Gusto Site ที่สุดแห่งความอร่อย ยืนหนึ่งในสันกำแพง

Gusto Site ที่สุดแห่งความอร่อย ยืนหนึ่งในสันกำแพง ชื่อของร้านมีความหมายจากการผสมคำ Gusto แปลว่าความเอร็ดอร่อย และ Site แปลว่าที่ตั้ง เมื่อรวมกันจึงเป็น “ที่ตั้งของความอร่อย” การตกแต่งร้านเป็นแบบ Country Loft หลังคาทรงหน้าจั่ว สูงโปร่ง ล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียว ตัดกับอิฐปูนเปลือยดูสบายตา

ภายในร้านมีทั้งหมด 3 โซน โซนแรก Air-Con Zone เป็นห้องกระจก ภายในตกแต่งแบบอิฐ ปูนเปลือย ดอกไม้ ต้นไม้ ด้านบนมีพุ่มสวนส้ม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวน เย็นสบายตลอดทั้งวัน

ในตอนกลางคืนโซนนี้จะมีดนตรีบรรเลงด้วยกีตาร์ Acoustic เหมาะกับการนั่งชิลในบรรยากาศครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ทานอาหารรสชาติกลมกล่อมพร้อมเครื่องดื่มมีตั้งแต่เหล้า เบียร์ ไปจนถึงไวน์

Out Door Zone อยู่ด้านนอกของร้าน สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศสบายๆ นั่งรับลมเย็นๆ

Garden Zone เป็นโซนสวนกว้าง ทางร้านใช้เป็นที่จัดงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ ในโอกาสพิเศษต่างๆ

ทางร้านใช้วัตถุดิบอย่างดี สดใหม่วันต่อวัน มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารเหนือ อาหารไทย อาหารฟิวชั่น เครื่องดื่มนานาชาติ เค้ก ขนมหวาน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

Gusto Volcano ซี่โครงหมูภูเขาไฟ เสิร์ฟบนกระทะร้อน เมนูเด็ดต้องสั่งทุกโต๊ะ หมูหมักเข้าเนื้อรสชาติหวานพอดี นุ่มละมุนลิ้น แนะนำว่าต้องทานให้ได้ ตอนเสิร์ฟทางร้านจะจุดไฟโดยใช้เหล้าหวาน เสิร์ฟคู่น้ำจิ้มบาบีคิวสูตรเด็ดของทางร้านมีรสชาติเปรี้ยวนำ ตามด้วยสลัดสไตล์ญี่ปุ่น ทานคู่กับมันฝรั่ง Home made เรียกได้ว่าครบรสในคำเดียว

เมนูสปาเก็ตตี้กุ้งแม่น้ำซอสกุ้ง เส้นสปาเก็ตตี้ลวกสุกกำลังดี ไม่เละ ผัดรวมกับเนื้อกุ้งชิ้นโต และมันกุ้ง โรยหน้าด้วยไข่ปลา ฟินสุดๆ

ลาบหมูเมืองสูตรต้นตำรับของคุณแม่เจ้าของร้าน น้ำพริกลาบที่คุณแม่ผลิตเองทุกขั้นตอน มาพร้อมกับแคบหมูและผักหลากหลายชนิด

หมูสามชั้นทอด+น้ำพริกข่าสด เป็นสูตรของคุณแม่เช่นกัน หมูสามชั้นทอดเต็มคำ น้ำพริกข่าหอมละมุน ส่วนตัวชอบเมนูนี้มากๆ

KU Beef Striploin สเต็กเนื้อสันนอก พร้อมสลัดผักและมันฝรั่งทอดติดเปลือก ซอสชิมิชูรี่ สายเนื้อต้องลอง

ชากุหลาบ ทางร้านนำดอกกุหลาบดอกเล็ก มาแช่น้ำร้อนเพื่อให้ได้ กลิ่นหอมของดอกกุหลาบและใส่น้ำเชื่อมดอกเอลเดอร์เพื่อเพิ่มกลิ่นหอมดอกไม้ สายหวานต้องลองเมนูนี้

Orange Cold Brew เป็นอีกเมนูที่ขึ้นชื่อของร้าน น้ำส้มที่ผสมกับกาแฟที่ผลิตด้วยกรรมวิธีสกัดเย็น น้ำส้มรสชาติออกเปรี้ยวผสมกับกาแฟเข้มข้น ใครที่ชอบทานกาแฟออกเปรี้ยวต้องสั่ง

“คาราเมล เครมบลูเล่บัน” ขนมปังชุบคาราเมลจนแน่น ความหวานกำลังดี ไม่เลี่ยน เสิร์ฟกับผลไม้ตามฤดูกาล ทานคู่ไอศกรีมออร์แกนิค วันนี้เป็นไอศกรีมร็อคกี้โร้ด อร่อย รสชาตินี้ขายดีสุด ชอบเมนูนี้มาก ขนมปังหอมคาราเมล กับไอศกรีมนุ่มละมุ่นลิ้น ตัดด้วยผลไม้ อร่อยจริง

น้ำผลไม้สด คั้นแบบแยกกาก ไม่เติมน้ำตาล เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ สาย Healthy

Fav Food – Boost Music It’s where you belong “อาหารที่เราชอบ บรรยากาศที่ใช่ กับเพลงสไตล์ที่เราฟัง”  สโลแกนของร้าน Gusto Site ร้านที่ต้องจดไว้ในลิสต์  การันตีเลยว่าใครมาต้องติดใจและกลับมาอีกแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดงานเลี้ยงในโอกาสต่างๆ  มีที่จอดรถรองรับกว่า 100 คันอีกด้วย ถึงแม้จะอยู่สันกำแพงแต่ว่าการเดินทางง่ายมากเพราะร้านอยู่ไม่ห่างจากตัวเมือง

 

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 11.00 – 24.00 น.
❀ พิกัด: https://bit.ly/2IOKXY1
❀ ที่ตั้ง: ตำบล ต้นเปา อำเภอ สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 087-6579889
❀ เฟซบุ๊ค: Gusto Site
» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com