GISMO ชิมเมนูเด็ดจากเชฟ 5 ดาว ในบรรยากาศโอเอซิสเมืองกรุง

หากคุณเป็นคนพิถีพิถันในเรื่องอาหาร ชอบทานเฉพาะของอร่อย จะพลาดร้านนี้ได้อย่างไร “GISMO” คาเฟ่แสนเก๋ประจำซอยสุขุมวิท 39 โครงการ39 Boulevard เพราะที่นี่เค้าเสิร์ฟเมนู Fine Diningรสชาติเวสเทิร์นแท้ๆ ปรุงจากวัตถุดิบเกรดเอในราคาที่เอื้อมถึง ยิ่งกว่านั้นร้านสวยน่านั่งมาก เหมาะไปนั่งทานบรั้นช์เบาๆหรือจะอาหารเย็นมื้อพิเศษก็เวิร์คสุดๆ

เปิดประตูไม้เข้าไปปะทะความสดชื่นภายในร้านกันเถอะ ด้านในโล่งโปร่งด้วยเพดานสูง ด้านหน้าเป็นกระจกรับแสงธรรมชาติ ส่องเข้ามากระทบกับต้นไม้สีเขียวที่จัดวางอย่างมีสไตล์ไว้ตามมุมต่างๆ เป็นการถ่ายทอดสีสันและองค์ประกอบธรรมชาติผ่านการตกแต่งที่ได้ใจเราสุดๆ

รายละเอียดการตกแต่งเล็กๆน้อยๆที่ดึงดูดและสร้างความประหลาดใจเห็นจะเป็นผนังลวดลายกระดาษหนังสือพิมพ์ ครีเอทลุคอาร์ตๆคูลๆ มันจะมีอะไรเท่ห์ไปกว่านี้อีกมั้ย

เติมความสดชื่นด้วยลายเพ้นท์ผนังรูปพันธุ์ไม้ธรรมชาติสไตล์ tropical

รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ น่ารักไปหมด

ตรงบาร์มีความรัสติคแบบวินเทจ ไม่ทิ้งลายเซ็นต์ของที่นี่เรื่องความผ่อนคลายสไตล์สวนทรอปิคอล

มีขนมขายด้วยพวกคุกกี้ และตู้เค้กโฮมเมด

และแล้วไฮไลท์ก็มาถึง จานแรก Roated Chicken Truffle Cream อกไก่ย่างราดด้วยซอสเห็ดทรัฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่ง จานนี้สาวๆกำลังคุมน้ำหนัก เลือกสั่งได้เลยนะ เพราะเนื้อไก่เป็นส่วนอกแน่นๆ ทานแล้วทั้งอิ่มและไขมันต่ำ รสชาติของซอสเข้มข้นพอทานกับเนื้อไก่ส่วนอกที่ค่อนข้างแห้ง ทำให้ไก่มีรสชาติมากขึ้น มันฝรั่งนุ่มเนียนหอมๆ อร่อยเลยจานนี้

ใครชอบทานอาหารรสจัดหน่อย ไม่ผิดหวังถ้าสั่ง Spaghetti Aglio E Olio สปาเก็ตตี้ผัดกระเทียมและน้ำมันมะกอก เสิร์ฟพร้อมกับไส้กรอกสเปน ชอบที่เส้นสปาเก็ตตี้ลวกมาได้พอดีมาก ไม่แข็งไม่นิ่มเกินไป ซอสกลมกล่อมเข้าเส้น รสชาติเผ็ดนิดๆ มีรสกระเทียมและมะกอกชูรส ไปกี่ครั้งคาดว่าคงต้องสั่งตลอด ติดใจจริงๆ

อันนี้เป็นเมนูเซอร์ไพรส์ ทำได้ดีมาก แบบเยี่ยมจริงๆ Spicy Tuna & Avocado Toast เริ่มจากชั้นล่างสุดเป็นขนมปังมัลติเกรนอบกรอบๆนิดหนึ่ง แต่คง texture ความนิ่มของเนื้อขนมปังตรงกลาง spread ด้วยอโวคาโดบด ทับอีกชั้นด้วยทูน่าซอสสไปซี่ ตามมาด้วยไข่ดาวทอดในน้ำ มันคือเมนูสุดยอดสารอาหาร healthy แล้วยังอร่อยอีกด้วย ฟีลแบบว่าทานได้เรื่อยๆไม่เบื่อ อโวคาโดอร่อยขึ้นมากๆเมื่อทานคู่กับปลาทูน่าสด เสริมรสชาติด้วยซอสสไปซี่รสจัด จานนี้ทานทุกวันยังได้

จานนี้คือความครีเอทของเชฟ Beet Root Salad สลัดบีทรูท ได้กลิ่นบีทรูทอ่อนๆไม่แรงมาก หวานๆหน่อย

จริงๆที่นี่ขึ้นชื่อเรื่อง Cocktail มากๆนะคะ แต่วันนี้เราขับรถมาเลยสั่งเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ Gismo’s Mocktail เป็นตัวซิกเนเจอร์ ดริงค์เลย รสชาติอมเปรี้ยวอมหวานของผลไม้ตระกูลเบอรี่และส้ม ดื่มแล้วสดชื่น

ขนมหวาน Panna Cotta Thai Tea รสชาติไม่หวานมาก เนื้อ Panna Cotta เนียนนุ่มละมุนละไม ตัดรสด้วยผลไม้อย่างสตรอว์เบอร์รี่และกีวี ทานคู่กับไอศครีมรสวานิลลา แป้บเดียวหมดทานเพลินลืมอ้วน

ท้ายสุดกาแฟลาเต้หอมกรุ่น เป็นกาแฟไทแบบ medium dark roast รสชาตินุ่มๆไม่ขม ไม่ติดเปรี้ยว เป็นอีกร้านที่กาแฟดีเยี่ยม

ที่ GISMO วันนี้เป็นมื้อพิเศษในวันสบายๆที่ทำเอาเราติดใจอยากไปซ้ำอีกหลายๆครั้ง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 11.00 น. – 22.30 น.
📍 พิกัด: 41 โครงการ 39 Boulevard ซอยสุขุมวิท 39 ถ.สุขุมวิท เเขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 081-5459926
◍ เวปไซต์: www.gismobangkok.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/gismobkk/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com