อาหารเช้าหลากหลาย ในบรรยากาศน่ารักอบอุ่น ที่ห้องอาหาร “มิกซ์บิสโทร” (Mix Bistro) ของ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ต จอมเทียน”

ถ้าให้นึกถึงโรงแรมครบเครื่องที่พัทยา แน่นอนว่า “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ต จอมเทียน” จะต้องอยู่ในความคิดของหลายๆท่านแน่นอน ก็ที่นี่อยู่ในเครือเซ็นทาราการันตีเรื่องมาตรฐานต่างๆอุ่นใจชัวร์ และด้วยความที่เป็นโรงแรมเครือใหญ่ เรื่องอาหารเช้าก็ต้องจัดเต็มจัดหนักจัดเยอะ ไลน์อาหารเช้าของห้องอาหาร “มิกซ์บิสโทร” (Mix Bistro) เป็นแบบบุฟเฟ่ต์หลากหลาย จุดเด่นที่นี่คืออาหารปรุงสด วัตถุดิบดี มีคุณภาพ อาหารทุกอย่างคือทำใหม่ๆ รับรองความอร่อยค่ะ

โต๊ะอาหารมีให้เลือกทั้งด้านใน และด้านนอก แล้วแต่สะดวกเลยนะคะ ในส่วนของเรานั้นเลือกนั่งด้านนอก เพราะชอบบรรยากาศโต๊ะอาหารท่ามกลางวิวสวน สบายตา ร่มรื่นดีค่ะ

ไฮไลท์ของห้องอาหาร “มิกซ์บิสโทร” (Mix Bistro) อยู่ที่จะมีการเปิดเพลงเต้นน่ารักๆ มีเจ้าหน้าที่ใส่ชุดมาสเอ็นเตอร์เทนน้องๆหนูๆช่วงระหว่างทานอาหารเช้า ด้วยความที่โรงแรมนี้ค่อนข้างตอบโจทย์กลุ่มครอบครัว บอกเลยว่าวิธีนี้โดนใจแขกผู้เข้าพักไปเต็มๆ

เริ่มต้นด้วยไลน์อาหารที่จัดอยู่โซนด้านนอกกันก่อน มีหลากหลายเมนู เช่น ก๋วยเตี๋ยวต่างๆ, ผัดไช๊โป้, หมูผัดหนำเลี๊ยบ, กระหล่ำปีดอง 3 อย่าง หลังทานกับข้าวสวยร้อนๆ หรือข้าวต้มอุ่นๆ ขอบอกว่าอร่อยลื๊มมม

สายหวานมามุงทางนี้จ้า กลิ่นหอมเนยฟุ้งๆ ใครทานก็ต้องชอบทีเด็ดของที่นี่เลยแหละ ก็คือขนมโตเกียวแป้งหนานุ่ม ไส้ทะลัก แพนเค้ก และวาฟเฟิล ทำบนเตาใหม่ๆให้เห็นกันเลย

ติดกันเลยเป็นเมนูขวัญใจมื้อเช้า น้ำขิง-น้ำเต้าหู้ร้อนๆ ทานคู่กับปาท่องโก๋ทอดใหม่ๆ สำคัญเลยคือปาท่องโก๋ที่ห้องอาหาร “มิกซ์บิสโทร” (Mix Bistro) ได้เชฟฝีมือดีจากโรงเเรมในเครือเซ็นทาราที่หาดใหญ่ มาสอนทำถึงที่เชียวนะ ตัวแป้งกรอบนอกเนื้อในนุ่ม เคี๊ยวไม่หยุดเลยล่ะ

ไข่ดาว และเบคอน ปรุงสดๆ หอมฉุยยย

ยังอยู่กันต่อที่เมนูสารพัดไข่ค่ะ ทานแล้วรู้เลยว่าใช้แต่วัตถุดิบดีที่คัดมาแล้วจริงๆ

ต่อที่ด้านในกันบ้าง ผลไม้สดๆตามฤดูกาล แตงโมคือหวานฉ่ำมาก และโยเกิร์ตผลไม้ต่างๆ ทานแล้วสดชื่นขึ้นมาทันทีเลย

จัดหนักที่ไลน์อาหารหลักอย่างอาหารไทย รสชาติจัดจ้านถูกปากมากๆทั้งข้าวผัดไข่ แกงเผ็ดไก่ ขาหมูพะโล้ อร่อยทุกอย่าง

ไส้กรอกไก่,หมู ปลาผัดพริก และต้มฟักซีโครงหมู น้ำซุปหอมเข้มข้นสุดๆ

เครื่องดื่มมีให้เลือกตามมาตรฐาน มีมุมชงชา-กาแฟด้วยตัวเอง จริงๆมีมุมที่สามารถสั่งเป็นกาแฟสด หรือเครื่องดื่มชนิดอื่นๆได้ แต่อาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

cold cut คุณภาพแน่น แฮม บาโลน่าเน้นๆ เต็มๆคำ

มุมสลัดต่างๆ ผักสดๆ ทานเข้ากันกับน้ำสลัด

ไลน์เบเกอรี่มีให้เลือกเยอะแยะเลย มีขนมปังขาว เดนิช ครัวซองท์ ทาร์ตไข่ ซอฟโรล และขนมปังกล้วยหอม ปลื้มมาก!! เราหยิบทาร์ตไข่ไปหลายชิ้นเลยล่ะ และก็มีแยมต่างๆ วางใกล้ๆกับซีเรียล

เซทอาหารเช้านี้มีชื่อว่า “Relax on Morning” ราคา 355 บาท สามารถเลือกเป็น ไข่ดาว, ไข่กระทะ หรือ ไข่เบเนดิกต์ เสิร์ฟพร้อมเบค่อน, แฮม, ไส้กรอก, มะเขือเทศ, ขนมปัง, น้ำผลไม้, ผลไม้รวม
เซทนี้เสิร์ฟพร้อม ชา และกาแฟ

ไลน์อาหารเช้าทั้งหมด และเบเกอรี่ที่ห้องอาหาร “มิกซ์บิสโทร” (Mix Bistro) ของ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ต จอมเทียน” ทำเองหมดนะ รับรองว่าถูกใจสายชิมแน่นอน หากไม่ได้เป็นแขกผู้เข้าพักก็สามารถมาทานอาหารเช้าที่นี่ได้เช่นกันนะคะ ราคา 575 บาท (สำหรับผู้ใหญ่) และ ราคา 345 บาท (สำหรับเด็ก) ค่ะ

♥♥ได้ทานมื้อเช้ารสชาติดีๆ บรรยากาศสวยๆแบบนี้แล้ว มีแรงไปเที่ยวต่อทั้งวันเลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-103333
❀ อีเมลล์: cmj@chr.co.th
❀ เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/th/centra/cmj/
❀ เฟซบุ๊ค: Centra by Centara Maris Resort Jomtien
❀อินสตาแกรม: Centra Maris Resort Jomtien

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com