึงมุมชาร์ตแบต พร้อมทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะมานั่งชิวกลุ่มเพื่อน สนทนาเรื่องธุรกิจ ก็สะดวกสบาย

เริ่มต้นด้วยเมนูขนมหวานที่ว่าอร่อยอันดับต้นๆของประเทศ คือ Macaron ที่ผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพ กรรมวิธีและรสชาติ แบบฝรั่งเศสแท้ๆ ซึ่งรสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ Black Truffle Chocolate (สีดำ) มีส่วนผสมของเห็ดทรัฟเฟิล, The top (สีน้ำตาล) มีส่วนผสมของ Milk Chocolate and Hazelnut, Matcha Red Bean (สีเขียว) มีส่วนผสมของถั่วแดงอาซึกิ จากญี่ปุ่น, Rose and Lychee (สีชมพู),  Hale’s Blue Boy Salak (สีขาวจุดแดง), Blueberry (สีม่วง) และ Mango (สีเหลือง)

Peach Bavarian Cream ด้านในจะเป็นเนื้อครีม หอมกลิ่นพีชมาก รสชาติเปรี้ยวอ่อนๆ

Thai Tea Delight เป็นเค้กเนื้อมูส นุ่มละมุ่นลิ้น มีส่วนผสมของมะพร้าว ส่วนตัวชอบอันนี้มากเพราะไม่หวานเกินไป

Berry Treat ทำจากเบอร์รี่แท้ๆ รสชาติออกเปรี้ยวมากกว่าตัว Peach Bavarian Cream กลิ่นหอมมากก ทานแล้วกลิ่นเบอร์รี่ติดปากเลย ด้านบนเป็น White Chocolate กรอบๆให้ความรู้สึกหลากหลายรสสัมผัสในคำเดียว

Tiramisu ขนมหวานสไตล์อิตาเลียน ที่มีส่วนผสมของเหล้าคาลัว และ Mascarpone Cheese

Éclair เอแกลร์ สไตล์ฝรั่งเศส ด้านในเป็นครีมรสชาติต่างๆ นุ่ม ละมุนลิ้น หอมกลิ่นของรสชาตินั้นๆตลบอบอวนไปทั้งปาก รสชาติไม่หวานมากกำลังพอดีเลย

Ice Cream รส Raspberry รสชาติออกเปรี้ยว หอมกลิ่นราสเบอรี่แท้ ตัดรสชาติหวานของขนมชิ้นอื่นได้ดี และ Pineapple ละมุน นุ่ม ได้กลิ่นสับปะรดอ่อนๆ

ปิดท้ายด้วย Apple Peach Iced Tea ที่มีส่วนผสมของแอปเปิ้ล น้ำผึ้ง รสชาติออกเปรี้ยว มีความหวานนิดหน่อย หอมกลิ่นแอปเปิ้ล และ Lychee Finale ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ด้วยส่วนผสมของอัญชัน และลิ้นจี่

Dhara Dhevi Cake Shop ที่นี่คือที่สุดของ ทั้งรสชาติของขนมและเครื่องดื่มที่มีหลากหลายเมนู การบริการของพนักงานดีเยี่ยม รู้ลึกรู้จริง สามารถให้ข้อมูลส่วนผสมต่างๆได้หมดแนะนำได้ทุกเมนูในร้านจริงๆ แนะนำทุกท่านที่ชั้น 2 เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น.
❀ พิกัด: https://bit.ly/2vHLoMb
❀ ที่ตั้ง: ชั้น 2  เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่
❀ หมายเลขโทรศัพท์:  053-888888 ต่อ 8834
❀ เฟซบุ๊ค: Dhara Dhevi Chiang Mai

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com