ตำนานคาเฟ่เชียงใหม่ บรรยากาศและความอร่อยที่ลงตัว @Sweet Garden

สวีท การ์เดนท์ เชียงใหม่ (Sweet Garden Chiang – Mai) ตำนานความอร่อยกว่า 10 ปี ใจกลางเมืองเชียงใหม่ อยู่ในโครงการปาล์มมารินา บรรยากาศน่ารักมาก เหมาะสำหรับคนที่รักการถ่ายรูป หามุมพักผ่อนในวันสบายๆ ที่มีทั้งอาหารคาว หวาน ที่สำคัญรสชาติเครื่องดื่มและอาหาร อร่อยคุ้มค่ามาก

ร้านแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 โซน โซนแรกเป็นโซนภายในร้าน (Indoor) ตกแต่งภายในร้านสไตล์ Vintage English Country มีเตาผิงไฟได้บรรยากาศ ของสะสมน่ารักเยอะมาก จะถ่ายรูปมุมไหนก็เก๋ไปหมด โซนนี้มีที่นั่งไม่มาก ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

โซนด้านนอก (Out Door) เป็นโซนที่อยู่ริมทะเลสาป มองเห็นสะพานแขวน บรรยากาศดีมาก ให้ความรู้สึกเย็นสบายตา เหมาะสำหรับนั่งทานอาหารหรือจิบชาในตอนเย็น สามารถให้อาหารปลาได้

โซนในสวน (Garden Zone) เป็นโซนที่อยู่ถัดออกไปจนเกือบถึงทางขึ้นสะพาน มีต้นไม่ร่มรื่น เย็นสบายตลอดวัน ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนหลังบ้าน โซนนี้มีจุด Smoking Zone ด้วย

ด้วยใจรักในการทำขนมของเจ้าของร้านที่ได้เรียนและพัฒนา ปรับปรุงสูตรอย่างต่อเนื่อง จนได้รสชาติที่ลงตัว Red velvet cake และ Mandarin orange cake เนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น ได้รสสัมผัสของเนื้อผลไม้แท้ๆ ไม่หวานมาก ตัดรสเปรี้ยวในตัวผลไม้ลงตัวกันดี

ตามมาด้วย Vanilla Crepe cake และStrawberry yogurt cake เนื้อเค้กรสชาติเยี่ยม หอมกลิ่นวานิลา และสตรอว์เบอร์รี

เมนูสุดท้ายของเค้ก เป็นเค้กที่ใครมาก็ต้องสั่ง Hokkaido Cheesecake เค้กรสชาติดี ตัวชีสเค้กหอม นุ่ม เนื้อเบามากก

Waffle with ice cream วาฟเฟิล ร้อนๆ หอมนุ่ม กับไอศกรีมและผลไม้ตามฤดูกาล

Sweet Garden Iced coffee เมนู Signature ของร้าน กาแฟเชค เข้มข้น หวานมัน หอมละมุน Top ด้านบนด้วยนมน้ำแข็ง เมื่อผสมเข้ากันแล้วรสชาติดีมาก สำหรับสาวกที่ชอบทานกาแฟเย็น เมนูนี้ห้ามพลาด ทานคู่กับเค้ก 10/10 ไปเลย

อีกหนึ่งเมนูกาแฟร้อน คือ มอคค่าร้อน กาแฟ Espresso ผสมช็อคโกแลตรสชาติเช้มข้น หวานมัน

อาหารที่ร้านปรุงแบบจานต่อจาน โดยเจ้าของร้านเอง เรียกได้ว่าอาหารของที่นี่ถูกควบคุมคุณภาพทุกจาน เริ่มด้วยเมนูอาหารเช้า Sweet Garden Breakfast set ประกอบไปด้วยไข่คน แฮม ไส้กรอก และขนมปังทาแยม

เรียกน้ำย่อยต่อด้วย Shrimp spring roll ปอเปี๊ยะกุ้ง เมนูนี้แนะนำว่าต้องทานให้ได้อร่อยมาก เนื้อกุ้งเต็มๆ เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มสูตรพิเศษ อร่อยไม่แบ่งใครเลย

Pork chop with gravy สเต็กหมูเนื้อนุ่ม แนะนำให้ทานตอนร้อนๆ ราดด้วยซอสพริกไทยดำ ทานคู่กับมันบดโฮมเมด หากใครที่กำลังหิวแนะนำให้สั่งเมนูนี้เลย อร่อย คุ้มค่า  และถ้ากำลังควบคุมน้ำหนัก ทางร้านก็มี Tuna salad สลัดผักสดใหม่ ปลอดภัย ให้ทานด้วย

บรรยากาศภายนอกและมุมสวยๆ สำหรับถ่ายรูปชื่นชมกับธรรมชาติ ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่ดีที่สุด ใครมาก็ต้องขอเก็บภาพไว้สักรูปสองรูป ถ้าใครไม่ถ่ายถือว่ามาไม่ถึงร้านสวีท การ์เดนท์

สำหรับร้านสวีท การ์เดนท์ ถือว่าเป็นคาเฟ่ ที่ต้องเก็บไว้เป็นร้านในดวงใจอีกหนึ่งร้านเลย ราคาไม่แพง คุ้มค่ากับอาหาร เครื่องดื่ม เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน เรียกว่ามานั่งได้ทุกเพศทุกวัย มานั่งจิบกาแฟ ทำงาน พักผ่อน หรือทานอาหาร ก็ครบจบในที่เดียว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 08.30 – 18.00 น.
❀ พิกัด: https://bit.ly/2vmXGsW
❀ ที่ตั้ง: ตำบล สันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัด เชียงใหม่ 50300
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 089-9999317
❀ เฟซบุ๊ค: Sweet garden เค้กเชียงใหม่

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com