ขนมหวานสไตล์ไต้หวันแท้ๆย่านเจริญกรุง “Mr.Q Taiwanese Dessert”

แฟนพันธุ์แท้ชาไข่มุกและขนมหวานสไตล์ไต้หวันอย่าได้พลาด คาเฟ่ขนมหวานสไตล์ไต้หวันแท้ๆ “Mr.Q Taiwanese Dessert” ที่มีจุดเด่นคือรสชาติที่กลมกล่อม ไม่หวานมาก มีการควบคุมปริมาณน้ำตาลให้หวานน้อยแต่พอเหมาะ ทานแล้วสบายใจได้ไปส่วนนึงว่าไม่มีการบริโภคน้ำตาลเกินขนาด แถมร้านยังตกแต่งน่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง

บรรยากาศร้านช่วงนี้ตกแต่งในธีมคริสมาสต์ต้อนรับเทศกาลช่วงปลายปี โทนสีหลักของร้านจะเป็นพาสเทลหวานๆ อย่างชมพู ฟ้า ขาวและม่วง

เข้ามาแล้วรู้สึกสดชื่น ตกแต่งด้วยฝักบัวอาบน้ำ ก๊อกน้ำ บับเบิ้ล ฟองน้ำ ให้ mood & tone แบบเย็นๆ สบายๆ

ร้านมีที่นั่งชั้นสองด้านบน ตกแต่งด้วยโทนสีชมพู-ฟ้าเช่นกัน

เมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ใครมาก็ต้องสั่งทานคือน้ำแข็งใสสไตล์ไต้หวัน ใส่ท็อปปิ้ง 5 ชนิด อย่าง Herbal Jelly

Series (เฉาก๊วยเนื้อละเอียด) Sweet Potato (มันเทศหวานบด)Red Beans (ถั่วแดง) Toroball (เผือกเคี้ยวหนึบ) Tapioca Pearl (ไข่มุกไต้หวัน) Barley (ข้าวบาร์เลย์) โดยวัตถุดิบทั้งหมดส่งตรงจากไต้หวัน ที่ต้องพูดถึงคือเกล็ดน้ำแข็งบิงซู หรือน้ำแข็งใสไต้หวัน จะมีความละเอียดประมาณนึง ไม่ถึงกับตักเข้าปากปุ๊บละลายเลย แต่เมื่อทานจะรู้สึกได้ถึง texture ของเกล็ดน้ำแข็งรส signature ของทางร้าน โดยจะมีรสหวาน มีรสหวานนุ่มๆ หอมๆ

เมื่อตักทานพร้อมกัน แม้ว่าจะ portion ใหญ่ แต่ทานเพลิน หมดเร็วแบบไม่รู้ตัว

Boba Lava Toast โทสต์รสชาติหอม มัน เค็ม ราดด้วย milk tea custard และ mini boba หรือไข่มุก เสิร์ฟพร้อมไอศครีมรสชาเชียว และกล้วยหอม

เครื่องดื่มที่น่าลองมี I am Sexy รสชาติเปรี้ยวหวาน มี 2 สี หอมลิ้นจี่ และสตรอเบอรี่ แก้วนี้มีส่วนประกอบของนมด้วย ส่วนอีกแก้วคือ I am Happy เครื่องดื่มรสมะม่วง สตรอว์เบอร์รี่และอัญชัน

ชาไข่มุกหวานน้อย หอมชาจากไต้หวัน ไข่มุกหนึบมาก

ส่วนแก้วนี้ดื่มแล้วสดชื่น ดับกระหายมาก  I am brownie น้ำฟักเขียว ผสมมะนาว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: วันจันทร์–วันพฤหัสบดี เวลา 12.00 น. – 22.00 น. วันศุกร์–วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00 น. – 23.00 น.
📍 พิกัด: ตั้งอยู่ระหว่างซอยเจริญกรุง 77 และซอยเจริญกรุง 77/1 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 064-4788380
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/mr.q.taiwanese.dessert/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com