ส่งตรงความความอร่อยจากออสเตรเลีย “Patissez” คาเฟ่สุดเก๋ พิกัดเซ็นทรัล เวิลด์

คาเฟ่ต้นตำรับจากออสเตรเลีย มีเสิร์ฟให้แล้วที่ Central World อยากหาอะไรทานก่อนเดินเล่น ช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งเมื่อยๆอยากนั่งพัก หาอะไรอร่อยๆทาน ตรงมาได้เลยที่ “Patissez” คาเฟ่ที่มีทั้งความอร่อยและบรรยากาศสุดคูลไม่เป็นรองใคร พิกัดหาง่ายมากๆติดกับสตาร์บัคชั้น 3 เซ็นทรัล เวิลด์

“Patissez” มีบรรยากาศร้านที่เน้นความโล่งโปร่งจากกระจกบานใหญ่ มีกลิ่นอายคาเฟ่สไตล์ลอฟท์นิดๆ จากกำแพงอิฐและผนังปูนเปลือย เบรคความเคร่งขรึมด้วย เคาน์เตอร์งานไม้ และพื้นไม้สีเอิร์ธโทน และชุดเก้าอี้ที่นั่งแสนอบอุ่น วางใจได้เลยว่าเมื่อหย่อนตัวลงนั่งแล้ว คงจะติดลมนั่งได้เพลินกันไปยาวๆ

เริ่มที่เมนูขนมกันก่อนเลย ที่นี่มีขนมให้เลือกทานเยอะมากทั้งเค้กและโดนัท แต่ที่เป็นซิกเนเจอร์เลยก็คือชิ้นโดนัทในตู้กระจกที่วางเรียงรายล่อสายตา โดนัทนี้จะเป็นสูตรจากออสเตรเลีย นำมาปรับสูตรนิดหน่อยให้เข้ากับลิ้นคนไทย

และเมนูใหม่น่าลอง วาฟเฟิลอุ่นๆ กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมซอสที่ทำเอง และ ไอศครีมพรีเมี่ยมซอฟเสิร์ฟ เริ่มเมนูแรกคือ วาฟเฟิลฟรุตสลัด โรยด้วยผลไม้เช่นกล้วย ส้ม เสาวรส สตรอว์เบอร์รี่และผลไม้อบแห้ง ท็อปปิ้งด้วยไอศครีม จานนี้จะเป็นวาฟฟเฟิลที่ให้รสชาติอมเปรี้ยวนิดๆของผลไม้

อีกรสสำหรับคนชอบความหวาน Strawberry N Cream Waffle สตรอว์เบอร์รี่ซอสที่กวนเองทุกเช้า และ สตรอว์เบอร์รี่คัสตาร์ต ได้รสหอมหวานอมเปรี้ยวเล็กๆจากสตรอว์เบอร์รี่ โรยด้วยถั่วพิสตาชิโอ

จานนี้อร่อยมากๆ Chocolate Smash วาฟเฟิลรสช็อกโกแลตเข้มข้น ช็อกโกเแลตซอส และ ช็อกโกแลคคัสตาร์ตครีม โรยด้วยบราวนี่ชิ้นเหนียวหนึบเคี้ยวเพลิน มาชเมลโล่ย่างไฟนิดๆกรึบๆ และสตรอว์เบอร์รี่สด ทานคู่กับไอศครีมพรีเมี่ยมซอฟเสิร์ฟ

อันนี้เป็นวาฟเฟิล นูเทลล่า

สำหรับเครื่องดื่มที่เป็น Signature ของที่นี่ ฮอตฮิตจากออสเตรเลีย จนข้ามทวีปมาถึงเมืองไทยคือ Freakshake

อันนี้ก็ลูกค้าสั่งกันเยอะ MJ Brownie Freakshake

สำหรับเมนูอาหาร เมนูเด่นๆก็จะมี Cubano

Smoked Salmon Spaghetti

Crispy Corn & Zucchini Fritters

Seared Seabass

Cristpy Skin Salmon

เมนูสำหรับคนตื่นสาย Brunch Menu ก็น่าทานนะคะ แนะนำเป็น Mac N Cheese Croissant และ Smash Avo

หลีกหนีรถติดด้วยการนั่งรถไฟฟ้ามาสถานีชิดลม แล้วเดินมาที่เซ็นทรัลเวิลด์สะดวกมากๆค่ะ ได้ทานอาหารเช้าแบบ Healthy ก่อนไปเดินเล่นต่อ หรือจะนัดเพื่อนมาแฮงค์เอาท์ก็เหมาะค่ะที่ “Patissez”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 22.00 น.
📍 พิกัด: ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 089-8333053
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/patissezbangkok/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com