โอเอซิสใจกลางเชียงใหม่ สโลว์ไลฟ์ได้ทั้งวัน “Cafe de Oasis”

เทใจให้แล้วที่นี่ แค่มาครั้งแรกเท่านั้น ก็ต้องบอกกับตัวเองว่า “เดี๋ยวอาทิตย์หน้ามาใหม่” Cafe de Oasis คาเฟ่ในสวนที่ร่มรื่น เย็นสบายจากต้นไม้นานาชนิด เค้าตกแต่งได้ลงตัวเลยที่เดียว ไม่ว่าจะมุมไหนก็น่าถ่ายรูป ได้บรรยากาศของการจิบกาแฟในสวน

เดินเข้ามาในร้านเหมือนหลุดมาอยู่อีกโลกหนึ่ง ประมาณว่าเวลาหมุนช้าๆเลย คือไม่ต้องรีบร้อน มีแต่ความชิล สำหรับการตกแต่งนั้นจะบอกว่ามีกลิ่นอายของความเป็นเมืองเหนืออย่างชัดเจน ทั้งร่มล้านนา หมอนผ้าทอ และเรื่องราวเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากหมู่บ้าน “ห้วยฮ้อม” หมู่บ้านของชาวเขาเผ่าปกาเกอะญอ จ.แม่ฮ่องสอน เป็นการสนับสนุนผลผลิตจากชุมชน

จากกาแฟอาราบิก้าพันธุ์ดี สู่คาราเมล มัคคิอาโต้ รสกลมกล่อม เป็นกาแฟออร์แกนิค ไม่ใช้สารเคมีใด ๆ

และลาเต้หอมกรุ่น รสนุ่มละมุนลิ้น

Salted Caramel Delight with homemade Vanilla Ice-cream เค้กเต้าเจี้ยวเสิร์ฟพร้อมไอศครีมราดด้วยคาราเมลซีอิ๊ว รสชาติเข้ากันได้ดีจนน่าตกใจ

อันนี้คือพีค เรื่องความครีเอทีฟ แล้วคือดีมาก “เบอร์เกอร์ฮังเล” รสชาติเข้ากันระหว่างขนมปังทำเอง จานนี้จะเป็นขนมปังฟักทอง เราสามารถเลือกขนมปังได้ว่าจะเอาขนมปังมันม่วง ชาโคล หรือฟักทอง ผักที่ใส่มาในเบอร์เกอร์เป็นผักออร์แกนิค มีแคปหมูมาให้ทานเล่นคู่กัน

ส่วนอันนี้ก็คือความพีคของความอร่อย สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว ซอสบาร์บีคิว คือไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน แล้วรสชาติอร่อยมากๆ ซี่โครงหมูนุ่มฉ่ำซอส เส้นสปาเก็ตตี้ลวกมาแบบพอดีกรุบกริบไม่เละไม่แข็งเกินไป ซอสบาร์บีคิวเข้มข้น ได้รสเผ็ดและเครื่องเทศจากไส้อั่ว

อีกเมนูล้านนาฟิวชั่นที่ได้ใจเรา “สลัดไก่ทอดมะแขว่น” มะแขว่นเป็นเมล็ดเครื่องเทศที่ใส่ในลาบคั่วของทางเหนือ ปรบมือให้กับความครีเอท ที่ไม่เพียงได้เรื่องความสร้างสรรค์ แต่เป็นการสร้างเมนูใหม่ที่อร่อยจนต้องชม และนี่คือเมนูที่ทานกันทั้งหมดในวันนี้

“Cafe de Oasis” อยู่ใกล้กับศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ ใช้เส้นทางเลียบคลองชลประทาน ทางเดียวกับที่ไปสนามกีฬา 700 ปี

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 08.00 – 17.00 น.
❀ พิกัด: https://bit.ly/2IDcxIq
❀ ที่ตั้ง: 131/25 หมู่ 1 ตำบล ช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50300
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 053-920191
❀ เฟซบุ๊ค: Cafe de Oasis
❀ Line ID: @cafedeoasis

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com