7 คาเฟ่สุดชิคทั่วกรุง เช็คอินไม่มีเอาท์

อยากชิมขนมหวานรสอร่อย เครื่องดื่มสีสวยสดชื่นเพิ่มความฟิน ในบรรยากาศแบบแฮปปี้ดี้ด๊า กับร้านคาเฟ่สุดชิค มุมถ่ายรูปเก๋ๆเพียบ! ทาง HotelandResortThailand เอาใจสายชิมทุกท่านจัดไปรัวๆกับ 7 ร้านคาเฟ่ จิ๊ดๆ ที่เช็คอินเมื่อไหร่ก็ได้ไม่มีเอาท์แน่นอนค่ะ

🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭

เมื่อ “อากาศดี” อะไรก็ดีไปหมด  ที่ “Ahh Kard D”

🍹 จิบเครื่องดื่มเรียกความสดชื่น แกล้มด้วยอาหารรสร้อนแรง ที่ “Ahh Kard D” หรือ “อากาศดี” คาเฟ่ & เรสเตอรองท์สุดคูล ย่านอารีย์ ในซอยพิบูลวัฒนา 1คาเฟ่แห่งนี้เป็นให้คุณได้หลายอย่าง ทั้งโฮมคาเฟ่ในสวนแสนร่มรื่นใจกลางป่าคอนกรีต ที่นั่งพักเงียบๆละเลียดเครื่องดื่มแก้วโปรด ที่แฮงเอาท์ไว้ชวนเพื่อนทานข้าว ไปจนถึงที่จัดปาร์ตี้เล็กๆแบบส่วนตัวในบรรยากาศแสนอบอุ่นไม่เหมือนใคร

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=17369

🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭

คาเฟ่สุดน่ารักที่ทำให้คุณอยากกอด “คาเฟ่บ้านหมี” ปล่อยแก้งค์หมีมานั่งเป็นเพื่อนทานข้าว

🍹 วันนี้เรามีนัดเดทกับบรรดาน้องหมีสุดคิวท์ที่ “คาเฟ่บ้านหมี” ย่านพุทธมณฑลสาย 2 คาเฟ่&เรสเตอรองท์ที่มีมุมถ่ายรูปเพียบ เอาใจสายหวานที่ชื่นชอบตุ๊กตาหมีและผองเพื่อนสัตว์น่ารักๆ และที่เรามาสาขานี้เพราะว่าเป็นสาขาแรก เป็นจุดเริ่มต้นของ “คาเฟ่บ้านหมี” ที่เพิ่มมาอีก 2 สาขา คือ สาขา The Crystal SB ราชพฤกษ์ และสาขาพระราม 5 ตรงข้ามโรงเรียนเด่นหล้า

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=17432

🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭

GISMO ชิมเมนูเด็ดจากเชฟ 5 ดาว ในบรรยากาศโอเอซิสเมืองกรุง

🍹 หากคุณเป็นคนพิถีพิถันในเรื่องอาหาร ชอบทานเฉพาะของอร่อย จะพลาดร้านนี้ได้อย่างไร “GISMO” คาเฟ่แสนเก๋ประจำซอยสุขุมวิท 39 โครงการ39 Boulevard เพราะที่นี่เค้าเสิร์ฟเมนู Fine Diningรสชาติเวสเทิร์นแท้ๆ ปรุงจากวัตถุดิบเกรดเอในราคาที่เอื้อมถึง ยิ่งกว่านั้นร้านสวยน่านั่งมาก เหมาะไปนั่งทานบรั้นช์เบาๆหรือจะอาหารเย็นมื้อพิเศษก็เวิร์คสุดๆ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=17863

🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭

“Let’s Bite” คาเฟ่น่ารัก…ยิ่งกัดยิ่งอร่อย

🍹 สาวกคาเฟ่ย่านสวนผักไม่มีใครไม่รู้จัก “Let’s Bite” คาเฟ่น่ารักๆในซอยทุ่งมังกร 12 ไม่ใช่แค่โด่งดังในย่านนี้เท่านั้น แต่ที่นี่ยังมีนักชิมแวะเวียนอยากมาทานกันเรื่อยๆ เพราะว่าความอร่อยมันห้ามกันไม่ได้ อยู่ที่ไหนก็ต้องมาลอง การันตีสูตรเคล็ดลับความอร่อยโดย “ป้ายุง- คุณผกา เส็งพานิช” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องอาหารสุขภาพ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=18402

🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭

จิบชา ชิมสโคน ไปโดนเบเกอรี่ @ “Portobello & Désiré”

🍹 วันสบายๆอยากหาคาเฟ่น่ารักๆ นั่งจิบชา ทานขนม ชมธรรมชาติเพลินๆ ในย่านเกษตรนวมินทร์ ต้องที่ “Portobello & Désiré” หรือ (พอร์ทโทเบลโล่ แอนด์ เดเซเร) คาเฟ่สไตล์วินเทจท่ามกลางสวนร่มรื่น ดีไปอีกหากได้เครื่องดื่มแก้วโปรดสักแก้ว เบเกอรี่ดีๆสักคนละชิ้นสองชิ้น หิวสั่งเมนูมาทาน นั่งกันนานๆได้ทั้งวันไปเลย

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=17473

🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭

ขนมหวานสไตล์ไต้หวันแท้ๆย่านเจริญกรุง “Mr.Q Taiwanese Dessert”

🍹 แฟนพันธุ์แท้ชาไข่มุกและขนมหวานสไตล์ไต้หวันอย่าได้พลาด คาเฟ่ขนมหวานสไตล์ไต้หวันแท้ๆ “Mr.Q Taiwanese Dessert” ที่มีจุดเด่นคือรสชาติที่กลมกล่อม ไม่หวานมาก มีการควบคุมปริมาณน้ำตาลให้หวานน้อยแต่พอเหมาะ ทานแล้วสบายใจได้ไปส่วนนึงว่าไม่มีการบริโภคน้ำตาลเกินขนาด แถมร้านยังตกแต่งน่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=18507

🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭

ส่งตรงความความอร่อยจากออสเตรเลีย “Patissez” คาเฟ่สุดเก๋ พิกัดเซ็นทรัลเวิลด์

คาเฟ่ต้นตำรับจากออสเตรเลีย มีเสิร์ฟให้แล้วที่ Central World อยากหาอะไรทานก่อนเดินเล่น ช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งเมื่อยๆอยากนั่งพัก หาอะไรอร่อยๆทาน ตรงมาได้เลยที่ “Patissez” คาเฟ่ที่มีทั้งความอร่อยและบรรยากาศสุดคูลไม่เป็นรองใคร พิกัดหาง่ายมากๆ ติดกับสตาร์บัคชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=18553

🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com