สุดยอดปีกไก่ 26 รสชาติ และอาหารฟิวชั่นสุดคูลที่ “WING 26 Bistro & Bar”

หิวๆ เหนื่อยๆ อยากนั่งพัก แชะ ชิม แชร์ มาเลยที่ “WING 26 Bistro & Bar” ย่านประตูท่าแพ เสิร์ฟเมนูสุดจี๊ด หน้าตาเก๋แบบที่ลงรูปในโซเชียลแล้วทำเอาเพื่อนน้ำลายหก บิสโทรแอนด์บาร์แห่งนี้ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีกิมมิคเก๋ๆสมชื่อร้านด้วยฝูงเครื่องบินกางปีกหราประดับอยู่ตามมุมต่างๆของร้าน

“WING 26 Bistro & Bar” ไม่ได้เสิร์ฟเมนูอาหารที่มีดีแต่หน้าตา ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพอีกด้วย อย่างเบอร์เกอร์ชิ้นนี้ จัดว่าเด็ดทั้งหน้าตาและรสชาติ “Giant Burger” เบอร์เกอร์เนื้อไซส์ XXL ไซส์ใหญ่เบ้อเริ่มสมชื่อ เมนูนี้เพียง 450 บาท คาดว่าทานได้ 2 คนเหลือๆ เนื้อเป็นเนื้อวัวคัดไซส์ไม่ปนมัน ขนมปังโฮมเมดร้อนๆ ส่วนผักใช้ผักออร์แกนิคจากฟาร์ม กัดไป 1 คำ จะรู้สึกได้ถึงความชุ่มฉ่ำของเนื้อวัวที่กริลล์มาอย่างพิถีพิถัน เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งเวจ

ปีกไก่ที่ให้ทานทั้งเดือนก็ไม่เบื่อ เพราะมีให้เลือกถึง 26 รสชาติ ทานได้ทุกวันแบบไม่ซ้ำ วันนี้ขอแนะนำ “ปีกไก่ซอสบัฟฟาโล” เป็นซอสสูตรพิเศษของทางร้านรสชาติออกเปรี้ยวหวาน เผ็ดเล็กๆ อร่อยมาก

“ปีกไก่สมุนไพร” ปีกไก่ที่หลายๆคนคุ้นเคย แต่จะหาทานรสเด็ดแบบนี้ได้ไม่ง่ายแน่ๆ ปีกไก่หมักเครื่องเทศได้เข้าเนื้อ ทอดด้วยสมุนไพร

เมนูสำหรับคนคุมน้ำหนักที่คนไม่คุมน้ำหนักก็ทานได้ “สลัดอกไก่” ใช้ไก่ส่วนอกล้วน ผักเป็นผักออร์แกนิคปลอดสาร ราดด้วยน้ำสลัดสูตรเฉพาะของเชฟ

เอาใจไปเลย พิซซ่าอบร้อนๆจากเตา แป้งบางกรอบ “พิซซ่าฮาวายเอี้ยน” ให้ชีส แฮม และสับปะรดเยอะมากๆ

“WING 26 Bistro & Bar” ยามเย็นเป็นที่แสนเหมาะสำหรับนั่งชิล จิบค็อกเทลเพลินๆ เสิร์ฟทั้งค็อกเทล และม็อกเทล และเครื่องดื่มอีกหลายชนิด อย่างแก้วนี้ Mojito หากไม่ดื่มแอลกอฮอล์ก็สั่งเป็น Virgin Mojito ได้

ค็อกเทลรสชาติเยี่ยม แถมหน้าตาดูฮิปมากๆ “ไหมไทย”

เดินเล่นท่าแพเหนื่อยๆ อยากพักขาหนีความวุ่นวาย หรืออยากปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อน “WING 26 Bistro & Bar” รอต้อนรับในบรรยากาศทันสมัย เปิดให้บริการ 06.30 น. และรับออเดอร์ถึงช่วง 22.30 น. แต่สามารถนั่งกันยาวๆ ได้ถึงเวลา 23.00 น. “WING 26 Bistro & Bar” ตั้งอยู่หน้าโรงแรมเดอ นาคา เชียงใหม่ มีที่จอดรถสะดวกสบาย สามารถเข้าจอดภายในโรงแรมได้ อาหารอร่อย คุณภาพอาหารในมาตรฐานโรงแรม แต่ราคาสบายกระเป๋า

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 06.30 – 23.00 น. (รับออเดอร์ถึงช่วง 22.30 น.)
❀ พิกัด: https://bit.ly/2vghJtc
❀ ที่ตั้ง: 21 ซอย 2  ถนนราชมรรคา ตำบล พระสิงห์ อำเภอ เมืองเชียงใหม่ จังหวัด เชียงใหม่ 50200
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 053-209030
❀ เฟซบุ๊ค: WING 26 Bistro and Bar
❀ อินสตาแกรม: wing26bistro

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com