10 อาหารเช้าโรงแรมพัทยา ในดวงใจตลอดกาล ❤

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

“OASIS” (โอเอซิส) ห้องอาหารสุดหรู เมนูพรีเมี่ยม อลังการงานอาหารเช้าต้องยกให้ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” 

ยอมแล้วกับความอลังการที่ไม่จบในหนึ่งห้องอาหาร มีแยกความยิ่งใหญ่ออกไปอีก ที่ “OASIS” (โอเอซิส) ห้องอาหารสุดหรูที่มีถึง 2 ห้องอาหารกันเลย รองรับแขกได้มากถึง 380 ท่าน เสิร์ฟครบทั้งเมนูอาหารนานาชาติ เอเชีย และยุโรป เสิร์ฟความอร่อยในบรรยากาศหรูหรา มีที่นั่งทั้ง Indoor สุดหรู โล่งโปร่ง ห้องแอร์เย็นสบาย และ Outdoor รับลมชมวิวธรรมชาติ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=26510

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

▸เติมความสดใส นั่งทานอาหารเช้าวิว 360 องศาที่ “Panorama” ห้องอาหารสุดหรู @ “Royal Cliff Beach Hotel Pattaya” ◂

เหมือนยกเมืองทั้งเมืองมาไว้ที่นี่! โรงแรมสุดหรู ฟูลออฟชั่น บนเนื้อที่มหาศาลกว่าร้อยไร่ Good Morning แขกที่เข้าพักด้วยเมนูอาหารเช้า ที่เลือกสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพ คุณจะได้เห็นความใส่ใจทุกเมนู ห้องอาหารหลักยามเช้าก็คือ ห้องอาหารพาโนรามา (Panorama) บรรยากาศสวย ตกแต่งหรูหราฉบับโรงแรม 5 ดาว รอบห้องอาหารเป็นกระจกใสบานใหญ่ โปร่งโล่งสบายตา สมกับชื่อพาโนรามาสุดๆ เพราะทำให้แขกมองเห็นวิวสวยอลังเวอร์ๆได้รอบทิศทาง  เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบนานาชาติ ครบเครื่องเรื่องเมนูจริงๆ อาหารมีให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารอินเดีย อาหารฝรั่ง ไทย จีน คือเยอะจัดมาให้แขกผู้เข้าพักได้ทานแบบแน่นๆกันไปเลย ขอบอกว่าที่ปลื้มมากๆคือรสชาติที่ถูกปากคนไทย ถูกใจสายชิมอย่างเรา อยากให้คุณได้ลิ้มลองค่ะ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=26093

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

▸เริ่มต้นวันใหม่แบบ chic chic เติมสีสันเข้าร่างกาย กับมื้อเช้าสุดหรู ในโรงแรมสุดเก๋ ที่ “MYTT Beach Hotel Pattaya” ◂

เป็นโรงแรม 5 ดาวสุดหรู ในเครือ เอ-วัน กรุ๊ป Facilities ครบจัดเต็ม บรรดาเหล่าเซเลปเน็ตไอดอลคุณภาพต่างก็เลือกมาพักที่นี่ โดนใจแขกผู้เข้าพัก ถูกปากถูกใจเราสุดๆ ด้วยความหลากหลายของเมนูอาหารเช้า คัดสรรแต่เมนูพรีเมียม วัตถุดิบดี มีคุณภาพ “THE KITCH” ห้องอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ @MYTT Beach Hotel Pattaya เสิร์ฟความเก๋และสีสันให้มื้อเช้า ด้วยบรรยากาศหรูหรา ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย chic เวอร์ๆ แต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น สบายๆชิลๆ ขอบอกเลยว่าไลน์อาหารเช้าที่นี่ เป็นการรวมรสชาติอาหารไว้อย่างครบถ้วน ทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด ตอบโจทย์แขกผู้เข้าพัก เลือกได้ตามใจชอบกันเลยค่ะ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=26187

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

“Dessin” ไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าของโรงแรมหรู “เดอะซายน์ โฮเทล” ◂

เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ใจกลางพัทยา โรงแรมใหญ่ขนาดนี้ อาหารเช้าจะน้อยได้อย่างไร ก็ต้องจัดใหญ่ให้อิ่มกันไปจนถึงบ่าย กับห้องอาหารเช้าบุฟเฟต์ “Dessin” ของโรงแรม “เดอะซายน์ โฮเทล” ตกแต่งบรรยากาศหรูหราทันสมัย ห้องอาหารกว้างไม่อึดอัด พร้อมไลน์บุฟเฟต์เรียงราย เดินตักสะดวก มาสำรวจกันเถอะ ว่าอาหารเช้าของ “เดอะซายน์ โฮเทล” มีอะไรน่าทานบ้าง

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=26282

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

▸ไลน์บุฟเฟ่ต์แบบ East meets West ที่ “Pattaya Modus Beachfront Resort” ◂

“Pattaya Modus Beachfront Resort” เสิร์ฟอาหารเช้าในบรรยากาศลอฟท์ที่ผสมผสานความหรูหรา มีกลิ่นอายแบบเอเชียตะวันออก ทั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และโทนแสง ที่สำคัญอาหารน่าทานมาก จุดเด่นอยู่ที่ความหลากหลายของอาหารเอเชีย และอาหารตะวันตก

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=26364

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

▸เริ่มวันใหม่ด้วยความอิ่มอร่อยที่ “609 Kitchen” บุฟเฟ่ต์อาหารเช้ามีสไตล์ @“เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา” 

“เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา” เราขอให้คำนิยามที่นี่ว่าเป็นโรงแรมที่มีความหรูหรา เก๋ และมีสไตล์สุด แต่ที่มัดใจแขกผู้เข้าพักเลยก็คือการบริการดีเยี่ยม และความน่ารักของพนักงาน เราปลื้มมากนะเอาจริงๆ เรียกว่าเป็นคุณค่าที่แขกคู่ควรค่ะ จุดขายที่นี่อีกอย่างก็คือห้องอาหารหลัก ต้อนรับเช้าวันใหม่กันด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ห้องอาหารดีไซน์สวย “609 Kitchen” เสิร์ฟมื้อเช้าสุดพิเศษที่อร่อยแบบสุดๆ มาเริ่มวันใหม่แบบสดชื่น ชิคๆ มีชีวิตชีวากันค่ะ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=26682

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

▸ทานมื้อเช้าแบบอาร์ตสไตล์ ในบรรยากาศ Gallery and Nautical (ใต้ท้องทะเล) ที่ “Siam @ Siam Design Hotel Pattaya” 

บูติคโฮเทลหรู คอนเซ็ปต์เจ๋งเวอร์ๆ ดีไซน์ในธีมแกลอรี่ความงามของโลกใต้ท้องทะเลที่ “Big Fish” ห้องอาหารสุดหรูตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่ “Siam @ Siam Design Hotel Pattaya” เปลี่ยนทุกกฎของการทานอาหารเช้าบรรยากาศเดิมๆ เพราะที่นี่บรรยากาศคูลสุดๆ โดยใช้สีฟ้าน้ำทะเลเป็นหลัก และสีสันคัลเลอร์ฟูลต่าง ๆ มีความชิคความอาร์ตด้วยผลงานศิลปะเก๋ๆมากมาย ที่นี่เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ทานมื้อเช้าพร้อมเสพงานศิลป์ ฟีลกู๊ดป่ะล่ะ…

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=26413

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

▸ยกพลความอร่อยมื้อเช้า ส่งตรงถึงที่ “Spazio” ห้องอาหารบรรยากาศสวยของ “Z Through By The Zign” 

“Z Through By The Zign” โรงแรมขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เรียกว่าเป็นสุดยอดที่พักพูลวิลล่าของเมืองพัทยา และวันนี้จะพาไปทานอาหารเช้าพรีเมียมสุดๆ เมนูแต่ละอย่างเต็มไปด้วยคุณภาพเน้นๆ ที่ ห้องอาหาร “Spazio” เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์นานาชาติ ที่นี่จัดเต็ม จัดมาให้ครบกันทุกเมนู มีให้เลือกหลากหลาย ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าได้หลงเสน่ห์ที่นี่ไปเต็มๆ ทั้งบรรยากาศ ทั้งรสชาติอาหาร คือดีงามทุกอย่างเลย

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=26912

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

▸ทานอาหารเช้าในบรรยากาศอบอุ่นมีเสน่ห์ ชิล ๆ วิวทะเล ที่ Eve Restaurant “Way Hotel Pattaya” 

Way Hotel Pattaya เป็นโรงแรมหรูอีกแห่งของเมืองพัทยา มาในคอนเซ็ปต์ Classic Chic ภายในประดับตกแต่งแบบยุคเก่ายุคใหม่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้ที่นี่มีความน่าสนใจ และมีเสน่ห์มากๆ ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่ก็จัดเต็ม “Eve Restaurant” เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์อเมริกัน มีทั้งเมนูอาหารนานาชาติ อาหารไทย ประเภทอาหารคาวหวานมาครบ ได้เริ่มต้นเช้าวันใหม่นั่งทานอาหารรสชาติยอดเยี่ยม บรรยากาศโดนใจ มื้อเช้าวันนี้แฮปปี้เวอร์ ๆ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=26604

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

▸อาหารเช้าหลากหลาย ในบรรยากาศน่ารักอบอุ่น ที่ห้องอาหาร “มิกซ์บิสโทร” (Mix Bistro) ของ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ต จอมเทียน” 

ถ้าให้นึกถึงโรงแรมครบเครื่องที่พัทยา แน่นอนว่า “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ต จอมเทียน” จะต้องอยู่ในความคิดของหลายๆท่านแน่นอน ก็ที่นี่อยู่ในเครือเซ็นทาราการันตีเรื่องมาตรฐานต่างๆอุ่นใจชัวร์ และด้วยความที่เป็นโรงแรมเครือใหญ่ เรื่องอาหารเช้าก็ต้องจัดเต็มจัดหนักจัดเยอะ ไลน์อาหารเช้าของห้องอาหาร “มิกซ์บิสโทร” (Mix Bistro) เป็นแบบบุฟเฟ่ต์หลากหลาย จุดเด่นที่นี่คืออาหารปรุงสด วัตถุดิบดี มีคุณภาพ อาหารทุกอย่างคือทำใหม่ๆ รับรองความอร่อยค่ะ

☺อ่านรีวิวฉบับเต็ม Click ⇝ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=26842

☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕ ☕

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com