ยกพลความอร่อยมื้อเช้า ส่งตรงถึงที่ “Spazio” ห้องอาหารบรรยากาศสวยของ Z Through By The Zign

“Z Through By The Zign” โรงแรมขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เรียกว่าเป็นสุดยอดที่พักพูลวิลล่าของเมืองพัทยา และวันนี้จะพาไปทานอาหารเช้าพรีเมียมสุดๆ เมนูแต่ละอย่างเต็มไปด้วยคุณภาพเน้นๆ ที่ ห้องอาหาร “Spazio” เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์นานาชาติ ที่นี่จัดเต็ม จัดมาให้ครบกันทุกเมนู มีให้เลือกหลากหลาย ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าได้หลงเสน่ห์ที่นี่ไปเต็มๆ ทั้งบรรยากาศ ทั้งรสชาติอาหาร คือดีงามทุกอย่างเลย

บรรยากาศของห้องอาหาร “Spazio” สวย เรียบหรู โปร่งโล่ง สบายตา ถูกใจตรงโซฟานั่งแล้วไม่อยากลุกเลย สบายมากกก

ยามเช้าแบบนี้ต้องจัดเมนูร้อนๆอย่าง ซุป, ข้าวต้มไก่ และน้ำเต้าหู้ พร้อมด้วยเครื่องเคียงที่มีให้เลือกตามใจชอบ เราปลื้มน้ำเต้าหู้นะคือแบบมีความหอมเฉพาะตัว อร่อยเลยล่ะ

ถัดมาจะเป็นอาหารไทย มีข้าวผัดหมูแดง ผัดหมี่ซั่วไก่ ผัดผักรวมมิตรน้ำมันหอย เนื้อผัดพริกไทยดำ หมูผัดเต้าซี่ ไก่กระเทียมพริกไทย และปลาหมึกผัดพริกเผา จัดจ้านถึงเครื่อง รับรองว่าอร่อยทุกเมนู

ถัดมาในไลน์เดียวกันเป็นแบบอเมริกันก็มี ไส้กรอกกระเทียม ไส้กรอกไก่ มันฝรั่งผัด เฟรนโทส แฮม เบคอน มะเขือเทศผัดเครื่องเทศ และมิทโลฟราดซอสไวน์แดง

ต่อมาจะเป็น Egg Stations เมนูไข่ มีให้เลือกทั้งไข่ดาว ไข่กวน ไข่ม้วน สามารถสั่งกันได้ตามชอบ

มาต่อกันที่เมนูก๋วยเตี๋ยว เส้นนุ่มๆ น้ำซุปหอมฉุยยย

Cold Cut ต่างๆ คุณภาพเยี่ยม อร่อยมากๆ และสลัดบาร์ ผักสดๆใหม่ๆ ทานคู่กับน้ำสลัดที่มีให้เลือกหลายสูตร

ซีเรียลต่างๆ และผลไม้สดๆฉ่ำๆ เช่น แตงโม ส้ม สัปปะรด แก้วมังกร และแคนตาลูป แถมยังมีโยเกิร์ตถ้วยจิ๋วแช่เย็นเจี๊ยบด้วยนะ

นึ่งร้อนๆ กับเมนูขนมจีบลูกพอดีคำ, ฮะเก๋า ที่ตัวแป้งหนึบกำลังดี หอมมากๆ และซาลาเปาแป้งนุ๊มนุ่ม ทานเพลินๆเลยล่ะ

มาถึง Bread Zone แค่อยู่อีกมุมของห้องอาหาร ยังต้องยอมใจให้กับกลิ่นหอมยั่วยวนของขนมปังที่อบสดใหม่ๆแบบวันต่อวัน หลากหลายชนิด หลากหลายสไตล์ เลือกได้ตามใจชอบเลยกันเลย มีทั้ง Danish, Donut, Croissant, Soft Roll, White Bread, Rey Bread, Brawn Bread, Pie, Cinnamon Roll, Butter Cake

ที่ชอบสุดๆ แนะนำเลยนะ Donut Chocolate แป้งนุ่มละมุมลิ้น ช็อคโกแลตเข้มข้น อร่อยฟินๆ

ที่ห้องอาหาร “Spazio” ยังมีเครื่องทำ Pancake DIY ราดด้วยน้ำผึ้ง แอปเปิ้ลไซรัป หรือทาแยมชุ่มๆ ขอบอกว่าอร่อยสุดๆ

เราเลือกที่นั่งริมกระจก เพราะแสงสวย ถ่ายรูปออกมาแล้วรู้สึกฟิลกู๊ด แถมยังเดินไปตักอาหารได้สะดวกด้วย บรรยากาศสบายๆ นั่งทานอาหารได้เพลินๆเลยล่ะหากได้มานอนพัก “Z Through By The Zign” อยากให้ทุกท่านได้ลองทานอาหารเช้าทุกเมนู ที่ห้องอาหาร “Spazio” จัดมาไว้ให้เพราะมีให้เลือกหลากหลาย ทานแล้วรู้เลยว่าใช้แต่วัตถุดิบดี มีคุณภาพจริงๆ บอกแล้วว่าดีงามทุกอย่าง ขอปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศสวยๆ ที่มาแล้วก็อดจะเก็บภาพรัวๆไม่ได้ สวยทุกมุมจริงๆไม่แปลกใจเลยว่าทำไมที่ “Z Through By The Zign” ถึงถูกเรียกให้เป็นสุดยอดที่พักพูลวิลล่าของพัทยา ประทับใจมากๆค่ะ

หากได้มานอนพัก “Z Through By The Zign” อยากให้ทุกท่านได้ลองทานอาหารเช้าทุกเมนู ที่ห้องอาหาร “Spazio”  จัดมาไว้ให้เพราะมีให้เลือกหลากหลาย ทานแล้วรู้เลยว่าใช้แต่วัตถุดิบดี มีคุณภาพจริงๆ บอกแล้วว่าดีงามทุกอย่าง ขอปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศสวยๆ ที่มาแล้วก็อดจะเก็บภาพรัวๆไม่ได้ สวยทุกมุมจริงๆไม่แปลกใจเลยว่าทำไมที่ “Z Through By The Zign” ถึงถูกเรียกให้เป็นสุดยอดที่พักพูลวิลล่าของพัทยา ประทับใจมากๆค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ โทรศัพท์: 038-225862-3, 038-225097-8
❀ Line ID : z2hotels
▶ เปิดตั้งแต่เวลา 06:00 น. – 10:30 น.
❀ อีเมลล์: info@zthroughhotel.com
❀ เว็บไซต์: www.zthroughhotel.com
❀ เฟซบุ๊ค: Z Through by the Zign
❀ อินสตาแกรม: Z-through by the zign

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com