แวะแม่ริม พักชิมเมนูเด็ด นั่งเล่นริมน้ำที่ “ฮิมน้ำแม่จะ”

ที่แม่ริมมีคาเฟ่ริมแม่น้ำเปิดใหม่ที่ใครๆผ่านไปมาก็ต้องแวะ “ฮิมน้ำแม่จะ” เปิดได้เพียงไม่กี่เดือนก็เรียกลูกค้าทั้งคนเชียงใหม่เอง และนักท่องเที่ยวจากจังหวัดอื่นๆให้เข้ามาทานข้าวนั่งชิลกันไม่ขาดสาย ถ้าอยากรู้ว่าคาเฟ่น้องใหม่มาแรงสุดๆแห่งนี้มีอะไรน่าสนใจ วันนี้ hotelandresortthailandจะพาไปดูกันค่ะ

นอกจากด้านนอกที่น่าดึงดูแขกให้จอดรถแวะนั่งเพลินๆแล้ว ด้านในยังมีทั้งวิวแม่น้ำแม่จะ น้ำตกจำลอง สะพานไม้ที่เชื่อมในแต่ละจุดของอาคารต่างๆไว้ด้วยกัน บรรยากาศร่มรื่น

สะพานตรงนี้คือจุดยอดฮิต ทุกคนอยากถ่ายรูป เค้าจะทำเป็นบันไดวนขึ้นไปบนต้นไม้ สะพานเชือกนี้จะเชื่อมระหว่างต้นไม้ไปที่จุดชมวิว จะมองเห็นบริเวณรีสอร์ทได้ทั่วเลย

โต๊ะนั่งมีให้เลือกหลายบรรยากาศ

นอกจากนี้ยังมีให้บริการที่พักด้วย จะเป็นวิลล่าหลังกะทัดรัด ทุกหลังด้านบนมีดาดฟ้าชมวิว ซึ่งหากอยากได้เต้นท์ไว้นอนดูดาวสำหรับเปลี่ยนบรรยากาศ ก็มีให้บริการอีกด้วย เหมาะมากๆเลยหากมาเที่ยวฤดูหนาว เพราะอากาศเย็นสบาย

เมนูอาหารเน้นเป็นเมนูอาหารไทย จานเด็ดขายดีก็จะมี ปลาทับทิมนึ่งมะนาว ปลาทับทิมคัดไซส์ตัวใหญ่ๆ มะนาวและพริกใส่เยอะเพิ่มความแซ่บ

หน่อไม้ฝรั่งผัดกุ้ง

ปลาทอดลุยสวน

เครื่องดื่มราคากลางๆ

อยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศดีๆ ลองมาร้านนี้ดูค่ะ “ฮิมน้ำแม่จะ” บอกก่อนนิดนึงว่าถ้าเป็นวันหยุดคนเยอะพอสมควร ถ้าว่างวันธรรมดาก็จะได้บรรยากาศชิลมากขึ้นค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 20.00 น.
📍 พิกัด: 246 ม.1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม เทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 084 806 8599
▶ เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/ฮิมน้ำแม่จะ-2233590540205067/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com